Gameshow cụ thể thu thời gian là ở năm sau tháng tư,? Cự nay ước chừng còn có bốn năm tháng, đảo cũng không vội.
Tại đây mấy tháng trung, bởi vì Lê Dạ Hề ở cuối năm chia hoa hồng khi bắt được một bút lệnh người táp lưỡi số lượng, tiền cảnh phương diện cơ hồ có thể nghiền áp giới giải trí trung thu vào,? Bởi vậy,? Nếm đến thương nghiệp ngon ngọt nàng,? Tự nhiên mà vậy liền đem trọng tâm phóng tới công ty phương diện.
Dù sao nàng hiện tại,? Cũng chỉ muốn kiếm tiền. Nói đến cũng là thần kỳ,? Rất nhiều người kiếm tiền là vì có thể càng tận hứng mà hoa,? Có thể mắt cũng không chớp mà liền mua ái mộ nhưng sang quý đồ vật. Nhưng nàng không phải. Dù cho nàng hiện tại đã sớm đã ở Minh Nghĩa Hợp cùng lão hứa dạy dỗ hạ việc học có thành tựu, hơn nữa thoát khỏi nghèo khó làm giàu,? Nhưng ở ăn mặc ngủ nghỉ thượng,? Nàng cũng vẫn là sẽ không tiêu xài vô độ, chỉ mua chính mình muốn nhất cùng thích nhất đồ vật, tỷ như phòng ở cùng xe.
Đúng rồi, nàng hiện tại cũng là một cái có chính mình phòng ở người.
Phòng ở ở vào long lâm tiểu khu,? 4 phòng 2 sảnh,? Trong đó bao gồm một gian phòng ngủ chính một gian phòng cho khách, một cái thư phòng cùng một cái phòng cất chứa,? Nam bắc thông thấu,? Lấy ánh sáng ưu tú,? Cách âm hiệu quả hảo. Bởi vì phòng ở xen vào trung tâm thành phố cùng vùng ngoại thành chi gian,? Sẽ không quá ầm ĩ,? Cũng sẽ không quá hẻo lánh,? Ra cửa liền có tàu điện ngầm,? Nếu là có việc gấp nhi nhưng lại đuổi kịp giao thông cao phong kỳ, còn có thể đi nhờ tàu điện ngầm, khỏi bị kẹt xe chi khổ.
Phòng ở chung quanh còn có một cái bệnh viện,? Một cái thương trường, một cái chợ bán thức ăn cùng một cái công viên, sinh hoạt thượng cơ bản nhu cầu đều có thể đủ thỏa mãn. Lê Dạ Hề đối nơi này phi thường chi vừa lòng, mua tới sau, liền mã bất đình đề mà dựa theo Trác Tuyệt yêu thích, sai người đem phòng ở hướng sạch sẽ lại sạch sẽ mộc nghệ phong cách trang hoàng.
Ngay sau đó, Lê Dạ Hề còn mua chiếc chạy chậm xe, là nàng xem ngoại quốc khoảng cách liếc mắt một cái nhìn trúng, bên trong cô em nóng bỏng nữ chủ mỗi ngày đều ở khai. Tao khí màu hoa hồng, lượng du du, ở bên ngoài chạy thời điểm, với một chúng thâm sắc hệ xe bên trong, phá lệ đục lỗ.
Sau đó, Lê Dạ Hề tiêu dùng nhiều nhất địa phương, đại khái chính là ở ăn phương diện.
Hiện tại nàng, bốn bỏ năm lên cũng là cái chỉ dựa vào chính mình là có thể cơm ngon rượu say tiểu phú bà, ở ăn phương diện, đương nhiên là sẽ không bạc đãi chính mình. Đặc biệt là ở nàng phát hiện X trạm mỹ thực vòng những cái đó video sau, càng là mở ra tân đại lục, trở nên càng thêm sẽ ăn.
Cái gì tuyết cua tùng diệp gạch cua du cua cua hoàng đế biển sâu trứng cá muối từ từ, chỉ cần là không phạm pháp, nàng đều mua cái biến. Thác Lê Dạ Hề phúc, Trác Tuyệt cũng ăn thật nhiều thật nhiều đồ vật, có chút nàng đã từng ăn qua, có chút chưa từng nghe thấy, cảm giác trướng không ít kiến thức. Hai vợ chồng ở bên nhau, mỗi ngày hằng ngày không phải đi phía tây ăn, chính là đi phía đông ăn, còn không nữa thì là mua nguyên liệu nấu ăn kẻ chứa chấp chính mình lăn lộn ăn, quá đến còn rất dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
No FicciónTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...