"Này liền ăn no?" Lê Dạ Hề thấy nàng đột nhiên lược chiếc đũa đứng lên, nhưng lại còn thừa không ít ăn, không cấm nghi hoặc hỏi.
Trác Tuyệt cũng không biết chính mình hôm nay hỏa khí như thế nào như vậy đại, chỉ là cho chính mình tìm cái lấy cớ: "Ân, hôm nay dạ dày giống như không quá thoải mái, có điểm ăn không vô, các ngươi từ từ ăn chậm rãi liêu đi, hơn nữa, ta hôm nay suất diễn cũng tương đối nhiều, trước xem kịch bản đi."
Dứt lời, Trác Tuyệt liền xoay người đi rồi.
Lê Dạ Hề nhìn theo nàng rời đi, lay cơm hộp quay đầu nhìn phía Trần Kiều Kiều, thấp giọng hỏi nói: "Người bình thường dạ dày không thoải mái nói, có phải hay không thật sự thực muốn mệnh?"
Lê Dạ Hề từ nhỏ đến lớn thân thể tố chất đều cường thật sự, trước nay cũng không biết dạ dày không thoải mái đến tột cùng là loại như thế nào cảm giác.
"Là thực muốn mệnh a, hơn nữa kỳ thật, đối với diễn viên mà nói, đặc biệt là đối Trác Tuyệt như vậy không làm chuyện xấu, một lòng một dạ đóng phim người mà nói, kia có thể nói là bình thường như ăn cơm." Trần Kiều Kiều gật đầu.
Lê Dạ Hề nghe xong, nhăn lại mày lại triều Trác Tuyệt rời đi phương hướng nhìn hạ.
Sau khi ăn xong, rốt cuộc tới rồi Lê Dạ Hề suất diễn.
Lê Dạ Hề bổ cái trang sau liền đi Từ đạo bên cạnh, chuẩn bị đóng phim.
Nàng hôm nay tổng cộng liền hai tràng diễn, một hồi là cùng nam nhị đánh diễn, chủ yếu là ở trong rừng trúc truy đuổi chém giết, mà một khác tràng, còn lại là cùng Trác Tuyệt vai diễn phối hợp, chủ yếu cũng là đánh nhau... Ân, quy nạp lên đại khái chính là Tưởng Mộc Quang giáo trình tử duyệt múa kiếm hoa.
Trước mắt nàng muốn chụp, chính là cùng nam nhị kia tràng đánh diễn.
Nam nhị Trần Tuấn Nghị người sắm vai đúng là đương hồng tiểu sinh Tề Quang Diệu. Tề Quang Diệu xuất đạo tuy nói không mấy năm, danh khí lại đã sớm nhảy đến đồng kỳ trung No. 1, các hạng đại ngôn bắt được nương tay, tài nguyên cũng là nhất kỵ tuyệt trần.
Đương nhiên, Tề Quang Diệu có thể hỗn thành như vậy, trừ bỏ hắn bản thân gia cảnh không tồi, bậc cha chú rất có nhân mạch ngoại, càng quan trọng là, hắn xác thật là thực nỗ lực một người.
Này nguyên nhân chính là như thế, đang xem đến Lê Dạ Hề nháy mắt, Tề Quang Diệu liền không vui mà nhăn lại mày.
Lê Dạ Hề nhân vật này nguyên bản là thuộc về khương lệ, hắn đối khương lệ xưa nay thưởng thức có thêm. Bởi vì khương lệ thật là cái phi thường xuất sắc diễn viên, diễn cái gì giống cái gì, vô cùng chuyên nghiệp, ngày mùa đông còn sẽ ở sinh lý trong lúc nhảy băng hà.
Mà cái này Lê Dạ Hề đâu... Tề Quang Diệu xưa nay có hiểu biết cùng kịch cộng sự thói quen, bởi vậy ở tới phía trước tra quá, nhìn một chút nàng diễn những cái đó phim truyền hình đoạn ngắn, có thể nói là thất vọng tột đỉnh.
Cái này Lê Dạ Hề, mặc kệ diễn ai, đều là mềm oặt, không hề lực độ. Không chỉ có là ánh mắt, ngay cả lời kịch, đều thực làm thực lỗ trống. Nghĩ đến chính mình cùng nàng vai diễn phối hợp nhiều đến bạo, Tề Quang Diệu liền đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...