Chương 21

5.7K 492 164
                                    

Edit: meodenmuontrang

_________

Ngày 2 tháng 2, tập đoàn Thiên Toàn công bố tin tức bộ phim <Gấp giấy> đã được qua kiểm duyệt, chuẩn bị quay phim.

Ban tuyên truyền tổ chức một buổi họp báo cho đoàn phim, công bố nhân vật, thời gian địa điểm cho buổi thử vai, cũng không quên thông báo nhận quảng cáo.

Sáng sớm Trình Hạ thức dậy vừa lên Weibo đã thấy thông báo của đoàn phim <Gấp giấy> nằm ngay trang đầu. Có kha khá bài đăng về phim, nhưng chia sẻ của tác giả "Cây Chanh Nhỏ" được nhiều lượt like nhất.

Cây Chanh Nhỏ là tác giả mới nổi mấy năm gần đây, tuy không quá nổi tiếng nhưng văn phong tươi sáng ấm áp, nhân vật trong truyện của cô luôn được xây dựng hình tượng và chuyển biến tâm lí khá tốt nên cũng có một lượng fan ổn định kha khá. Bộ phận tuyên truyền của Thiên Toàn đã liên hệ với tác giả nguyên tác, cô cũng đồng ý hợp tác quảng bá cho phim nên đã chia sẻ bài đăng về thông tin quay phim của <Gấp giấy>.

Bên dưới bài đăng của cô đã có đến cả ngàn bình luận.

Nhưng tất cả đều đang chửi mắng loạn xạ:

"Trời máaaa, quần què gì dãy????"

"Không một ai! Không một ai có thể diễn được Tần Niên trong lòng tuiiiii, xin hãy để cho Tần Niên của tui được yênnnnnn!!!!"

"Lại nữa? Đệt mọe phim của của Thiên Toàn toàn là mấy thể loại tình cảm cẩu huyết ba láp ba xàm khóc lóc xỉu ngang xỉu dọc coi mà tức ói máu!"

"Tiểu thuyết của người ta trong sáng tươi đẹp như thế kiểu gì cũng quay thành ba cái phim giật bồ oánh ghen phèn ói ỉa cho coi!"

"Nói chọn người mới đóng phim này, người mới có cân nổi nhân vật phức tạp vậy không? Có cái quần á!"

"Tác giả điên rồi!!!!!!!! Nghĩ sao mà đi bán bản quyền bộ này vậy má????"

Fan nguyên tác hung dữ thì thôi rồi luôn. Mạnh ai nấy chửi, quá đáng sợ.

Tuy vậy nhưng Trình Hạ cũng hiểu được phần nào tâm lý của họ. Lúc cậu xem sách cũng rất thích nhân vật Tần Niên. Vốn dĩ chín người thì hết mười ý, ai cũng tự xây dựng cho mình một hình ảnh riêng về nhân vật mà mình yêu thích. Thế nên mọi người khó mà chấp nhận việc nhân vật hư cấu trong lòng mình bị cụ thể hóa thành ai đó. Đây là vấn đề nan giải muôn thuở của các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết.

Trình Hạ cũng không nghĩ rằng mình hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật Tần Niên trong truyện, nhưng cậu tin tưởng mình có thể diễn tốt vai diễn này. Suốt mấy hôm nay ngày nào cậu cũng đọc sách, xem đi xem lại ít nhất cũng đã năm lần. Mỗi phân cảnh trong truyện, mỗi câu thoại cậu đều cố gắng dung hòa bản thân với nhân vật Tần Niên, cậu nghiêm túc suy ngẫm nếu mình là Tần Niên thì trong từng phân cảnh cậu sẽ thể hiện cảm xúc như thế nào, biểu cảm, ngữ khí ra sao?

Thậm chí ngay cả lúc ngủ cậu còn mơ thấy mình trở thành Tần Niên, trải qua cuộc sống của nhân vật ấy trong giấc mơ.

Trình Hạ rất thích nhân vật này, vậy nên bị độc giả chửi mắng ngập đầu cậu vẫn muốn thử sức một lần.

Trình Hạ hít thở sâu, vào Weibo của mình xem thử.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ