Cảm ơn bạn xuanvyha và Boxiao9197 đã giúp mình dò lỗi chương này nha ❤
______
Lúc Bùi Thiệu Trạch thức dậy, anh phát hiện nơi này hơi khác lạ. Bức màn xám dày nặng ngăn ánh mặt trời rực rỡ bên ngoài, chỉ có vài tia sáng leo lắt lọt vào trong căn phòng u tối. Bùi Thiệu Trạch lờ mờ thấy được hình dáng của chiếc sô pha trong góc, tất cả vật dụng trong phòng này đều khác hoàn toàn với ngôi nhà của anh và Trình Hạ, nhưng lại rất giống phòng ngủ của anh ở thế giới thật.
Cố nén cơn đau như muốn nứt cả đầu, Bùi Thiệu Trạch đứng lên, xuống giường, đi đến bên cửa sổ kéo màn ra...
Bên ngoài đang mưa nhỏ, từ cửa sổ phòng ngủ nhìn ra bên ngoài có thể thấy vườn hoa xanh mướt dưới lầu. Bên cạnh vườn hoa là con đường lớn lát đá, cây cối ven đường vươn những tán lá lớn đan vào nhau che bóng mát, hình ảnh này không thể quen thuộc hơn.
Đây là biệt thự của anh ở thế giới thật, tại thành phố nhiệt đới này cho dù đang là mùa đông cây cối vẫn xanh tươi rợp bóng.
Sắc mặt Bùi Thiệu Trạch thay đổi ngay lập tức, anh mở điện thoại xem, trên màn hình hiển thị thời gian ngày 24 tháng 11, là một ngày sau sinh nhật của anh.
Đúng là hệ thống không gạt anh, thế giới bên ngoài <Đánh dấu ngoài ý muốn> quả thật dừng lại. Lúc anh thức dậy vẫn là chỉ ngày hôm sau buổi tiệc sinh nhật đó. Bùi Thiệu Trạch mở WeChat xem vòng bạn bè, tất cả đều là người quen của anh tại thế giới này.
Tất cả đều không thay đổi, tựa như anh chỉ vừa nằm mơ, một giấc mơ rất dài, anh đã sống hết một đời tại một thế giới khác.
Nhưng những gì đã trải qua ở thế giới kia anh đều nhớ rất rõ. Những cái nắm tay đan mười ngón thật chặt, những đêm ôm lấy Trình Hạ trong lòng chìm vào giấc ngủ, vô số những nụ hôn nóng bỏng ngọt ngào, vô số những lần da thịt cận kề, tâm hồn và thân thể hòa vào nhau,... cả một đời dài như thế, tình yêu to lớn sâu sắc đến như vậy, sao có thể là mơ?
Bùi Thiệu Trạch hít sâu một hơi, mở điện thoại lên web tìm "Trình Hạ", nhưng không có một kết quả nào.
Anh nhớ mình đã từng hỏi hệ thống một vấn đề, họ tên, ngoại hình của anh đều giống hệt Bùi Thiệu Trạch trong sách, vậy ở thế giới thật có phải cũng có một Trình Hạ giống trong sách không?
Lúc đó hệ thống không trả lời anh.
Bùi Thiệu Trạch không chắc rằng ở thế giới này có thật sự tồn tại một người tên Trình Hạ hay không, nhưng anh chắc chắn một điều rằng, sau khi ở bên Trình Hạ, anh không thể sống tiếp nửa đời còn lại nếu chỉ có một mình.
Ở thế giới này, Bùi Thiệu Trạch chỉ mới 30 tuổi, nếu anh có thể sống đến 70 tuổi, vậy 40 năm sắp tới không có Trình Hạ bên mình... Bùi Thiệu Trạch không thể tưởng tượng nổi mỗi ngày sẽ trôi qua thế nào, mỗi tối làm sao anh có thể ngủ? Với anh, ngày trôi qua mà không có Trình Hạ chính là loại cực hình tàn nhẫn, đau khổ nhất.