Chu Nhan xem weibo mà chóng hết cả mặt, dân mạng vẫn đang tích cực bình luận chửi bới và suy đoán ý đồ của nhà làm phim. Chị do dự một lát, quyết định vẫn nên tìm Bùi tổng để hỏi ý kiến: "Bùi tổng, Trình Hạ bị mắng lên hot search luôn rồi. Bây giờ mọi người đều đang suy đoán là ngài bao dưỡng Trình Hạ, vì muốn nâng đỡ cậu ấy nên mới đập tiền ép đạo diễn Chu cho Trình Hạ vào đoàn. Ngài thấy bây giờ chúng ta có cần lên tiếng không?"
Tất nhiên Bùi Thiệu Trạch cũng đã thấy những bình luận tiêu cực suy đoán của mọi người trong hot search.
Vấn đề này khó mà giải thích trực tiếp, vì đúng là Bùi Thiệu Trạnh muốn nâng đỡ Trình Hạ thật, mà hai người đang yêu đương cũng là sự thật. Nhưng khi phỏng vấn Trình Hạ trả lời cũng đúng, nhân vật Hứa Tử Dương không phải dùng tiền để mua mà Trình Hạ có được là bằng thực lực của mình. Không thể gạt bỏ hết tất cả nỗ lực của Trình Hạ chỉ vì Thiên Toàn rót vốn đầu tư cho bộ phim được.
Trong showbiz này việc hot gì cũng chỉ được vài ba ngày, không ai để ý là tự nó sẽ chìm vào quên lãng.
Bùi Thiệu Trạch thản nhiên nói: "Xử lý lạnh đi. Bây giờ dùng tiền để xóa hot search mọi người sẽ càng nghi ngờ đúng là tôi đang bao dưỡng Trình Hạ. Cứ để dân mạng mắng chửi đồn đoán đi. Bây giờ bọn họ càng nghi ngờ thì đến lúc phim chính thức chiếu, Trình Hạ chinh phục được người xem bằng diễn xuất của mình, những antifan đó sẽ không còn lời nào để nói, người qua đường lý trí cũng sẽ càng thích Trình Hạ hơn."
Chu Nhan ngẩn người: "Ý ngài là chúng ta cứ mặc kệ dư luận bàn tán, không cần quan tâm sao?"
Bùi Thiệu Trạch: "Ừ. Vài ngày nữa là chuyện này sẽ bị tin hot khác dìm xuống thôi, không cần phải cố sức thanh minh làm gì. Tâm lý của Trình Hạ cũng rất vững vàng, không đến nỗi chịu không nổi những đồn đoán đó đâu, chị xem em ấy còn vừa mới đăng weibo tự cổ vũ bản thân. Trình Hạ vốn chẳng để tâm đến những antifan đó đâu."
“…” Đúng thế thật, vừa nãy Chu Nhan vào xem weibo của Trình Hạ, cậu có vẻ chẳng hề bận tâm đến những đồn đoán tiêu cực về mình tí nào, dưới bài đăng mới nhất của Trình Hạ, bình luận đã có hơn cả vạn, mặc kệ dân mạng thi nhau chửi mắng mình là đồ da mặt dày, Trình Hạ đều hờ hững không quan tâm. Tâm tình rối rắm của Chu Nhan cuối cùng cũng bình tĩnh lại: "Vâng tôi hiểu rồi Bùi tổng, cứ để chuyện này tự hot tự chìm, tôi cũng tin rằng Trình Hạ sẽ chứng minh được bản thân."
Đánh giá của dân mạng dành cho Trình Hạ đã chạm đáy 0/5 sao, chờ phim lên sóng đảo ngược tình thế, anti fan mất nết quay ngược thành fan sẽ là động thái tốt nhất giúp đoàn phim được pr miễn phí, mà Trình Hạ cũng có thể có một cú lội ngược dòng ngoạn mục, một bước thành danh.
Chu Nhan thầm cầu nguyện cho Trình Hạ, chúng tôi đều có lòng tin ở em, tiếp theo thế nào chỉ có thể do em tự quyết định thôi.
.
Sáng hôm sau, Trình Hạ đúng giờ đến trường quay.
Mọi người trong đoàn đều biết tối qua Trình Hạ bị mắng lên hot search, có người âm thầm xem kịch vui, ngoài vài người ít ỏi đã được tận mắt chứng kiến khả năng diễn xuất của Trình Hạ, còn lại đều không thể hiểu vì sao đạo diễn Chu lại chọn cậu, thậm chí ngay cả trong đoàn phim cũng có không ít người nghi ngờ việc này.