Xin chào mọi người,
mình là meodenbuonnguqua.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nha. Nếu có lỗi gì mai mình mai sửa nhé giờ buồn ngủ quá rồi 😅_____________
<Dấu vết biến mất> bùng nổ, trở thành bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại trên tất cả các nhà đài. Chỉ một tuần sau khi áp dụng hình thức trả phí xem trước đã có rất nhiều khán giả không chần chờ chi tiền để xem trọn vẹn bộ phim, quả nhiên những ai đã xem đều đánh giá năm sao kèm vô số lời khen ngợi. Đa số khán giả đều cho rằng "<Dấu vết biến mất> là bộ phim trinh thám xuất sắc nhất trong mấy năm gần đây."
Nhưng cũng có rất nhiều người cảm thấy khó hiểu, lúc trước Bùi Thiệu Trạch kiếm bộn tiền nhờ <Gấp giấy>, lợi nhuận thu về gấp mười lần số tiền đầu tư, vậy tại sao anh không tiếp tục áp dụng hình thức bán phim như lần trước? Rõ ràng bán đứt từng tập sẽ thu về được nhiều hơn. Hình thức trả phí xem trước chỉ kiếm được tiền từ một bộ phận nhỏ khán giả muốn xem trước kết cục, nhưng cũng có rất nhiều người không muốn tốn tiền, dù sao cũng chỉ mất một tuần chờ đợi là được xem phim miễn phí, chẳng phải như thế sẽ tổn thất rất nhiều sao?
Các nhà đài cũng có cùng thắc mắc như vậy. Nhưng sau hai tuần mọi người đều đã hiểu ra vấn đề...
Lúc này họ mới nhận ra, lượt xem phim bỗng nhiên tăng bùng nổ!
Vì <Dấu vết biến mất> đứng đầu bảng xếp hạng phim trinh thám với 9.5 điểm đánh giá nên đã thu hút vô số khán giả đến xem phim. Những khán giả này không phải bỏ tiền, họ được xem phim miễn phí nhưng bên nhà đài và Bùi Thiệu Trạch chỉ dựa vào phí quảng cáo thôi cũng đã kiếm lời siêu khủng.
Sau khi phim mở chiếu miễn phí, lượng khán giả xem càng ngày càng tăng không có dấu hiệu dừng.
Số tiền thu về từ quảng cáo và phí trả trước xem phim lần này nhiều hơn <Gấp giấy> đến mấy lần. Tổng thu từ tất cả các nhà đài phải lên đến 500 triệu, trong khi số tiền đầu tư ban đầu chỉ có 1000 vạn.
Thu về gấp 50 lần, quá đáng sợ!
Các nhà đầu tư trong giới biết được đều ghen tị đỏ cả mắt, Thôi Quyết thì tức muốn phun máu. Ông ta đầu tư phim 100 triệu nhưng còn chưa kịp thu hồi vốn mà Bùi Thiệu Trạch đã thu về hơn 10 lần lợi nhuận trong khi chỉ bỏ ra 2000 vạn cho hai bộ web drama? Đại hội cổ đông năm nay chắc chắn mọi người sẽ càng thêm tin tưởng Bùi Thiệu Trạch, một khi anh đã tạo dựng được uy tín trong hội đồng quản trị thì sẽ có nguy cơ chiếc ghế phó tổng của Thôi Quyết lung lay là rất lớn. Ông ta phải ngay lập tức chuẩn bị đường lui cho mình thôi.
Không lâu sau, mọi người lại nghe được tin Bùi Thiệu Trạch đưa hai bộ phim <Gấp giấy> và <Dấu vết biến mất> tham dự bình chọn giải "Web drama của năm".