Không khí, tựa hồ ở một giây trong vòng, liền trở nên khẩn trương lên. Trác Tuyệt đã dọa phá gan, trực tiếp thạch hóa ở chỗ đó.
Nhưng kỳ thật, nói thật, Trác Tuyệt hoàn toàn không cần cảm thấy như vậy xấu hổ, ít nhất giờ phút này không cần.
Lê Dạ Hề trước đó, trước nay liền không có hiểu biết quá loại đồ vật này. Thậm chí có thể nói, nàng nhân sinh từ điển trung liền không có như là "Bách hợp mạn", "LES tiểu thuyết" linh tinh mục từ, càng đừng nói này linh tinh nhan sắc sách báo.
Mà nguyên chủ đâu, cũng là cái hàng thật giá thật thẳng nữ, tinh thần thế giới cũng tương đương thuần khiết không tì vết. Đừng nói bách hợp phương diện mang nhan sắc sách báo, liền tính là BG, nàng cũng sẽ không chủ động đi xem.
Hình như là có xem qua đi, nhưng cũng là vô tâm bên trong xem, chỉ là niên đại quá mức xa xăm, nguyên chủ về kia tiểu thuyết ký ức đã thập phần mơ hồ.
Tổng hợp mà nói chính là, Lê Dạ Hề đối này hết thảy còn thập phần xa lạ, liền tính là thấy Trác Tuyệt di động đồ, cũng sẽ không đi tự hỏi Trác Tuyệt âm thầm xem mấy thứ này là xuất phát từ cái dạng gì ý tưởng.
Bất quá, nói thực ra, Lê Dạ Hề nhưng thật ra bởi vậy cấp mở ra một cái tân thế giới đại lục.
Hình ảnh trung hai nữ sinh một cái có đầu phiêu dật tóc dài, một cái khác còn lại là màu đen học sinh đầu, khí chất thượng một cái ưu nhã một cái ngây ngô, đều bị tác giả họa đến eo thon chân dài, dáng người có thể nói là nghịch thiên hảo. Lúc này ở Lê Dạ Hề sở thấy kia một trương họa trung, hai người đang ở làm một ít tương đối không thể miêu tả sự. Mà câu kia "Đừng có ngừng", đó là tự học sinh đầu cô nương trong miệng mà đến.
Lòng mang lòng tràn đầy tò mò, Lê Dạ Hề lòng bàn tay xẹt qua màn hình, đi tới tiếp theo trương hình ảnh. Chỉ thấy tại đây một tấm hình trung, tóc dài trên tay mang theo trơn bóng, như nước. Ngoài ra, bên cạnh còn vì nàng xứng câu nói: "Thật là lợi hại, ưu tử nơi này đã lan tràn đâu." Thấy thế nào, đều không phải thực đứng đắn bộ dáng.
"Các nàng đây là ở," Lê Dạ Hề nhìn một lát, tổng cảm thấy những lời này giống như đã từng tương tự. Suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng nhớ tới ở nguyên chủ trung học thời đại đã từng đánh bậy đánh bạ xem qua một quyển tiểu thuyết bên trong, cũng có như vậy kiều đoạn, mới rốt cuộc bừng tỉnh đại ngộ, "Chẳng lẽ, chính là trong truyền thuyết, ở làm loại chuyện này?"
Ký ức khóa một khi xoay tròn, rất nhiều đồ vật liền từng bước rõ ràng lên. Chỉ tiếc nguyên chủ lúc ấy đang xem đến chỗ đó khi, liền đỏ mặt đem kia thư khép lại ném tới rồi một bên nhi đi, thế cho nên Lê Dạ Hề cũng không biết sau lại chuyện xưa là loại như thế nào phát triển. Nói ngắn lại, trước mắt này truyện tranh nội dung, cùng vậy rất giống.
"Ngươi... Mau đem điện thoại cho ta!" Trác Tuyệt hoàn toàn không nghĩ tới Lê Dạ Hề sẽ như vậy trực tiếp địa phương, dùng động vật thế giới lời tự thuật ngữ khí nói ra nói vậy, nhất thời thẹn quá thành giận đến không được, cọ mà một chút liền đứng dậy, chuẩn bị từ Lê Dạ Hề trong tay đoạt qua di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...