Chương 5

8.8K 664 173
                                    

Truyện chỉ được đăng tại wattpad: meodenmuontrang


Sáng hôm sau, Bùi Thiệu Trạch thức dậy trước đúng theo đồng hồ sinh học của bản thân, âm thanh máy móc vô cảm lập tức vang lên trong đầu: "Người chơi chưa hoàn thành nhiệm vụ, trừ 50 điểm."

Hệ thống 1022 đã chết tâm với anh, quyết định từ bỏ việc đốc thúc Bùi Thiệu Trạch làm nhiệm vụ nên không còn hào hứng nhiệt tình như hôm qua.

Bùi Thiệu Trạch hờ hững như không nghe thấy thông báo của hệ thống, anh mặc kệ nó, xoay người xuống giường.

Cả người lẫn chăn trên giường đều nóng như lửa, anh đưa tay sờ trán Trình Hạ xem thử, quả nhiên phát sốt rồi.

Bùi Thiệu Trạch đứng dậy rót ly nước ấm rồi lấy thuốc hạ sốt hôm qua Tần Vũ để lại, anh nâng Trình Hạ dậy đút cậu uống một viên. Sau đó lại vào nhà vệ sinh lấy một chiếc khăn mới, thấm nước ấm đắp lên trán cho cậu.

Uống thuốc hạ sốt thêm chườm ấm, chẳng mấy chốc nhiệt độ cơ thể Trình Hạ đã giảm một ít.

Cùng lúc đó, trợ lí Chương Phàm nhận được tin nhắn của anh đã hồi âm rất nhanh: "Thưa Bùi tổng, tôi sẽ sắp xếp ngay."

Hủy lịch trình? Hôm nay chỉ có hai buổi tiệc không quan trọng lắm, hủy cũng không thành vấn đề. Chỉ là trong lòng Chương Phàm có chút nghi ngờ, từ khi tiếp nhận Thiên Toàn đến nay, chẳng mấy khi Bùi tổng quan tâm đến công việc, sao hôm nay bỗng nhiên lại muốn gặp Triệu Văn Tu?

Bùi tổng còn biết trong công ty có người tên là Triệu Văn Tu sao?

Tuy trong lòng đầy nghi vấn nhưng Chương Phàm vẫn nhanh chóng tìm được số điện thoại của Triệu Văn Tu, khách khí gọi cho gã: "Xin chào anh Triệu, tôi là Chương Phàm - trợ lí của Bùi tổng, Bùi tổng nói muốn gặp anh vào lúc 8 giờ sáng mai, tại tổng bộ Thiên Toàn. Tôi sẽ nói trước với bên lễ tân, anh đến thì cứ trực tiếp đi thang máy VIP lên tầng, tôi sẽ ra đón anh."

Trong lòng Triệu Văn Tu giật thót, lưỡi xoắn cả lại: "Bùi... Bùi tổng muốn gặp tôi thật sao? Có nói là chuyện gì không?"

Chương Phàm tốt tính cười đáp: "Tôi cũng không rõ, anh cứ đến gặp ngài ấy đi."

Nói xong liền cúp máy.

Triệu Văn Tu run tay suýt đánh tới cả điện thoại.

Hôm qua gã đánh bạo lén cho Trình Hạ uống thuốc tăng nồng độ tin tức tố, rồi ném cậu đến chỗ Bùi Thiệu Trạch. Cậu ấm ăn chơi khét tiếng Bùi Thiệu Trạch có dùng quy tắc ngầm với một nghệ nhân không chút tiếng tăm gì như Trình Hạ cũng chẳng phải chuyện to tát. Gã nghĩ sau khi Alpha đánh dấu Omega sẽ có ham muốn chiếm hữu và bảo hộ rất mạnh, Bùi Thiệu Trạch cũng không thể khác được, chỉ cần Trình Hạ bị anh đánh dấu hoàn toàn, đến lúc đó bảo cậu rủ rỉ bên tai Bùi tổng xin xỏ chút tài nguyên thì muốn gì mà chẳng được?

Chỉ cần Bùi tổng nguyện ý nâng đỡ Trình Hạ, thì người đại diện là gã cũng sẽ được thơm lây.

Nhưng bôm nay Bùi tổng bỗng nhiên chỉ thẳng tên bảo muốn gặp gã, lại còn ở tổng bộ Thiên Toàn?

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ