Ở Lê Dạ Hề nói xong kia một phen lời nói sau, đối diện trầm mặc một hồi lâu, không biết suy nghĩ cái gì. Hảo một thời gian qua đi, đối phương mới hỏi ra một câu, thả trong thanh âm đầu còn lộ ra vài phần nghi hoặc: "Xin hỏi, ngài là?"
Ngắn ngủn mấy chữ, đã đầy đủ bại lộ ra hắn cảnh giác.
"Ngài hảo, ta là Lê Dạ Hề, là ngài nữ nhi đồng sự, gần nhất một khối ghi xong tiết mục. Ngài cứ việc yên tâm, ta vừa rồi nói đều là thật sự." Lê Dạ Hề cảm thấy hắn là đem chính mình coi như cái gì sẽ xảo trá làm tiền hư phôi, tỷ như cái loại này nhất định phải ngươi lấy tiền tới, bằng không liền phải cho hấp thụ ánh sáng người bất nhã chiếu hoặc say rượu chiếu gì đó người,
Vì tránh cho đối phương lung tung đoán tới muốn đi lãng phí thời gian, Lê Dạ Hề liền trực tiếp một hơi tự phơi thân phận.
"Lê Dạ Hề?"
Ở nghe được Lê Dạ Hề tên nháy mắt, đối phương âm cuối thoáng giơ lên, tựa hồ hết sức kinh ngạc.
Nhưng thực mau, đối phương lại trở nên bình tĩnh trở lại, tiếp tục hỏi: "Nói nói ngươi như thế nào gặp được nàng? Này hết thảy là chuyện gì xảy ra nhi? Ngươi có thể = đem nàng đánh thức làm nàng cùng ta nói một câu sao?"
Xem ra xác thật là thực cảnh giác.
Lê Dạ Hề liền đành phải đem toàn bộ quá t rình một năm một mười mà nói một lần. Thậm chí, còn đem ngủ Minh Chiêu Uẩn cùng phòng khách trên vách tường đồng hồ một khối ghi lại cái video cho hắn đã phát cái màu tin qua đi. Lục đồng hồ là vì dùng tới mặt thời gian tới chứng minh chính mình là hiện lục, chứng minh chính mình nói đều là nói thật, chứng minh Minh Chiêu Uẩn xác thật không có việc gì.
"Ta giúp ngươi kêu lên, kêu không tỉnh nàng." Xong sau, Lê Dạ Hề lại bổ sung một câu.
"Hảo..." Đối phương xem xong sau, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, "Kia nàng hiện tại cụ thể tình huống thế nào? Video xem không được quá rõ ràng."
"Chính là ngủ rồi, hô hấp đều thực thông suốt, ngươi yên tâm đó là. Nếu ngài hiện tại phương tiện nói, có thể trực tiếp lại đây mang đi ngài nữ nhi. Đương nhiên, nếu ngài không có phương tiện, có thể tìm người đến mang đi ngài nữ nhi..." Lê Dạ Hề nói, lại nghiêng người quét kia trên sô pha con ma men liếc mắt một cái.
Hôm nay ánh mặt trời cực hảo, lúc này tiếp cận chính ngọ, càng là bao phủ hơn phân nửa cái phòng khách, khiến cho phòng trong cây xanh càng thêm xanh tươi, thị giác thượng cũng rõ ràng sắc bén rất nhiều. Bên ngoài trước sau như một ngựa xe như nước, như nước chảy, nhưng nhân phòng ốc cách âm hiệu quả còn tính hảo, đảo cũng không sảo.
Như vậy vừa thấy, nằm ở trên sô pha Minh Chiêu Uẩn không sảo cũng không nháo, lại vẫn lộ ra điểm nhi điềm tĩnh tốt đẹp.
"Phương tiện ——" không nghĩ tới, Minh Nghĩa Hợp nháy mắt đánh gãy Lê Dạ Hề nói, quyết định làm được cực nhanh.
Lê Dạ Hề đem tầm mắt triệu hồi, nhìn chăm chú vào trên mặt đất bị ánh mặt trời chiếu đến bóng lưỡng một phương gạch, một tay
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...