Chương 84

7K 474 220
                                    

Tuy rằng đã học bù rất nhiều khiến thức khoa học nhưng dù sao Bùi Thiệu Trạch cũng không lớn lên ở thế giới này, đừng nói Omega, đến cơ thể Alpha của mình anh còn chưa hiểu rõ hoàn toàn.

Trong quá trình đánh dấu vẫn có vài chỗ không quá suôn sẻ, Trình Hạ đỏ mặt chỉ dẫn cho anh vị trí và cách làm. Hai người mặt đỏ bừng như mấy đứa nhóc mới lớn nghiêm túc nghiên cứu sự kiện thần bí mà vĩ đại trong đời.

Cũng may cuối cùng vẫn nghiên cứu thành công.

Bùi Thiệu Trạch phát hiện thiết lập của thế giới ABO tuy rằng kì quái, nhưng quá trình đánh dấu Omega thật sự rất thoải mái...

Năng lực học tập của Bùi Thiệu Trạch rất mạnh, đến lần thứ hai anh không cần Trình Hạ chỉ dẫn mà tự mình đánh dấu vào nơi sâu nhất trong thân thể cậu.

Tin tức tố Alpha và Omega hoàn toàn dung hợp cùng nhau.

Trình Hạ bị đánh dấu hoàn toàn cả người run rẩy ôm lấy Bùi Thiệu Trạch, nước mắt ướt đẫm cả hai má.

Bùi Thiệu Trạch đau lòng an ủi cậu, anh vừa hôn lên mắt, hai má, môi, vừa lau nước mắt cho cậu, vừa dịu dàng nói: "Trình Hạ, tôi yêu em, yêu em hơn tất cả mọi thứ trên thế giới này... Ngoan nào, đừng khóc nữa, tôi đánh dấu em thì sẽ bảo vệ em cả đời..."

Trình Hạ khóc không phải vì đau lòng hay khổ sở, mà vì lúc Omega bị đánh dấu hoàn toàn thì tinh thần vô cùng yếu ớt, không thể khống chế được nước mắt. Đây là bản năng sinh lí, cậu cũng cảm thấy mình khóc như vậy có hơi mất mặt, nhưng trước mặt Bùi Thiệu Trạch thì Trình Hạ không cần bận tâm nhiều điều như thế.

Cuối cùng Bùi Thiệu Trạch cũng nguyện ý đánh dấu cậu vĩnh viễn, Trình Hạ thật sự quá hạnh phúc.

Trình Hạ ôm riết lấy Bùi Thiệu Trạch không buông. Anh cũng rất kiên nhẫn, dịu dàng ôm cậu trấn an Omega của mình. Trình Hạ như vậy khiến anh không nhịn được thương tiếc. Anh ôm cậu trong lòng, nhẹ nhàng xoa lưng vỗ về cậu như đang dỗ dành cục cưng nhỏ.

Cuối cùng Trình Hạ cũng được anh dỗ chìm vào giấc ngủ.

.

Kì phát tình này kéo dài suốt ba ngày. Điện thoại Bùi Thiệu Trạch sắp bị khủng bố đến phát nổ, nhưng anh đã để chế độ không làm phiền, không nhận bất kì cuộc gọi nào. Ai gọi đến cho anh cũng nhận được hồi âm tự động: "Xin lỗi, tôi đang bận, tôi sẽ gọi lại sau."

Chương Phàm gọi điện cho Bùi Thiệu Trạch, nhận được thông báo này thì cứ nghĩ Bùi tổng bận chuyện gì vô cùng quan trọng nên mới không nhận điện thoại, vì thế Chương Phàm đã giúp anh từ chối rất nhiều lời mời dự tiệc.

Suốt ba ngày Bùi Thiệu Trạch chăm sóc Trình Hạ vô cùng cẩn thận.

Tất nhiên chính anh cũng thỏa mãn cực kì.

Lúc trước anh lo Trình Hạ còn quá nhỏ, quá đơn thuần nên vẫn luôn cố nhẫn nhịn, nhưng bây giờ lại phát hiện...

Trình Hạ không hề đơn thuần chút nào.

Hình như có nhiều thứ cậu còn hiểu rõ hơn cả anh?

Nếu Trình Hạ đã chủ động yêu cầu, Bùi Thiệu Trạch đương nhiên sẽ không làm cậu thất vọng. Hai người trải qua ba ngày ngọt ngào khăng khít bên nhau, chờ đến lúc Trình Hạ hoàn toàn ổn định thì dấu vết trên người cậu đã chi chít không thể đếm nổi.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ