Chương 58

5.2K 473 108
                                    

Sau khi ra khỏi phòng tập bắn, huấn luận viên Lâm tỉ mỉ giảng giải cho Trình Hạ về cuộc sống học tập rèn luyện hàng ngày của học viên ở đây, cậu vừa nghe vừa ghi chú vô cùng cẩn thận. Gần đến 12 giờ, Bùi Thiệu Trạch dẫn Trình Hạ đến nhà ăn của trường ăn bữa trưa đơn giản.

Xung quanh đều là học viên cảnh sát, Trình Hạ ngồi giữa bọn họ cứ cảm thấy mình bị lạc lõng. Bùi Thiệu Trạch thấy cậu ngồi cứng còng cả người thì nhỏ giọng an ủi: "Em đừng lo lắng quá, nếu em trúng tuyển nhân vật Hứa Tử Dương đoàn phim sẽ mời cố vấn chuyên nghiệp đến hướng dẫn chi tiết cho em thôi."

Trình Hạ gật gật đầu, nhỏ giọng hỏi: "Bùi tổng, ngài thấy chiều cao của em có phải là vấn đề lớn không? Lúc trước Diệp Minh Khiêm nói với em cậu ấy thử vai Tần Niên phải mang tận hai miếng độn đế, ngài nghĩ đến lúc thử vai Hứa Tử Dương em có cần mang độn giày không?"

Nhìn vẻ mặt hết sức khẩn trương lo lắng của cậu, Bùi Thiệu Trạch bật cười: "Đừng lo. Trong bộ phim này Hứa Tử Dương chủ yếu đối diễn với thầy Lâm thôi. Nhất định nhân vật đó sẽ do một Omega đảm nhận, chỉ cần em không thấp hơn người đó quá nhiều là được."

Xem ra nhóc con này cũng không thật sự tự tin vào chiều cao của mình lắm.

Thực ra chiều cao chính xác của Trình Hạ là 1m78, chỉ cần cậu mang giày thường cũng đã gần 1m80 rồi. So với Omega cũng đã khá cao. Chỉ là Bùi Thiệu Trạch cao đến 1m9, hai người đứng cùng nhau chênh lệch rất rõ ràng. Lúc quay phim Gấp giấy Trình Hạ và Thân Khải đứng cùng nhau cũng không thấy chênh lệch quá nhiều.

Bùi Thiệu Trạch nói: "Chiều cao của em không quá vượt trội nhưng em cũng đừng quá lo lắng. Chiều cao như vậy thì em có thể thử sức với nhiều dạng nhân vật hơn."

Nghe Bùi tổng nói thế cuối cùng Trình Hạ cũng thở phào nhẹ nhõm.

Ăn cơm trưa xong hai người cùng nhau trở về công ty.

Trên đường đi Trình Hạ nghiêm túc xem kịch bản trên điện thoại, Bùi Thiệu Trạch đang dựa ghế nghỉ ngơi bỗng nhiên điện thoại báo tin nhắn, là của Tần Vũ: "Nghe bạn tôi nói hôm nay ông dẫn Trình Hạ đến trường cảnh sát chỉ để giúp cậu ấy làm quen môi trường tìm cảm xúc thử vai thôi á?"

Vị huấn luyện viên Lâm mà Bùi Thiệu Trạch tìm là bạn tốt của Tần Vũ thời cấp ba nên y mới đồng ý giúp đỡ. Bùi Thiệu Trạch đánh chữ trả lời: "Đúng vậy, Trình Hạ muốn thử sức một bộ phim trinh thám kinh dị, tôi muốn giúp em ấy chuẩn trước, cạnh tranh lần này rất kịch liệt."

Tần Vũ gửi qua một loạt icon che miệng cười: "Tôi chẳng hiểu nổi luôn, làm gì có ai bao dưỡng tình nhân giống ông? Bùi gia có tiền thế, muốn cho cậu ấy đóng vai gì thì đập tiền là được? Sao phải phiền phức vậy?"

Bùi Thiệu Trạch gửi tin đi: "Không phải tôi đang bao dưỡng tình nhân."

Tần Vũ sẽ không thể hiểu được sự tôn trọng của anh dành cho Trình Hạ. Đập tiền thì đơn giản rồi, nhưng anh muốn Trình Hạ đích thân nỗ lực tự đạt được mục đích. Anh hy vọng Trình Hạ có thể kiêu ngạo nói với mọi người nhân vật này do chính cậu nỗ lực mà có được chứ không phải do kim chủ đập tiền đưa cậu vào đoàn.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ