Xin gửi lời cảm ơn đến meocool05 rất nhiều, nhờ có sự giúp đỡ của bạn meocool05 nên chúng ta có truyện đọc sớm đấy, chứ không thì phải đến nửa đêm mới có chương mới 😂
________
Bùi Thiệu Trạch đã liên hệ với công ty tổ chức sự kiện xong xuôi và bao trọn cả hòn đảo nhỏ của Á An để chuẩn bị cho hôn lễ.
Đảo Hạnh Phúc có diện tích không lớn, trên đảo chỉ có một khách sạn năm sao duy nhất. Bùi Thiệu Trạch chọn nơi này đầu tiên là vì nó có tên Hạnh Phúc, mang ngụ ý tốt đẹp; tiếp nữa là vì khả năng bảo mật cao, do đây là đảo tư nhân, nếu không có sự cho phép của chủ sở hữu thì du khách không thể đặt chân lên đảo, paparazzi sẽ không thể đến đây quấy rầy.
Bao trọn cả một hòn đảo tốn rất nhiều tiền, nhưng Bùi Thiệu Trạch không để tâm. Anh muốn cho Trình Hạ một lễ cưới khó quên, thế nên tốn bao nhiêu anh cũng không tiếc.
Bàn bạc ổn thỏa với công ty sự kiện rồi, thì đến công đoạn đi làm lễ phục. Trình Hạ cảm thấy chuyện tổ chức hôn lễ này làm cậu luống cuống hết cả tay chân, chẳng biết phải làm gì. May mà đã có Bùi Thiệu Trạch đã lên kế hoạch và danh sách đâu vào đấy, Trình Hạ chỉ cần yên tâm đi theo anh là được. Bùi Thiệu Trạch đi đâu thì cậu theo sau đến đó, cứ như chiếc đuôi nhỏ dính sau lưng anh.
Nơi chụp ảnh cưới là một bãi biển tuyệt đẹp, hai người mặc đồ đôi, chụp vô số ảnh ngọt ngào tình tứ. Tuy bị thợ chụp ảnh bắt tạo đủ mọi kiểu dáng rất mệt, nhưng xem lại thành quả Trình Hạ vui vẻ vô cùng. Số ảnh này cậu sẽ cất giữ thật cẩn thận, là thứ cần trân trọng cả đời, sau này rảnh rỗi lại lấy ra xem.
Trong ảnh chụp Bùi Thiệu Trạch đẹp trai chói lóa, còn Trình Hạ thì rạng rỡ như ánh mặt trời.
Trình Hạ đăng lên Weibo vài tấm ảnh đã được chỉnh sửa, các fan kích động gào thét inh ỏi: "Hai người đẹp đôi quáaaaa!"
"Hạ Hạ cười hạnh phúc quá đi. Xem ánh mắt Bùi tổng nhìn cậu ấy kìa, lúc nào cũng dịu dàng quá trời!"
"Trời ơi cặp đôi thần tiên gì đâyyy!"
Bùi Thiệu Trạch xem bài đăng weibo của Trình Hạ, tiện tay cho bình luận "Hai người đẹp đôi quá!" một like.
Các fan: "..."
Bùi tổng bình thường luôn nghiêm túc, xa cách thế mà cũng lướt weibo Trình Hạ, lại còn nhấn like cho bình luận khen hai người?
Thật không ngờ thì ra Bùi tổng lại là người như thế. Cứ là chuyện gì liên quan đến Trình Hạ là ngay lập tức trở nên vô cùng dịu dàng, ôn hòa, thật sự là cưng chiều Trình Hạ đến ai ai cũng thấy rõ.