Chương 62

218 13 0
                                    

Lúc này Trác Tuyệt gương mặt hồng làm một mảnh, ánh mắt cũng như bị phong vén lên từng trận gợn sóng xuân thủy, mị thái mọc lan tràn, đối mặt như thế nữ nhân, hơn nữa vẫn là đưa tới cửa tới bộ dáng, ai còn có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn?

Vài giây sau.

Lê Dạ Hề bỗng chốc một chút liền phản cầm nàng đôi tay, cùng nhau thủ sẵn lướt qua nàng đỉnh đầu, ấn tới rồi gối đầu thượng, cũng không tiểu tâm ấn sáng chủ đèn. Vầng sáng nhất thời mắng đầy chỉnh gian nhà ở, tầm nhìn trở nên càng thêm rõ ràng, Lê Dạ Hề tới gần nàng bên tai, tiếng nói khàn khàn: "Ngươi các fan nếu là biết xưa nay đều lấy thanh thuần khả nhân nổi tiếng đại ảnh hậu Trác Tuyệt ở trên giường thời điểm, là dáng vẻ này, lãng đến thậm chí còn yêu cầu người *, chỉ sợ là tất cả đều sẽ ngã phá mắt kính đi?"

Trác Tuyệt nghe được đồng tử co rụt lại, nhịn không được mà rất nhỏ rùng mình hạ, theo sau lại vội cắn môi dưới, lắc đầu nói: "Đương nhiên không thể làm đại gia biết, cũng không có khả năng làm đại gia biết."

Muốn chết, Trác Tuyệt cảm giác chính mình hiện tại thật giống như là ở ngày nóng bức tắm sauna, nhiệt đến mồ hôi ướt đẫm.

Lê Dạ Hề nhìn nàng cái kia bộ dáng, không tự chủ được mà liền nhớ tới một ít từng ở CP văn học nhìn thấy quá các fan viết những cái đó làm người không nỡ nhìn thẳng câu, gợi lên môi.

"Quả nhiên, có chút lời nói sở dĩ truyền lưu cực quảng, là có nó chính mình đạo lý." Lê Dạ Hề khi nói chuyện, ánh mắt cuối cùng dừng ở nàng phập phồng không chừng bộ ngực phía trên. Trác Tuyệt ngực hình là rất đẹp, mượt mà đĩnh kiều, bởi vì quá mức no đủ, khiến cho kia một khối vốn là túng quẫn xiêm y vải dệt banh đến phá lệ khẩn, như là sắp bị nứt vỡ.

"Ngươi đang nói cái gì," Trác Tuyệt đỏ mặt, bởi vì quá mức khẩn trương, trong lòng bàn tay đầu đều chảy ra một chút hãn, "Ta như thế nào nghe không hiểu?"

Lê Dạ Hề xả khóe môi, sườn thu theo nàng cằm tuyến đi xuống vỗ đi, cho đến váy đai đeo chỗ, nhẹ nhàng câu một chút, nghiêng đầu tiếp tục hạ giọng nói: "Nhìn càng là thanh thuần người, tới rồi trên giường sau, liền tao đến càng là lợi hại."

Ở kia một cái chớp mắt, Trác Tuyệt sở hữu máu xông thẳng đại não, đồng tử co chặt đồng thời, một loại như bị điện giật cảm giác càng là thoán biến nàng toàn thân trên dưới, theo sau nàng ngẩng mặt, xấu hổ đến không được: "Mới không phải, ta mới không phải như vậy người."

"Nga?" Lê Dạ Hề nắm nàng tiểu xảo mượt mà vai, trên cổ tay hơi chút dùng điểm lực.

Trong nháy mắt, Trác Tuyệt nhất thời không có nguyên tắc, mất quật cường, thanh âm trở nên lại tế lại kiều: "Là, ta chính là cái loại này nữ nhân, chỉ là, chỉ là..."

"Chỉ là cái gì?" Lê Dạ Hề trong mắt cũng rót đầy dị thường mê loạn cảm xúc, "Ân?"

Trác Tuyệt ấn ở trên tay nàng: "Ta chỉ đối với ngươi một người này

Dạng, thật sự."

"Đúng không?" Lê Dạ Hề nâng lên một cái tay khác, tạp ở nàng trắng tinh như sứ cằm chỗ.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ