Lê Dạ Hề lời này một bật thốt lên, liền người chủ trì lương tuyển cùng trường kỳ khách quý kiêm một đường siêu sao Hồ Bạch Hà đều trợn tròn mắt, đem miệng trương thành một cái "O" .
Chung Khải trên mặt rốt cuộc có vi diệu biến hóa, trong ánh mắt đầu lộ ra vài phân hoảng loạn.
Bởi vì Lê Dạ Hề phía trước tại đây tràng biện luận trung đều không có nói chuyện, bình tĩnh đến giống như đảo ra một mảnh ánh mặt trời vân ảnh thanh tàng hồ nước, làm cho Chung Khải còn từng xem nhẹ quá nàng, cho rằng Lê Dạ Hề không có nửa điểm uy hiếp lực.
Ai ngờ đến, nàng đó là không lên tiếng thì thôi nhất minh kinh nhân, một phát thanh liền đánh đến người trở tay không kịp, nơi nào tới kịp ứng đối.
Chung Khải cắn chặt hàm răng mà nhìn nàng một hồi lâu, đẩy cao mắt kính: "Làm thịt ta? Ta có thể cho rằng Lê Dạ Hề tiểu thư ngươi là ở biện luận trong quá trình uy hiếp ta sao? Này không quá phúc hậu đi?"
Ở không có tưởng hảo như thế nào bác bỏ đối phương trước, Chung Khải lại vận dụng chiêu này hắn quen dùng kỹ xảo, đó chính là phóng thích □□ dời đi đối phương lực chú ý, cùng với tránh nặng tìm nhẹ lẫn lộn sự thật, ý đồ lấy này quấy rầy đối phương la tập tư duy.
Nhưng mà Lê Dạ Hề lại chỉ là xẻo hắn liếc mắt một cái, liền trở lại chính mình chỗ ngồi chỗ: "Đúng không? Ta nói chính là nếu, ta là ở nêu ví dụ, như thế nào, nêu ví dụ cũng không thể?"
"Nếu là này cũng coi như uy hiếp, vậy ngươi mới vừa rồi đối Dư Nhan tiểu thư nêu ví dụ khi lời nói, ta hay không cũng có thể lý giải vì ngươi ở nguyền rủa nàng tương lai nữ nhi ra cửa bị xâm hại?" Lê Dạ Hề không hề có hắn nói, biểu tình tự nhiên thả tự nhiên mà liền đem Chung Khải triều trong tay thương pháo lại cho hắn ninh trở về, nhắm ngay hắn tự thân.
"Ta..." Hiếm thấy, Chung Khải mắc kẹt. Cái này lúc trước trước sau mặt mày hớn hở miệng lưỡi lưu loát người, mắc kẹt.
Lê Dạ Hề cong lên khóe môi, chỉ là lẳng lặng mà nhìn hắn, giống như là một con ở cắn xé xong con mồi sau, ngồi xổm bên cạnh lẳng lặng chờ đợi con mồi tắt thở đại miêu.
Cuối cùng, rốt cuộc, phe ủng hộ giơ cờ hàng, cho dù bọn họ trong mắt chứa đầy khó chịu, nhưng cũng chỉ phải chịu thua.
Dư Nhan tắc nghiêng đầu nhìn Lê Dạ Hề hảo một thời gian. Không biết có phải hay không bởi vì lâu lắm không thấy, đại gia ở từng người lớn lên trong quá trình đều đã xảy ra rất nhiều thay đổi, Dư Nhan tổng cảm thấy, trước mắt Lê Dạ Hề cùng trong trí nhớ Lê Dạ Hề có cực đại chênh lệch.
Nàng trong trí nhớ Lê Dạ Hề rõ ràng là cái cả ngày mang theo phúc hậu và vô hại tươi cười mềm ( bạch ) muội ( liên ) tử, trước mắt cái này lại...
Nói thật, Dư Nhan hiện tại tổng cảm thấy, nếu là chính mình không cẩn thận chọc tới nàng, kia nàng khả năng thật sự sẽ móc ra thanh đao tới đem chính mình băm thành thịt vụn.
Ngẫm lại liền sởn tóc gáy, Dư Nhan vuốt ve khởi mãn nổi da gà cánh tay, đột nhiên vì chính mình lúc trước miệng tiện nói những lời này đó cảm thấy nghĩ mà sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...