Chương 18

6.3K 567 71
                                    

Edit: mèo đen muốn trắng
Mọi người hãy đọc tại wattpad của mình thôi nha iu mọi người ❤

_________


Bùi Thiệu Trạch đến đoàn phim không bao lâu đã thành tiêu điểm của cả trường quay, anh đứng riêng một chỗ nói chuyện cùng Trình Hạ một lát đã thu hút sự chú ý của mọi người gần đó. Không ít ánh mắt tò mò đổ dồn về chỗ này, mọi người dường như đều có cùng suy nghĩ "Trình Hạ và Bùi tổng có quan hệ thế nào mà hai người lại nói chuyện riêng với nhau thế nhỉ?"

Ánh mắt săm xoi của mọi người làm Trình Hạ mất tự nhiên, cúi đầu vờ sửa soạn thức ăn.

Bùi Thiệu Trạch nhận ra cậu khó xử, chủ động mở lời: "Cậu ăn đi, tôi sang bên kia chút."

Anh xoay người bước đi, Trình Hạ mới thở phào nhẹ nhõm.

Lúc nãy Bùi tổng đứng rất gần cậu, bỗng dưng tim cậu đập nhanh kì lạ. Không hiểu tại sao đứng cùng vị Alpha này cậu lại không nhịn được hồi hộp bối rối, nhưng khi ở cùng những Alpha khác cậu lại không hề có cảm giác này. Trình Hạ cẩn thận suy nghĩ, nguyên nhân lớn nhất có lẽ là cậu đã từng mất kiểm soát tin tức tố trước mặt Bùi Thiệu Trạch, tối hôm đó trên người cậu không mảnh vải, còn nằm trên giường người ta uốn éo xin được đánh dấu. Gặp Bùi tổng tất nhiên là ngại gần chết.

Vừa nghĩ tới chuyện này Trình Hạ lại thấy mệt trong người, cậu dứt khoát dẹp mớ suy nghĩ lộn xộn này sang một bên, cầm lấy hộp cơm ra ngoài ăn.

Không gian trường quay không lớn, đạo diễn Trương đành tìm lãnh đạo trường mượn hẳn một phòng họp để mọi người lấy chỗ ăn trưa, ông còn cẩn thận dặn dò: "Mọi người ăn ở phòng này nhé, ăn xong nhớ phải thu gom giấy rác, dọn dẹp sạch sẽ đấy!"

Trình Hạ vào phòng, thấy người đại diện của mình cũng ở đấy liền tự giác đến ngồi cạnh Chu Nhan, tươi cười gọi một tiếng: "Chị Nhan!"

Chu Nhan thuận miệng hỏi: "Bùi tổng nói gì với em thế?"

Trình Hạ thành thật kể lại: "Nói vài chuyện học đàn thôi ạ, Bùi tổng nói anh ấy cũng từng học dương cầm đó chị."

Chu Nhan à một tiếng, trong lòng ngờ vực - vừa nãy Bùi tổng đứng ngoài cửa sổ vẫn luôn nhìn Trình Hạ không chớp mắt, vào trong cũng chủ động tìm Trình Hạ nói chuyện phiếm, chị còn tưởng Bùi tổng có tâm tư khác với Trình Hạ. Nhưng Bùi tổng chỉ nói với cậu mấy câu liền đi tìm Trần Di Quân, vậy tìm Trình Hạ nói chuyện chắc chỉ là sự quan tâm cơ bản của cấp trên với cấp dưới thôi nhỉ?

Thái độ của Bùi tổng thật khó đoán, Chu Nhan quyết định không đoán nữa. Chị dịu giọng nói chuyện với Trình Hạ: "Cảnh vừa nãy đạo diễn Trương rất hài lòng, nhưng ông ấy vẫn muốn hiệu quả tốt hơn nên chiều lại quay thêm lần nữa, quay càng nhiều hậu kì mới có nhiều tài liệu để cắt ghép biên tập."

Trình Hạ hiểu rõ: "Vâng ạ." Cậu chỉ là người mới, cũng không thể nào một lần đã qua được.

Xung quay mọi người đều mở cơm hộp bắt đầu dùng bữa, mùi thơm nức mũi của thức ăn làm bụng Trình Hạ cũng bắt đầu kêu gọi, thế là tất cả tinh thần của cậu chỉ còn xoay quanh đồ ăn đồ ăn đồ ăn. Đùi gà kho tàu, bò hầm sốt cà chua, đậu Hà Lan, cá phi lê chiên xù, ... Tất cả đều là món cậu thích.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ