Chương 73

4.7K 417 139
                                    

Vẫn là lời nhắn nhủ như cũ, mọi người đọc thấy sai sót đâu xin hãy để lại bình luận góp ý để mình sửa với nhé. Cảm ơn mọi người☺

_____________

Lời bày tỏ thẳng thắn của Trình Hạ đã đập vỡ tầng băng lạnh lẽo cứng rắn bọc ngoài trái tim Bùi Thiệu Trạch, nơi mềm mại nhất tận sâu trong đáy lòng anh như được ngón tay thon dài của Trình Hạ chạm đến nhẹ nhàng gãi gãi.

Lòng anh vừa tê vừa ngứa như có dòng điện chạy qua, lỗ chân lông trên người cũng thoải mái đến mức muốn giãn nở.

Được người mình thích bày tỏ hóa ra là cảm giác này ư?

Trong lòng em trước giờ chỉ có mình anh - đây là câu nói hay nhất Bùi Thiệu Trạch từng được nghe trong đời.

Anh vươn tay nhẹ nhàng ôm Trình Hạ đặt lên đùi mình, một tay giữ lấy eo cậu, sau đó nâng cằm Trình Hạ lên, vô cùng dịu dàng hôn lên đôi môi mình vẫn luôn nhung nhớ.

Cả người Trình Hạ nhẹ bẫng trên không, mông đặt trên đùi vạm vỡ rắn chắc của Alpha nhà mình. Tư thế này làm cậu ngại ngùng, tim đập nhanh không thể kiểm soát, một mảng hồng nhạt nhanh chóng lan từ mặt đến tận hai bên tai.

Trình Hạ bị hôn đến cả người run rẩy, cậu vội vàng vươn tay, lo sợ mà bám lấy bả vai Bùi Thiệu Trạch để không bị ngã.

Bùi Thiệu Trạch hôn vô cùng dịu dàng tỉ mỉ, tựa như đang nâng trên tay báu vật quý giá nhất đời mình, anh hôn Trình Hạ đến mức khiến cậu như muốn tan chảy. Trình Hạ thở hổn hển, ngại ngùng đáp lại: "Uhm... Anh ơi... anh... uhm... "

Không biết vì sao Bùi Thiệu Trạch hôm nay khác hẳn Bùi tổng luôn trầm ổn bình tĩnh thường ngày. Trình Hạ bị hôn đến mơ mơ màng màng, trong đầu có chút nghi hoặc, vừa nãy mình nói điều gì không đúng hả? Không phải Bùi tổng đã biết mình thầm thích anh ấy từ lâu rồi sao?

Trình Hạ cứ thế mơ mơ màng màng bị hôn đến hơn 10 phút mới cảm giác được đôi tay ở eo mình hơi buông lỏng.

Cậu ngẩng đầu, bắt gặp đôi mắt đen sâu thẳm của Alpha đang nhìn mình vô cùng dịu dàng, ngón cái của anh nhẹ nhàng cọ qua đôi môi ướt đẫm của Trình Hạ: "Thì ra người trong lòng em trước giờ vẫn luôn là tôi."

Trình Hạ hơi khó hiểu, nhưng vẫn gật đầu: "Dạ đúng rồi."

Lúc này Bùi Thiệu Trạch mới hiểu ra, lúc trước mình không theo kịp suy nghĩ của Trình Hạ, lại đi ghen tuông vớ vẩn, còn lãng phí một khoảng thời gian để đáp lại tình cảm của cậu.

Thì ra trong lòng bé con này trước giờ vẫn chỉ có mình anh. Thế mà anh lại mãi không nhận ra, độ hảo cảm vượt qua 90 điểm đã đủ để chứng minh rằng Trình Hạ thích mình. Thế nhưng Bùi Thiệu Trạch cứ cố chấp cho rằng điểm hảo cảm và độ tín nhiệm giống nhau. Xem ra, từ cái hôm anh mặc kệ nửa đêm mà bay đến thăm Trình Hạ bị thương thì cậu đã thích mình, vậy nên điểm hảo cảm mới có thể tăng nhanh như thế.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ