Chương 53

5.1K 454 120
                                    

Khi Bùi Thiệu Trạch nhận ra mình muốn độc chiếm Trình Hạ thì thấy mâu thuẫn vô cùng.

Một bên anh cảm thấy mình không nên can thiệp vào việc riêng của Trình Hạ, dù sao anh cũng chỉ là một người xa lạ từ "nơi khác" đến. Nếu ngay từ đầu đã quyết định không đánh dấu Trình Hạ, lựa chọn con đường nâng đỡ sự nghiệp cho cậu vậy thì không nên dây dưa tình cảm. Nhưng một bên anh lại thấy mình không thể khống chế được tâm lí muốn độc chiếm Trình Hạ, hôm nay lúc Trình Hạ sắp hôn Thân Khải anh bỗng nhiên kêu ngừng vì anh không thể chịu nổi khi thấy cậu quá mức thân mật với Alpha khác.

Bữa cơm này Bùi Thiệu Trạch ăn mà không cảm nhận được mùi vị gì, về phòng anh rót một ly nước lạnh vừa uống vừa trầm tư suy nghĩ. Chờ hoàn toàn bình tĩnh lại, anh mới nhắn tin cho Chương Phàm: "Giúp tôi tra thông tin của Thân Khải, hoàn cảnh gia đình, lịch sử yêu đương càng kỹ càng càng tốt."

Chẳng bao lâu Chương Phàm đã gửi thông tin qua mail Bùi Thiệu Trạch.

Thân Khải, 22 tuổi, có hai người cha, vị Alpha là giám đốc ngân hàng, còn người cha Omega là giáo viên mĩ thuật. Bây giờ Bùi Thiệu Trạch đã có thể miễn cưỡng tiếp thu giả thiết đàn ông sinh con, con chuột dừng một chút mới tiếp tục kéo xuống.

Vì thành tích trung học của Thân Khải quá kém nên hắn đành phải thi vào học viện Mỹ thuật. Trường học và một chương trình gameshow hợp tác tổ chức triển lãm tranh. Hắn xuất hiện trong một tiết mục thì bị một phòng làm việc nhìn trúng nên lôi kéo kí hợp đồng sau đó chính thức ra mắt. Theo như lời Lưu Học Nghị thì Thân Khải là một diễn viên "Phật hệ", không có dã tâm sự nghiệp, chỉ đam mê hội họa. Trước khi ra mắt Thân Khải có hai mối tình công khai, cuối cùng đều chia tay, hiện tại đang độc thân.

Bùi Thiệu Trạch tắt tư liệu, đến bên cửa sổ trầm tư nhìn cảnh đêm bên ngoài.

Bùi Thiệu Trạch sẽ không cho phép Trình Hạ và Thân Khải ở bên nhau, cho dù Trình Hạ sẽ vì thế mà trách móc anh ngăn cản cậu tự do yêu đương, thì anh cũng chẳng ngại mang tiếng ác. Trình Hạ mới 18 tuổi, vẫn chỉ là một cậu bé ngây thơ mới bước chân vào đời, chẳng may hai người ở bên nhau nhưng cuối cùng lại chia tay, chắc chắn Trình Hạ sẽ bị tổn thương, anh sẽ không cho phép bất kì kẻ nào tổn thương Trình Hạ.

Cho dù thế nào, Thân Khải cũng không phải người xứng với Trình Hạ. Bùi Thiệu Trạch quyết định phải bóp chết mối tình cảm này của Trình Hạ từ trong trứng nước.

Tối đó Thư Việt đăng trạng thái dài hơn một ngàn chữ trên Weibo, trình bày rõ ràng những khó khăn y và bạn trai phải trải qua từ những ngày đầu yêu nhau đến nay, cuối cùng viết "Tôi quyết định rời khỏi giới giải trí, cùng người mình yêu trải qua một cuộc sống bình thường, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi". Đọc xong bài viết của Thư Việt đa số fan lí trí đều thấu hiểu và thông cảm, nhưng cũng có số ít mắng mỏ Thư Việt có vấn đề thần kinh, còn công kích người nhà và bạn trai Thư Việt...

Tin tức Thư Việt lui giới không bao lâu đã lên top hot search.

Mấy hôm nay Trình Hạ nghe theo phân phó của người đại diện, lúc rảnh thì đăng ít ảnh phong cảnh hoặc vài tấm hình hậu trường quay phim lên weibo. Vừa đăng bài xong Trình Hạ đã thấy trang đầu xuất hiện bài thông báo giải nghệ của Thư Việt do Bùi tổng chia sẻ, hơn nữa còn bình luận: "Thiên Toàn tôn trọng lựa chọn của cậu, chúc cậu hạnh phúc."

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ