Chương 61

224 15 1
                                    

Liền ở Trác Tuyệt chảy xuống hết sức, Lê Dạ Hề vội vàng vươn tay ôm lấy nàng, lồng ngực phập phồng gian, thoáng liệt môi: "Như thế nào, này liền không được? Ngươi liền điểm này nhi năng lực?"

Trác Tuyệt sau khi nghe xong, nhất thời bực đến ngẩng đầu lên, lại thấy Lê Dạ Hề cổ áo sớm tại lay động chi gian khoát khai đi, triển lộ xuất tinh trí xương quai xanh, kia rộng thùng thình đến không chỉnh quần áo cùng kia như họa mặt mày hình thành loại cực hạn tiên minh tương phản cảm.

Nhìn giống người tốt, nhưng trước mắt bộ dáng lại giống cái mười phần hư phôi. Trác Tuyệt nhất thời liền nhớ tới một cái có thể dùng để hoàn mỹ hình dung nàng từ: Văn nhã bại hoại.

Lê Dạ Hề hỏi chuyện gọi người rất là thẹn thùng, không biết như thế nào thời điểm, Trác Tuyệt gương mặt cũng đã sớm bị một mảnh rặng mây đỏ chiếm cứ, liền nói chuyện thanh âm đều trở nên tương đương tự tin không đủ: "Ai nói ta không được, nói bừa."

"Đúng không, kia mềm thành cái dạng này," Lê Dạ Hề khi nói chuyện, kháp nàng vòng eo một phen, "Là ai?"

Trác Tuyệt trốn tránh không kịp, chỉ phải dương cao thấp ba, cắn khẩn môi dưới phát ra một tiếng kêu rên. Tổng cảm thấy chính mình hiện tại là chơi với lửa, chân chính ý nghĩa thượng chơi hỏa, nếu không, như thế nào như thế nhiệt.

Xong sau, Trác Tuyệt mạnh mẽ đem quá mức cao vút cảm xúc vuốt phẳng chỉnh, ánh mắt quét về phía Lê Dạ Hề, thanh âm tinh tế nói: "Là, là ta."

Nàng cổ nhỏ dài mà ưu nhã, nửa mở nửa hạp trong mắt, ánh mắt mê ly lại mông lung. Lê Dạ Hề lại lần nữa hoài nghi trước mắt nữ nhân là yêu tinh biến. Nếu không, nữ nhân này lại như thế nào sẽ nhất cử nhất động đều như vậy mà chọc người say đâu?

"Mềm thành cái dạng này," Lê Dạ Hề cổ họng hoạt động, khẽ mở đôi môi, thanh âm càng thêm trầm thấp, "Cho ai xem?"

Trác Tuyệt sau khi nghe xong, lần thứ hai nhấp khẩn môi, sau một lúc lâu mới lại lấy hàm vô tận xuân thủy con ngươi nhìn Lê Dạ Hề: "Cho ngươi xem, bao gồm xuyên thành cái dạng này, cũng, cũng là cho ngươi xem."

Khi nói chuyện, Trác Tuyệt còn đem tay cấp gác qua kia no đủ sự nghiệp tuyến bên. Trong lúc lơ đãng, Lê Dạ Hề ánh mắt đã bị nàng cấp kéo, từ nàng kia no đủ núi non phía trên một đường tới lui tuần tra đến bình thản bụng nhỏ, lại vẫn luôn đi xuống, cuối cùng đến rắn chắc xinh đẹp đùi. Rốt cuộc nhịn không được, Lê Dạ Hề một tay khấu đến Trác Tuyệt cái gáy chỗ, liền cúi người đè ép qua đi, ở nàng bên tai thấp giọng hỏi nói: "Sau đó đâu, trừ bỏ cho ta xem ở ngoài, liền không có mặt khác ý tưởng?"

Khoảng cách quá gần, Trác Tuyệt vốn là từ đầu đến chân đều táo đến không được, kinh nàng như vậy ý vị thâm trường hỏi chuyện sau, liền càng thêm cầm giữ không được, chỉ cảm thấy trong cơ thể tế bào tất cả đều trở nên thập phần không an phận.

"Có, còn có," Trác Tuyệt chính mình đều cảm thấy lúc này chính mình khẳng định thập phần lệnh người không nỡ nhìn thẳng, chính là nàng không có cách nào

, bởi vì thích Lê Dạ Hề, cho nên thân thể cũng sẽ ở đối mặt nàng khi xuất hiện cường hữu lực, chính mình vô pháp khống chế sinh lý thượng phản ứng, cũng chỉ có thể mặc kệ chính mình biến thành cái kia bộ dáng, "Tưởng bị..."

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ