Lê Dạ Hề nói những lời này đó khi bộ dáng thập phần nghiêm túc, không thấy nửa phần giả ý, đột nhiên không kịp phòng ngừa gian liền xúc đến Trác Tuyệt đáy lòng nổi lên quyển quyển gợn sóng, thậm chí không dám cùng chi tiếp tục đối diện.
"Ngươi này miệng nhưng thật ra..." Trác Tuyệt trước một giây còn ở nháo tiểu cảm xúc, cái này trên mặt rồi lại thực không tiền đồ mà khởi xướng nhiệt, chỉ cảm thấy xấu hổ. Lấy mu bàn tay ở bên má hơi chút xẻo cọ hạ, Trác Tuyệt thấp thấp nói, "Thực sẽ nói a?"
"Có phải hay không sẽ nói ta không rõ ràng lắm," Lê Dạ Hề nhìn phía phương xa, "Ta chỉ biết ta nói mỗi câu nói đều là phát ra từ thiệt tình."
Trác Tuyệt thưởng thức cái kia nho nhỏ bẹp sạn, nhấp môi giận nàng liếc mắt một cái, giả vờ bình tĩnh nói: "Hảo đi, ta đây, quá mấy ngày cho ngươi hồi đáp."
Trác Tuyệt ngoài miệng là như vậy nói, nội tâm lại sớm đã có đáp án. Cái gì quá mấy ngày cấp hồi đáp... Thôi bỏ đi, nàng khẳng định sẽ đi, nàng không đi chẳng lẽ muốn lưu trữ cơ hội làm khác tiểu yêu tinh đi?
"Hảo." Lê Dạ Hề khóe môi hơi uốn lượn, hơi chút cắn câu mắt đuôi tổng mang theo loại hoặc nhân bộ dáng.
Trác Tuyệt cuối cùng nhìn nàng một cái, ngay lập tức chuyển qua thân đi.
Có lẽ là này hai người hỗ động trung có chứa một chút diệu tình tố, cùng ngày thường có thể thấy được những cái đó khuê mật tổ hợp không lớn tương tự, bên cạnh nhân viên công tác đều nhịn không được nghiêng đầu liền nàng hai thảo luận cái gì.
Càng có cực giả nói nói liền che khởi miệng lộ ra đầy mặt dì cười, kích động đến dường như giây tiếp theo liền muốn phát ra kinh thanh thét chói tai.
Nhạy bén Minh Chiêu Uẩn lại chỉ nghĩ trợn trắng mắt, nhịn không được ở trong lòng một đốn mặc niệm: Thẳng nữ bán cơ, thiên lôi đánh xuống.
Đảo mắt tới rồi tiết mục tổ quy định thời gian, đại gia liền lần lượt ngừng tay thượng việc, mang theo từng người đào tốt rau dại, trở về trong thôn, ở một mảnh đất trống chỗ tập hợp.
Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt đem lẫn nhau rau dại đảo đến trước mắt phô lá mỏng trên mặt đất sau, trong phút chốc liền hấp dẫn mọi người lực chú ý.
Nhiều vẫn là các nàng đào đến nhiều, không chỉ có đào đến nhiều, chủng loại cũng dị thường phong phú, tổng hợp mà nói cùng những người khác kéo ra chất khác nhau.
Thực hiển nhiên, lần này đào rau dại nhiệm vụ trung, bắt được đệ nhất danh, chính là các nàng không thể nghi ngờ. Đệ nhị danh là Minh Chiêu Uẩn cùng Khương Dĩnh, đệ tam danh là Lưu Tinh Tinh cùng Trương Hủ, đệ tứ danh còn lại là Triệu Dã cùng Lộ Thất Nguyệt.
Minh Chiêu Uẩn tuy nói không cam lòng, cũng chỉ có thể nhận mệnh. Cũng may nàng thứ tự không thấp, vẫn là bắt được đệ nhị danh, có thể đạt được tám phần. Chẳng qua, nàng có thể được đệ nhị danh, còn phải quy công với Khương Dĩnh.
Khương Dĩnh là ở nông thôn lớn lên hài tử, từ nhỏ liền rèn luyện đến tay chân nhanh nhẹn, so với đại bộ phận trong thành thị tiểu hài tử tới đều phải thắng thượng một bậc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...