Bùi Thiệu Trạch đã từng đọc qua nguyên tác nhưng bao giờ thấy tác giả nhắc đến chuyện Omega mang thai. Anh cũng không ngờ được trên đời này còn có chuyện đàn ông mang thai.
Bùi Thiệu Trạch vẫn luôn cho rằng sự khác nhau giữa Alpha và Omega cũng chỉ như công và thụ ở đời thật, Alpha tương đương với công, còn Omega là thụ. Mùi cơ thể cũng giống như tín tức tố, mỗi người có một đặc trưng khác nhau, mùi hương này cũng có thể hấp dẫn người khác.
Trong khoảng thời gian này thái độ của anh với Trình Hạ vẫn luôn giống như người lớn trong nhà chăm lo cho con trẻ. Trong mắt anh Trình Hạ vẫn chỉ mà một bé con chưa lớn, cậu hoạt bát, chăm chỉ, hết lòng vì công việc. Tuy hai người có vài lần tiếp xúc gần gũi nhưng anh chưa từng có suy nghĩ quá giới hạn với Trình Hạ.
Nhưng hôm nay, người đại diện nói với anh rằng nam diễn viên Omega mang thai?
Nếu nam diễn viên Omega khác có thể mang thai, vậy có phải Trình Hạ cũng có thể? Tối qua hai người còn nằm cùng giường kìa!
Bùi Thiệu Trạch càng nghĩ lại càng đau đầu.
Bùi Thiệu Trạch phát hiện quy tắc của thế giới này đã vượt xa khỏi trí tưởng tượng của mình. Anh luôn cho rằng Alpha tương đương với công, Omega tương đương với thụ, tín tức tố tương đương mùi cơ thể. Nhưng hình như anh sai hết rồi. Vẫn còn nhiều giả thiết anh vẫn chưa hề biết đến.
Bùi Thiệu Trạch lên mạng tra tư liệu, càng tra càng kinh ngạc. Thế giới này chẳng những có nam Omega mà còn có nữ Alpha, tra tới tra lui, cuối cùng tra được "phổ cập sinh lí ABO" làm Bùi Thiệu Trạch tê hết cả não.
Nam nữ Alpha, nam nữ Beta, nam nữ Omega, nói một cách chính xác thì thế giới này có tận sáu giới tính. Những Alpha đều không thể tự mang thai, nhưng có thể làm Beta hoặc Omega mang thai; khả năng sinh sản của Beta tương đối thấp, thế nhưng Beta lại chiếm số lượng lớn nhất ở thế giới này, Omega thì lại rất ít, nhưng khả năng sinh sản rất cao. Sau khi bị Alpha đánh dấu hoàn toàn nếu không uống thuốc tránh thai thì rất dễ dính bầu.
Bùi Thiệu Trạch: ".................."
Nói vậy, Trình Hạ chính là giống loài quý hiếm có thể sinh con?!
Vừa mới xuyên đến thế giới này Bùi Thiệu Trạch đã gặp Trình Hạ, lúc đó trên người cậu không mảnh vải, cái gì anh có Trình Hạ cũng có, rõ ràng đều là nam giới giống nhau. Sao đàn ông lại có thể có thai? Rốt cuộc hoài thai như thế nào? Nơi này không phải thế giới hiện đại bình thường mà là thế giới khoa học viễn tưởng sao?
Bùi Thiệu Trạch có gắng nhẫn nại xem hết chỗ phổ cập sinh lí xong, cuối cùng cũng hiểu ra: nam Omega tuy bên ngoài không có gì khác biệt nhưng cấu tạo cơ thể lại hơi khác. Trong cơ thể họ có một không gian thần kì, khi Omega bị Alpha đánh dấu sẽ thành kết ở chỗ sâu trong cơ thể...
Nghe có vẻ phức tạp.
Bùi Thiệu Trạch xem đến đau cả não, đỡ trán cho bình tĩnh lại để tiêu hóa mớ kiến thức kì quái vừa xông vào đầu này.
Bùi Thiệu Ngạn thức dậy phát hiện anh mình đang xem gì đó trên laptop mà vẻ mặt vô cùng đăm chiêu, đôi mắt đen sâu thẳm lại mờ mịt bối rối. Nó tò mò lết qua ngó thử, thì thấy một phần văn bản: