Edit: Meodenmuontrang
Sớm đầu hạ tí tách mưa rơi, sương mỏng nhẹ len qua tán cây như mây bồng bềnh lửng lơ trên mặt đất. Mênh mông núi non xanh biếc khiến nơi đây trông như tiên cảnh bồng lai.Trên con đường núi non uốn lượn, một chiếc xe màu đen đang chậm rãi lăn bánh.
Tài xế vô cùng cẩn thận lái xe trên đường núi quanh co. Người đàn ông ngồi ở ghế sau đang tập trung xem văn kiện, ngón tay thon dài khẽ lật từng trang giấy. Anh mặc tây trang màu xám chỉnh tề cùng áo sơ mi trắng tinh, trang phục trên người phẳng phiu không một nếp gấp.
Người đàn ông này có ngũ quan anh tuấn nhưng trông rất xa cách, lạnh nhạt. Anh chỉ ngồi yên cũng khiến người khác cảm thấy bị áp bách không thốt nên lời. Bầu không khí trong xe yên tĩnh cực kì, tài xế hết sức tập trung, thở cũng không dám thở mạnh, chỉ sợ quấy rầy đến ông chủ nhà mình.
Ngồi cạnh anh là một cô gái tầm hai mươi tuổi mặc váy hồng nhạt xinh xắn, cô gái ngập tràn sức sống tuổi trẻ đang chăm chú xem điện thoại.
Xem một lát, cô bỗng quay sang nhìn chằm chằm anh trai.
Cảm giác được ánh mắt em gái đang quét trên người mình, anh nhẹ nhàng hỏi: "Sao thế?"
Cô bé cười híp mắt: "Anh này, nam chính trong truyện em đang đọc cũng có tên giống anh, là Bùi Thiệu Trạch đó!"
Bùi Thiệu Trạch thuận miệng hỏi tiếp: "Truyện gì?"
"<Đánh dấu ngoài ý muốn> là truyện ABO."
"ABO?" Bùi Thiệu Trạch không có hứng thú với tiểu thuyết mạng. Anh chỉ mới xem qua vài kịch bản phim chuyển thể từ tiểu thuyết, nhưng những kịch bản này đều đã thông qua chọn lọc kỹ càng mới được trình lên cho anh xét duyệt. Bùi Thiệu Trạch nào biết ABO là gì, còn tưởng là tên gọi nhóm máu.
"Khụ khụ!" Bùi Tuyết Tình ngại giải thích tỉ mỉ cho anh mình nên chỉ nói qua loa: "Thì là một loại truyện bắt nguồn từ nước ngoài. Đặt ra giả thiết như thế này: ở thế giới ABO, mọi người được chia thành ba loại Alpha, Beta và Omega. Trong đó Alpha và Omega đều có tin tức tố phù hợp với nhau. Có thể hiểu đơn giản là một tuyến nội tiết trong cơ thể có khả năng kích thích thần kinh, có thể khống chế bản năng của con người. Cùng tên với anh là một Alpha, thân phận cũng có điểm tương tự, đều là ông chủ công ty giải trí!"
Bùi Thiệu Trạch nghe em gái nói mà như lạc vào mê cung.
Bùi Tuyết Tình ngưng một chút lại tiếp tục lải nhải: "Nhưng mà tên Bùi Thiệu Trạch trong truyện quá cặn bã! Nam chính Trình Hạ đang lúc rối loạn tin tức tố, hắn lại nhân cơ hội hành hạ cậu ta suýt chết. Tuy hắn cùng tên với anh nhưng tính cách thì khác biệt khỏi nói!"
"Ừ, cùng tên cũng không có gì lạ. Tên của anh rất bình thường." Bùi Thiệu Trạch không hứng thứ với đề tài này, tiếp tục lật xem văn kiện.
Ngày thường công việc của anh rất bận rộn, hôm nay về nhà là vì mẹ muốn tổ chức tiệc mừng sinh nhật 30 tuổi cho anh.
Văn kiện Bùi Thiệu Trạch đang xem là một hạng mục phim điện ảnh sắp kí kết. Bộ phận pháp vụ đã xác nhận xong và trình lên cho anh quyết định. Lộ trình đến khách sạn gần một giờ, nên anh mang theo hợp đồng định sẽ xem cho xong trên đường đi.