Chương 35

352 23 1
                                    

Tóc bị Lê Dạ Hề lôi ra tới là lúc, sợi tóc nhẹ nhàng quát tới rồi cổ da thịt, mang ra điểm ngứa ý, chọc đến Trác Tuyệt không khỏi sau này rụt hạ bả vai.

    Lê Dạ Hề kia phiên nói xong toàn phát ra từ phế phủ, bởi vậy, biểu tình cũng thập phần nghiêm túc.

    Trác Tuyệt giờ phút này trái tim bất ổn, thấp thỏm vô cùng, hoàn toàn không dám cùng chi đối diện, liền thanh âm đều trở nên rất nhỏ: "Liền sẽ nói lời hay..."

    Lê Dạ Hề nhạt nhẽo cười: "Có phải hay không lời hay ta không biết, dù sao là lời nói thật."

    Lê Dạ Hề ngữ khí liền như ba tháng xuân phong vây khóa lại bốn phía, không nhanh không chậm, tẩm mãn ôn nhu, lệnh nhân thể cảm phá lệ thoải mái. Mặc cho Trác Tuyệt lại nghĩ như thế nào muốn giả vờ rụt rè, cũng vẫn là khống chế không được chính mình khóe môi liên tục giơ lên.

    Lúc này, Lê Dạ Hề cầm di động chỉ hạ nào đó phương hướng: "Đúng rồi, xe taxi ở bên kia, ta hãy đi trước, ngươi cũng sớm một chút trở về đi."

    Lê Dạ Hề không có liên hệ Trần tỷ tiếp cơ, bởi vì Trần tỷ thân cận nhất tiểu dì gần nhất ra điểm chuyện này, lại muốn mang vài cái minh tinh, vừa thấy liền lo liệu không hết quá nhiều việc, cho nên, Lê Dạ Hề cũng không nghĩ cho nàng thêm phiền.

    Theo sau, Lê Dạ Hề triều Trác Tuyệt thoáng một gật đầu, liền triều bên kia đi.

    Nhưng giây tiếp theo, Trác Tuyệt liền kêu ở nàng: "Chờ một chút lạp!"

    "Ân?" Lê Dạ Hề kéo rương hành lý ngưng trụ bước chân, xoay người nhìn lại.

    "Ta là tưởng nói," Trác Tuyệt đôi tay niết tại hành lý rương tay hãm chỗ, chỉ chỉ bên sườn, "Bên này có tài xế lái xe tiếp ta, ngươi ngồi trên đến đây đi, ta làm hắn trước đưa ngươi trở về, lại đưa ta hồi khách sạn, không phải hảo?"

    "Có thể hay không quá phiền toái?" Lê Dạ Hề hỏi.

    "Sao có thể sẽ phiền toái," Trác Tuyệt loát ngọn tóc, dùng động tác nhỏ che dấu chính mình kia còn chưa bình tĩnh nỗi lòng, "Nói nữa, hơn phân nửa đêm, nữ hài tử một mình đi ra ngoài nhiều không an toàn a."

    "Cũng là," Lê Dạ Hề cân nhắc một lát, cong lên khóe môi, "Vậy phiền toái."

    "Này có cái gì hảo phiền toái," Trác Tuyệt đem rương hành lý giao cho tài xế phóng tới cốp xe sau, giận nàng liếc mắt một cái, "Về sau không được lại cùng ta nói khách khí như vậy nói. Ta, không thích cái loại này quá mới lạ cảm giác."

    Lê Dạ Hề cười gật đầu, tiến tới liền đem rương hành lý cấp kéo đến cốp xe chỗ.

    Phóng xong rương hành lý, Lê Dạ Hề đi theo Trác Tuyệt ngồi vào xe hậu tòa, kéo lên cửa xe liền nghiêng đầu nhìn phía tài xế: "Thanh nhã tiểu khu C khu 1 đống 1203, cảm ơn."

    "Hảo." Tài xế gật đầu, đem địa chỉ chuyển vào hướng dẫn, liền phát động chiếc xe.

    Cùng lúc đó, Trác Tuyệt thân mình hơi cứng đờ, liền lặng lẽ móc di động ra, mở ra bản ghi nhớ, đem cái kia địa chỉ cấp nhớ tới rồi bên trên nhi.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ