Chương 15

394 28 0
                                    

Lê Dạ Hề nhận được Trần tỷ điện thoại, hiểu biết đến 《 quỷ biện chuyên gia 》 cái này tiết mục tung ra cành ôliu khi, vừa vặn tới Lê gia đại môn.

Trần tỷ cụ thể nói chút cái gì, nàng cũng không hiểu lắm. Nàng chỉ biết, từ Trần tỷ miêu tả tới xem, cái này tiết mục thực ngưu, tham gia nói không chỉ có sẽ có người quan khán, còn có thể kiếm rất nhiều tiền.

Không ai sẽ cùng tiền không qua được, Lê Dạ Hề cũng không ngoại lệ, lúc ấy liền lan xuống dưới.

Cùng Trần tỷ xác định xong muốn tham gia kia tiết mục sau, Lê Dạ Hề cúp điện thoại, ngẩng đầu đánh giá trước mắt nhà kiểu tây.

Này nhà kiểu tây không lớn, bất quá xinh đẹp độc đáo, kiến đến cũng tinh xảo, hiện giờ cũ, ngược lại còn mang ra loại phục cổ hương vị.

Tuy là đêm khuya, giờ phút này đại sảnh lại như cũ ngọn đèn dầu sáng ngời, hẳn là có người.

Quả nhiên, Lê Dạ Hề tướng môn đẩy khai, liền thấy Lê Tiểu Vũ đang cùng Bạch Ngọc Liên một khối oa ở mềm mại nhưng rắn chắc màu cọ nâu trên sô pha đầu liền một kiện đá quý lam tiểu lễ phục nói nói cười cười, hình như là nói các nàng mẹ con hai gần nhất muốn đi tham gia một cái cái gì thượng lưu tụ hội.

Giống thoát khỏi tầng dưới chót nhãn, bước lên xã hội thượng lưu, kết giao chân chính danh viện loại sự tình này, vĩnh viễn là nàng hai kiếp này lớn nhất mộng tưởng. Chẳng sợ Lê Quân sinh ý đều càng làm càng kém, cũng ngăn cản không được các nàng làm như vậy mộng tưởng hão huyền.

Lê Dạ Hề lười đến phản ứng các nàng, thu hồi ánh mắt sau, liền thẳng triều thang lầu bên kia đi đến.

Mà nhưng vào lúc này, gặp được Lê Dạ Hề Bạch Ngọc Liên đột nhiên liền dừng trong tay động tác, liễm khởi cười, âm dương quái khí nói: "Nha, thế nhưng còn có mặt mũi trở về a?"

Âm cuối kéo thật sự trường, trát nhĩ.

Lê Dạ Hề quay đầu vọng qua đi, đôi tay bối phía sau, chậm rì rì nói: "Ngươi đều có mặt tiểu tam thượng vị vào cửa tới, ta làm một cái người đứng đắn, như thế nào không mặt mũi trở về?"

"Ngươi..." Bạch Ngọc Liên hưu mà một chút đứng lên, rồi lại không biết bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ, tức giận đến quả thực phổi đều mau tạc. Nàng chỉ biết, chính mình vừa rồi giống như bị người không mang theo chữ thô tục nhi mà mắng.

Lê Dạ Hề sau khi nói xong tắc không lại để ý tới nàng, chỉ là quay đầu tới, tiếp tục hướng trên lầu đi.

"Ngươi đứng lại đó cho ta!" Bạch Ngọc Liên tức giận tận trời, "Ngươi trước cho ta giải thích một chút, Tiểu Vũ phòng là chuyện như thế nào, tường như thế nào đều bị người đồ đen? Ngươi nói, có phải hay không ngươi làm? ! Có phải hay không? !"

Lê Dạ Hề sau khi nghe xong, lần thứ hai dừng bước, tay vịn lan can thoáng nghiêng đầu: "Vô nghĩa, bằng không đâu? Còn có, đó là ta phòng, không phải Lê Tiểu Vũ, thỉnh ngươi làm rõ ràng nói nữa."

"Ngươi... Ngươi ngươi ngươi..." Bạch Ngọc Liên giơ tay chỉ vào nàng, cả người đều ở phát run.

Bạch Ngọc Liên vốn là muốn bắt trụ Lê Dạ Hề giúp Lê Tiểu Vũ xả giận, ai biết, nàng còn không có thiết nhập chủ đề đâu, Lê Dạ Hề một câu không mặn không nhạt nói liền đem nàng khí thế cấp toàn bộ đổ trở về, sặc đến nàng lăng là một câu ra vẻ ta đây nói đều cũng không nói ra được, càng đừng nói giúp nữ nhi thảo công đạo.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ