Chương 68

4.4K 396 126
                                    

Chương này làm mình quá, đã cố hết sức rồi nhưng chắc vẫn không tránh được sai sót, các anh chị em thấy sạn đâu thì nhắc để meodenmuontrang nhặt sạn nha 😅

__________

Từ giờ đến ngày <Gấp giấy> chính thức lên sóng - 10 tháng 7 cũng còn một thời gian, Trình Hạ tràn đầy chờ mong nhưng bên nhà đài vẫn chưa lên tiếng, cậu sợ rằng sẽ có sự thay đổi gì đó nên cũng chưa dám nói với cha mẹ.

Mấy ngày tiếp theo Trình Hạ vẫn một mực chuyên tâm quay <Dấu vết biến mất>. Yêu cầu của đạo diễn Chu vô cùng khắt khe, mỗi cảnh đều phải quay đi quay lại mấy lần mới đạt, trong quá trình mài dũa đó Trình Hạ cũng không ngừng học hỏi.

Vì ngày nào Bùi Thiệu Ngạn cũng mua đồ ăn tặng mọi người nên ở đoàn phim Trình Hạ rất được quý mến. Trong đoàn cậu là diễn viên trẻ tuổi nhất, bạn diễn đều là các tiền bối nên không ai làm khó gì Trình Hạ cả. Huống chi Trình Hạ cũng rất nỗ lực, kịch bản luôn thuộc làu làu, chỗ nào không hiểu sẽ rất lễ phép đến nhờ đạo diễn chỉ dạy, quay hỏng cũng rất ít, Chu Chính rất thích Trình Hạ, muốn nhận cậu làm học trò chỉ dạy nhiều hơn.

Đến cuối tháng 6, Linh Hồ TV mới lần đầu tiên lên tiếng kết hợp với đoàn phim <Gấp giấy> đăng poster tuyên bố <Gấp giấy> công chiếu độc quyền trên Linh Hồ TV vào ngày 10 tháng 7. Bài viết vừa lên fan nguyên tác liền nổ tung rộn ràng chia sẻ tin tức. Tác giả Chanh Nhỏ cũng phối hợp với đoàn phim và nhà đài chia sẻ bài viết để quảng bá cho phim. Nhưng fan tiểu thuyết số lượng không bao nhiêu, rộn ràng một hồi cũng chỉ náo loạn trong fandom không tạo được tiếng vang gì với bên ngoài.

Các phó tổng chuyên thu mua bản quyền của ba nhà đài lớn đều đang âm thầm chế giễu trong lòng, Bùi Thiệu Trạch đúng là mắt cao hơn đầu, đi chọn nơi hẩm hiu như Linh Hồ TV để chiếu phim. Một bộ web drama đã chẳng tiếng tăm gì mà còn chiếu trên cái kênh lèo tèo vài lượt xem vậy thì xác định là flop dập toàn thân chứ không còn dập mỗi mu nữa rồi 😌

Không hiểu lấy đâu ra tự tin luôn?

Tháng sau là bắt đầu vào kì nghỉ hè, cuộc chiến đẫm máu của các bộ phim truyền hình chính thức diễn ra, đến lúc đó Bùi Thiệu Trạch chắc chắn sẽ biến thành Bù Thiệu Trạch, bù lỗ tới cái quần sịp cũng không còn!

.

Ở văn phòng phó tổng của Thiên Toàn.

Thôi Quyết thấy tin này thì phì cười, chẳng hề để tâm: "Quả nhiên là nghé con mới sinh không sợ cọp, bỏ 1000 vạn ra đầu tư một bộ web drama, còn chọn Linh Hồ TV quanh năm chỉ có vài lượt xem để chiếu phim, chắc chắn là lỗ nặng. Lúc trước thì một hai đòi phải phân tổ Thiên Toàn, ba tổ nhỏ tự chịu trách nhiệm lời lỗ. Tôi mong chờ xem, đến đại hội cổ đông cuối năm, báo cáo tài chính của Tổ C thảm hại thì thằng nhãi này ăn nói thế nào."

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ