Chương 8

7.1K 688 142
                                    

Meodenmuontrang làm cái này ê đít lắm nên mong mọi người hãy đọc ở wattpad chính chủ đừng đọc ở nơi khác nhá!!!!

_____________________

Bùi Thiệu Trạch có thói quen giải quyết vấn đề dứt khoát ngắn gọn, có thể nói xong trong vòng 10 phút tuyệt đối anh sẽ không kéo dài đến 15 phút. Anh không muốn lãng phí thời gian với Triệu Văn Tu, nên mới dứt khoát mang video trích xuất camera đến cho gã xem.

Muốn điều tra chuyện này cũng không có gì khó khăn. Triệu Văn Tu không phải tội phạm chuyên nghiệp, không có khả năng che giấu 100% hành động. Hội trường cuộc họp hằng năm của công ty luôn có camera theo dõi, có chứng cứ rõ ràng việc Triệu Văn Tu đưa nước trái cây cho Trình Hạ. Sau khi họp xong rời đi, ở gara cũng có camera, trong xe cũng có camera hành trình luôn mở. Tất cả đều có thể chứng minh Triệu Văn Tu cùng tài xế Lưu Thụy hợp tác đưa Trình Hạ đang hôn mê vào xe.

Triệu Văn Tu xem xong video mặt xám như tro tàn.

Gã định giả vờ không biết chuyện gì, nếu Bùi tổng hỏi thì nói Trình Hạ tự mình bày trò. Ai ngờ Bùi Thiệu Trạch không nói lời nào đã đưa ra camera theo dõi, kế hoạch của Triệu Văn Tu chết từ trong trứng nước.

Triệu Văn Tu đảo mắt, nghĩ ra cách chống chế, vội vàng biện giải: "Bùi tổng. Tôi sai rồi, tôi không nên dùng thủ đoạn bỉ ổi như thế đưa nghệ sĩ lên giường ngài, nhưng cũng không thể chỉ trách mỗi tôi, việc này đều do Trình Hạ bày mưu!"

Bùi Thiệu Trạch nheo mắt: "Thật không?"

Triệu Văn Tu mau lẹ trình bày: "Trình Hạ ái mộ ngài đã lâu, cậu ấy đến bệnh viện mua thuốc kích thích tăng nồng độ tin tức tố, lén đưa cho tôi, bảo tôi đổ vào nước uống của cậu ấy rồi đưa cậu ấy đến chỗ ngài..."

Bùi Thiệu Trạch không muốn tốn thời gian nghe gã nói hươu nói vượn, trực tiếp ngắt lời: "Tối qua tôi đã tra thông tin rồi, thuốc kích thích tăng nồng độ tin tức tố không được bán tự do. Muốn mua phải là Omega đã kết hôn mới được mua. Làm toa thuốc giả và mạo danh người khác để mua thuốc là hành vi phạm pháp. Nếu gây ra hậu quả nghiêm trọng sẽ phải chịu hình phạt của pháp luật. Anh nói lại xem, Trình Hạ mua thuốc ở đâu?"

Triệu Văn Tu: "..."

Sao những chuyện này Bùi Thiệu Trạch cũng biết?

Trong lòng Triệu Văn Tu càng thêm hoảng loạn né tránh ánh mắt của anh. Hiển nhiên là không giả vờ nổi nữa.

Bùi Thiệu Trạch lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt gã: "Không bằng đến cục cảnh sát đi, để cảnh sát điều tra là xong?"

Hai chân Triệu Văn Tu mềm nhũn, suýt thì quỳ rạp xuống đất.

Lén cho Omega chưa bị đánh dấu uống thuốc kích thích tăng nồng độ tin tức tố, cưỡng ép kì phát tình đến sớm bị ép buộc đánh dấu, đây chính là hành vi trái pháp luật. Để cảnh sát điều tra ra, chẳng những Triệu Văn Tu và Lưu Thụy bị bắt mà ngay cả người bạn bác sĩ của gã cũng sẽ bị tịch thu thậm chí hủy giấy phép hành nghề.

Nhận ra Bùi tổng thật sự muốn làm đến cùng việc này, Triệu Văn Tu mặt cắt không còn giọt máu, gã hít sâu, siết chặt nắm tay run rẩy nói: "Bùi tổng, tôi thật sự biết sai rồi. Ngài đừng báo cảnh sát. Tôi nhất thời hồ đồ, muốn dùng chút thủ đoạn để ngài quan tâm đến Trình Hạ hơn, tôi cũng chỉ vì nghệ sĩ của mình thôi..."

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ