Lê Dạ Hề thần sắc tràn ngập hồ nghi: "Minh đại tiểu thư như thế nào như thế quan tâm ta cá nhân việc tư?"
"Hì hì, muốn biết sao, muốn biết ta có thể nói cho ngươi nga..." Minh Chiêu Uẩn lại đánh cái rượu cách, "Nhưng là kéo ngoắc ngoắc, muốn nói hảo, các ngươi không thể không để ý tới ta..."
"Ngươi rốt cuộc đang nói thứ gì?" Lê Dạ Hề đối nàng thật thật nghĩ trăm lần cũng không ra. Đột nhiên đề ra nghi vấn chính mình thân thế còn chưa tính, còn nói cái gì nàng có thể nói cho chính mình.
Bất quá, nàng là không tin Minh Chiêu Uẩn sẽ biết chính mình cha là của ai, xem Minh Chiêu Uẩn như vậy liền biết, này Minh Chiêu Uẩn căn bản chính là ở đơn thuần mà nói mê sảng. Nguyên chủ thân thế ngay cả nguyên chủ chính mình đều không rõ ràng lắm, thượng đang tìm chờ bí ẩn cởi bỏ bên trong, Minh Chiêu Uẩn như vậy cái người ngoài lại sao có thể biết?
Đối mặt Lê Dạ Hề lần thứ hai vấn đề, Minh Chiêu Uẩn cũng không có trả lời, chỉ là ở hướng nàng cười hắc hắc sau, lại đột nhiên khép lại hai mắt, sau đó tựa như chỉ tôm chân mềm, toàn thân nhũn ra mà, một đầu hướng mặt đất tài đi.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, liền ở Minh Chiêu Uẩn sắp cùng đại địa ôm nhau phía trước, Lê Dạ Hề một phen túm chặt nàng sau cổ chỗ xiêm y đem này xách lên.
Giống như xách theo một con tiểu kê, Lê Dạ Hề chau mày mà nhìn chung quanh bốn phía. Chung quanh người giống như càng ngày càng nhiều a, dưới tình huống như vậy muốn không bị người phát hiện, có điểm khó khăn. Lê Dạ Hề thần sắc trở nên cực kỳ phức tạp.
Nàng chỉ là ra cửa mua cái đồ ăn mà thôi, không nghĩ lại gặp như vậy một cái điên điên ngây ngốc nữ nhân, liền cùng tay không nhận được khối phỏng tay khoai lang không có gì khác nhau. Nhưng mặc kệ mặc kệ cũng là không được, rốt cuộc Minh Chiêu Uẩn cũng không phải thật khoai lang.
Tính, không còn hắn pháp, chỉ có thể làm như vậy. Bằng không, theo thời gian chuyển dời, quanh mình người chỉ biết càng ngày càng nhiều.
Lê Dạ Hề hạ quyết tâm sau, đầu tiên là đem nàng mang tiến bên cạnh một cái không người hành tẩu hẻm nhỏ trung, theo sau ở không có bất luận kẻ nào có thể phát hiện trong một góc, lập tức vận dụng di chuyển thuật, đem này trực tiếp mang về chính mình trong nhà.
Về đến nhà sau, Lê Dạ Hề nhìn chằm chằm nàng một hồi lâu, thấy nàng ngủ đến so lợn chết còn trầm, một chốc phỏng chừng là vẫn chưa tỉnh lại, liền đem nàng cấp ném tới rồi trên sô pha.
Sau đó, Lê Dạ Hề tháo xuống kính râm tính cả chìa khóa phóng tới một bên sau, đem đồ ăn thịt đều bỏ vào trong phòng bếp, liền ngược lại đi một bên đơn người trên sô pha ngồi xuống.
Niết động giữa mày, Lê Dạ Hề hít sâu qua đi, lấy điện thoại di động ra, cấp Khương Dĩnh đã phát điều tin tức: "Dĩnh tỷ, lại đây khi giúp ta mang bình mật ong đi, Minh Chiêu Uẩn ở ta nơi này, hơn nữa nàng còn uống say, đợi chút nàng nếu là tỉnh, có thể uống điểm nhi."
Khương Dĩnh đảo cũng không có bởi vậy có vẻ kinh ngạc, cực
Đến cũng chưa hỏi nhiều một câu, liền cùng ngày thường giống nhau gợn sóng bất kinh, nhàn nhạt trả lời: "Cái gì mật ong đều có thể đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...