Chương 24

379 24 0
                                    

Kể từ đó, đệ nhị tổ liền cũng xác định, hoàn toàn làm những cái đó còn ôm hy vọng tưởng cùng Trác Tuyệt cộng sự người đã chết tâm.

Thực mau, bốn cái tiểu tổ đều đã phân xong, phân biệt là: Trác Tuyệt x Lê Dạ Hề, Minh Chiêu Uẩn x Khương Dĩnh, Triệu Dã x Lộ Thất Nguyệt, Trương Hủ x Lưu Tinh Tinh.

Đệ nhất kỳ chủ đề là thăm các goá bụa lão nhân, đưa đi tiết mục tổ cung cấp một ít gạo và mì lương du, ngoài ra còn có chính là muốn giúp lão nhân làm một ít khả năng cho phép sự tình, tỷ như bố trí phòng làm làm việc nhà nông linh tinh.

Nói cách khác, đại gia đệ nhất kỳ muốn đi địa phương là một cái ở vào Tây Lĩnh bắc bộ xa xôi vùng núi. Bởi vì vị trí thật sự là quá mức hẻo lánh, từ này đến chỗ đó đầu tiên đến đi nhờ hai tiếng rưỡi phi cơ, xong sau còn phải lại ngồi hai cái giờ xe buýt vào núi.

Phân tổ hoàn thành, xuất phát phía trước, nữ minh tinh nhóm có muốn bổ trang, có phải tiến hành một chút dạ dày giảm phụ ngũ cốc luân hồi hoạt động, liền ném xuống người quay phim, kết bạn đi khách sạn buồng vệ sinh.

Tới rồi chỗ đó sau, Lê Dạ Hề nhặt cái giác, liền an tĩnh mà nhắm hai mắt nâng cằm, cung nhiệt tâm Trác Tuyệt giúp nàng thượng trang. Bởi vì Lê Dạ Hề sẽ không hoá trang, cho nên nàng hôm nay từ ra kính đến bây giờ, đều vẫn là tố nhan.

Đã có thể lúc này, bên cạnh đột nhiên truyền đến Minh Chiêu Uẩn thanh âm.

Thanh âm kia bén nhọn thả cực độ không kiên nhẫn: "Ta nói, ngươi có phải hay không có điểm ngốc a? Ta đều nói phải cho ta hóa tố nhan trang, trả lại cho ta làm như vậy hậu phấn nền, ngươi điên rồi đi? Biết tố nhan trang là có ý tứ gì sao? Ngươi liền không thể dùng khinh bạc một chút phấn nền dịch sao?"

Giây tiếp theo, bị nàng mắng chuyên viên trang điểm bắt đầu liên tục xin lỗi: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta chỉ là cảm thấy ngươi gần nhất làn da trạng thái khả năng không rất thích hợp quá khinh bạc phấn nền dịch, bởi vì cái loại này che đậy lực sẽ tương đối thấp..."

Lê Dạ Hề nghe đến đây, nâng lên mí mắt, triều bên kia nhìn lại, chỉ thấy Minh Chiêu Uẩn lúc này đang dùng một loại cười như không cười biểu tình đối với nàng chuyên viên trang điểm: "Cho nên đâu, ngươi là ở quanh co lòng vòng mà nói ta làn da kém? Kém đến khinh bạc hình phấn nền dịch đều ngăn không được, cần thiết dùng hậu phấn nền dịch, giống xoát tường giống nhau đôi đi lên?"

Minh Chiêu Uẩn nổi trận lôi đình sau, chuyên viên trang điểm nháy mắt bị dọa thành một đoàn, cầm phấn nền không biết làm sao, chỉ có thể vội vàng lắc đầu: "Ta, ta không phải cái kia ý tứ."

Cùng lúc đó, Minh Chiêu Uẩn lại lạnh giọng uống lên câu: "Đừng lắc đầu, nhìn thật phiền đã chết, ngu xuẩn, còn thất thần làm gì, nhanh lên cho ta chuẩn bị cho tốt a!"

Chuyên viên trang điểm toàn thân run lên, liếm liếm môi, lập tức lại đón nhận tiến đến.

Chung quanh người nhìn thấy trường hợp này sau, không cấm hai mặt nhìn nhau, xong sau sôi nổi nhanh chóng thu phục chính mình sự, liền rời đi nơi thị phi này.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ