Hi~~~ meodenmuontrang đã quay lại đây ☺
_________________
Ngày 21 tháng 5, Bùi Thiệu Trạch quay về đoàn phim.
Nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của Trình Hạ từ xa, Bùi Thiệu Trạch định đi đến thì đúng lúc cậu cũng quay đầu nhìn lại.
Trình Hạ tròn mắt nhìn anh đầy kinh ngạc, sau đó lập tức cười rộ lên mừng rỡ. Đôi mắt trong veo sáng ngời kia xuyên qua biển người, nhìn vào tận đáy lòng anh.
Bùi Thiệu Trạch bị cậu nhìn đến cõi lòng mềm nhũn, anh lập tức sải bước đến trước mặt Trình Hạ.
Trình Hạ chủ động chào: "Bùi tổng đã trở lại!"
Bùi Thiệu Trạch nhìn cậu đầy dịu dàng: "Nghe nói đoàn phim sẽ hoàn thành trước dự kiến?"
Trình Hạ gật đầu: "Vâng ạ, dạo này quay phim rất thuận lợi, vốn là định cuối tháng mới xong nhưng lại hoàn thành trước gần một tuần."
Hôm nay đúng lúc phải quay cảnh kết phim, quay xong tổ chức tiệc đóng máy luôn, đây cũng là lí do Bùi Thiệu Trạch quay về hôm nay. Nhân viên trường quay đã chuẩn bị xong xuôi cả, phó đạo diễn gọi với sang: "Trình Hạ! Chuẩn bị quay rồi!"
Trình Hạ cười với Bùi Thiệu Trạch: "Em về phim trường đây nha!"
Bùi Thiệu Trạch gật đầu: "Ừ, đi đi."
Trình Hạ đến cạnh hàng cây bên đường tập thoại lần nữa với Thân Khải, sau đó lại gấp một con thuyền nhỏ để vào túi làm đạo cụ. Đạo diễn Lưu ở bên kia vẫy tay với hai người: "Ổn chưa? Chuẩn bị bắt đầu nhé!"
Camera vào vị trí, Trình Hạ và Thân Khải đi cùng nhau dưới hàng cây xanh mát.
Thời tiết hôm nay rất đẹp, bầu trời xanh ngắt không một gợn mây, tán cây trên đầu đã che hết ánh nắng, chỉ có vài đốm nắng nhè nhẹ rơi trên vai hai người, gió nhẹ lay cành lá, bóng nắng loang lổ chuyển động trên nền cỏ xanh, hai chàng trai mặc đồng phục học sinh cấp ba sánh vai bước trên con đường xanh mướt, camera bắt trọn khoảnh khắc đẹp đẽ này, khung cảnh mát mắt hài hòa đẹp như một bức tranh.
Đi được gần nửa đường hai người nhìn nhau mỉm cười một lát, Trình Hạ bất ngờ lấy từ trong túi ra một con thuyền giấy đưa cho Thân Khải: "Tớ có món quà nhỏ tặng cậu, mong sau này cậu sẽ luôn thuận buồm xuôi gió."
Thân Khải nhận thuyền giấy, phát hiện bên trong hình như có chữ viết, hắn tò mò mở ra thì thấy bên trong có một dòng chữ nắt nót: "Tớ muốn cùng Lục Phong Dương đậu một trường đại học, sau này cũng mãi mãi bên nhau - Tần Niên."
Tay Thân Khải run run, hắn ngẩng đầu nhìn thiếu niên trước mặt đang nở nụ cười ấm áp rạng rỡ, trong mắt cậu chỉ có hình ảnh của hắn, Lục Phong Dương không nhịn được mạnh mẽ kéo Tần Niên ôm vào lòng, cậu cũng vươn tay, nhẹ nhàng ôm lấy hắn.
Thật lâu sau sau, đạo diễn Lưu mới hô: "Cắt!"
Hiệu quả hình ảnh của cảnh kết phim rất tuyệt, nhưng vẫn hơi tiếc một chút. Nếu không phải tại Bùi tổng một hai bắt phải trong veo như nước lọc, cảnh này có thể hôn được rồi.