Chương 94

142 10 0
                                    

Kia đại ca nguyên bản còn tưởng theo vào đi,? Bất đắc dĩ đi ngang qua cái người quen, hảo xảo bất xảo vào lúc này cùng hắn đánh lên tiếp đón.

Cũng liền như vậy vài giây công phu, đại ca đem người tống cổ xong mới phát hiện, kia hai người đã sớm không thấy,? Chính mình đã cùng ném. Cẩn thận ngẫm lại,? Hôm nay đào đến này đó liêu đã đủ mãnh,? Đại ca cân nhắc hồi lâu,? Cảm thấy không mệt,? Liền vẫn là vui tươi hớn hở mà thu công. Cũng ở về nhà trên đường liền đem hôm nay chụp đến những cái đó hình ảnh sửa sang lại lên.

Đối lập nửa ngày,? Đại ca nghĩ đến Lục Vũ Ngôn nói, cảm thấy Lê Dạ Hề đi công ty đi làm những cái đó ảnh chụp giống như không gì ý nghĩa,? Liền chuyên môn chọn một trương Lê Dạ Hề cùng kia lão nam nhân tiến khách sạn ảnh chụp,? Đánh một đống thủy ấn chia Lục Vũ Ngôn.

Lúc này Lục Vũ Ngôn đang ở tiểu biệt thự phòng trên giường đương tử thi, điên cuồng lật xem trên mạng mọi người những cái đó bình luận.

Một lục soát tiêu đề liền có thể nhìn đến, phiêu phù ở trước vài tờ tương đối đứng đầu Weibo, trên cơ bản đều là ở thảo luận Lê Dạ Hề Trác Tuyệt cùng với Liêu Anh Kỳ,? Không phải khen Lê Dạ Hề là cái siêu toàn năng tiểu tỷ tỷ,? Chính là khen Trác Tuyệt thiên sinh lệ chất khả khả ái ái còn có đầu,? Còn không nữa thì là khen Liêu Anh Kỳ có khí chất.

Mấy người này,? Ăn cái đồ ăn vặt có thể lên hot search,? Tháo trang sức rửa mặt có thể lên hot search,? Phát cái ngốc phạm cái mơ hồ có thể lên hot search,? Dù sao chính là làm gì đều có thể lên hot search,? Cũng không ai cảm thấy không tốt,? Ngược lại còn khen đáng yêu. Lục Vũ Ngôn cảm thấy thế giới này là thật sự buồn cười, nếu là đổi thành chính mình bởi vì này đó lên hot search, phỏng chừng đã sớm bị người bài đội mắng to làm kiêu đi.

Lần trước chính là,? Nàng thấy người khác nấu cơm không nhận biết hành đã bị người khen đáng yêu, vì thế chính mình ở tiến phòng bếp khi cũng làm bộ phân không rõ hành cùng tỏi, kết quả bên ngoài tràn lan thiên cái mà mà quản nàng kêu cự anh.

《 ta bạn cùng phòng 》 tiết mục này đến nay đã chế tác xong mười một kỳ, cũng bá ra mười kỳ, trước mắt các nàng đang ở lục cuối cùng một kỳ. Nàng Lục Vũ Ngôn từ một mở đầu bị mắng đến thảm không nỡ nhìn, mãi cho đến trung kỳ, mới bởi vì thành thật thu liễm rất nhiều, không chỉ có không lại làm yêu, còn bởi vì biểu hiện không tồi mà hòa nhau điểm nhi danh tiếng.

Sau đó chính là thứ chín kỳ thời điểm, trải qua một cái cao nhân chỉ điểm, nàng rốt cuộc học được thay đổi ý nghĩ, bắt đầu thảo hạ có tiền nhưng là bình dân nhân thiết. Tỷ như mặc vàng đeo bạc hàng hiệu đầy người mà cùng Quý Khải Tây còn có Liêu Anh Kỳ đi ra ngoài ăn quán ven đường từ từ.

Trải qua này một phen lăn lộn sau, mắng nàng nhiều vẫn là rất nhiều, nhưng nàng nhân khí phương diện vẫn là chậm rãi hồi ôn, tuy nói hồi ôn không gian không lớn. Tổng nói đến, này hết thảy nhìn chính là cái hảo dấu hiệu. Chỉ là này đối dã tâm lớn gia nàng mà nói, là xa xa không đủ.

Bởi vì nàng vốn dĩ chính là ôm muốn một lần là nổi tiếng, thu hoạch muôn vàn người yêu thích mục tiêu tới tham gia cái này tiết mục, hiện tại tiết mục đều mau bá xong rồi, nàng mới có một chút khởi sắc, vãn đều chậm. Phải biết rằng, nàng ở phía trước mấy kỳ trung đạt được fans thậm chí còn không có Quý Khải Tây nhiều, bốn bỏ năm lên căn bản chính là giỏ tre múc nước công dã tràng.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ