Chương 81

5.1K 417 83
                                    

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha!
Vẫn là lời nhắn nhủ : nếu sai sót mong nhận được sự góp ý của mọi người ^^

_________

Trên sân khấu lớn, các tiết mục ca nhạc đang diễn ra sôi nổi. Khách mời hôm nay đều là ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu trong giới, bầu không khí được bọn họ khuấy động trở nên náo nhiệt vô cùng. Các kênh truyền hình cũng phát sóng trực tiếp lễ trao giải đêm nay, lượt view ùn ùn tăng lên hơn 1 tỷ.

Sau khi Trần Di Quân hát xong ca khúc "Mảnh kí ức nhỏ" gây bão đầu năm nay, MC bước lên sân khấu, cười nói: "Sau đây chúng tôi xin được công bố giải thưởng đầu tiên của lễ trao giải web drama năm nay: Diễn viên mới xuất sắc nhất."

Màn hình chính trên sân khấu lần lượt trình chiếu hình ảnh của các diễn viên trong danh sách đề cử, màn hình phụ kết nối camera cũng lần lượt quay đến các diễn viên ngồi dưới khán đài.

Camera quay đến Trình Hạ, gương mặt cậu phóng to trên màn hình.

Hôm nay Trình Hạ mặc tây trang trông trưởng thành hơn so với ngày thường. Thấy camera hướng về phía mình, cậu nhìn thẳng vào ống kính cười thật tươi. Trình Hạ cười rạng rỡ như mặt trời nhỏ làm trường quay vang lên một trận gào thét chói tai.

Bình luận trong phát sóng trực tiếp của các nhà đài ào ạt choán hết cả màn hình: "Hạ Hạ hôm nay siêu cấp đẹp trai áaaaa!"

"Trong số các diễn viên mới ra mắt gần đây Trình Hạ chắc là người phát triển mạnh mẽ nhất rồi! Trong một năm mà có đến hai bộ phim siêu hot!"

"Diễn viên mới xuất sắc nhất năm nay chắc chắn là Trình Hạ rồi!"

Khán giả tinh mắt phát hiện ra anh đẹp trai ngồi cạnh Trình Hạ, rất nhiều người tò mò: "Người ngồi cạnh Trình Hạ là ai thế nhỉ? Đẹp trai quá!"

"Là người nổi tiếng nào à? Sao trước giờ chưa thấy nhỉ?"

Không bao lâu đã có người tiến hành phổ cập khoa học: "Vị này mà mấy người cũng không biết hả? Là Bùi tổng đó!"

"Bùi tổng chính là nhà đầu tư kiếm nhiều tiền nhất trong năm nay nhờ phim truyền hình đó!"

"Người ngồi cùng Hạ Hạ chính là Tổng Giám đốc Thiên Toàn!"

Lúc camera hướng về phía mình, mặt Bùi Thiệu Trạch lạnh băng không cảm xúc.

Sau khi giới thiệu qua một lượt những diễn viên có tên trong danh sách đề cử, MC mở bao thư cao giọng công bố: "Giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất năm 20XX thuộc về... Trình Hạ với bộ phim <Gấp giấy>!"

Tiếng vỗ tay như sấm dậy vang dội cả trường quay, ánh đèn dừng lại ở chỗ Trình Hạ, cậu vui mừng đứng lên vẫy tay chào mọi người.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ