Minh Chiêu Uẩn toàn bộ nói xong những cái đó sau, thấy ở đây tất cả mọi người lấy một bộ đã chịu kinh hách bộ dáng nhìn nàng, cứ việc nàng đầu óc hiện tại cũng vẫn là giống hồ tầng hồ nhão, vựng vựng hồ hồ, lại cũng vẫn là cả người không được tự nhiên.
"Đều nhìn ta làm gì..." Minh Chiêu Uẩn nhỏ giọng nói thầm, khi thì nhẹ xoa huyệt Thái Dương, khi thì nắm chặt trên người thảm mỏng, động tác nhỏ phá lệ nhiều. Nói xong, một không cẩn thận đánh cái cách, cồn hương vị nháy mắt từ yết hầu khuếch tán đến khoang miệng, khiến nàng nhịn không được mà ghét bỏ nổi lên chính mình.
Lúc này, Trác Tuyệt cùng Khương Dĩnh hai người đều biến thành người câm, chỉ mắt to trừng mắt nhỏ, hoàn toàn không dám nói lời nào.
Nguyên tưởng rằng hôm nay chỉ là đơn giản mà bang nhân xử lý cải thiện một chút cha con quan hệ, lại không nghĩ rằng vở kịch lớn tại đây mặt sau.
Toàn thể thành viên ít nhất cùng nhau trầm mặc một phút, Lê Dạ Hề mới chỉ vào chính mình mặt: "Thật sự?"
Nói xong, Lê Dạ Hề đem nghi hoặc ánh mắt đệ hướng về phía Minh Nghĩa Hợp.
Minh Nghĩa Hợp khụ một tiếng, gật gật đầu, nhưng bởi vì sự tình phát sinh đến quá mức đột nhiên, làm hắn nhất thời nghẹn lời, đều quên mất nên như thế nào tổ chức ngôn ngữ.
"Chính là đĩnh xảo, thực xảo. Ngươi cùng ta khuê nữ chiêu lâm các phương diện... Thực ăn khớp," Minh Nghĩa Hợp sống hơn phân nửa đời, vẫn là lần đầu tiên như vậy khẩn trương, "Đúng rồi, ta thân khuê nữ, kêu chiêu lâm, minh chiêu lâm, rừng cây lâm."
"Nga..." Lê Dạ Hề không hiểu ra sao mà gật đầu. Bất quá nói thật, nàng chú ý điểm có điểm thiên, tổng cảm thấy Minh Chiêu Uẩn càng tốt nghe chút. Chiêu lâm nói, giống như cái nam. Nếu chính mình thật là hắn khuê nữ, có thể lựa chọn không đem tên sửa trở về sao?
Tiếp theo, này cha con hai lại lâm vào loại quỷ dị trầm mặc bên trong, ai đều không nói chuyện nữa.
"Liền nga?" Rốt cuộc, Minh Chiêu Uẩn lại nhịn không được đã mở miệng. Tuy nói chuyện này quan nàng đánh rắm đi, nhưng là không biết vì cái gì, xem hai cái đương sự như vậy cọ tới cọ lui, ấp a ấp úng, liền cảm giác như là đang xem phim truyền hình khi bị tạp tới rồi kết cục chỗ, nửa vời đặc biệt không thoải mái, gọi người thực sốt ruột.
"Ân?" Lê Dạ Hề một lần nữa ngẩng đầu lên.
"Ngươi, liền không có khác lời nói tưởng nói?" Minh Chiêu Uẩn hỏi.
Xác thật không có. Rốt cuộc, đối với Lê Dạ Hề mà nói, Minh Nghĩa Hợp có phải hay không chính mình cha, đều là không sao cả, chỉ có cảm xúc cũng bất quá chính là thế nguyên chủ vui vẻ một chút. Đối với chuyện này nhi, nguyên chủ đảo khả năng sẽ tương đối kích động?
"... Dù sao, các ngươi buổi chiều hoặc sáng thiên đi trước đem xét nghiệm ADN làm hảo. Nếu chỉ là một hồi hiểu lầm, liền ai về nhà nấy. Nếu không phải hiểu lầm, chuyện này cũng tương đương là phiên thiên." Minh Chiêu Uẩn ghét nhất loại chuyện này
Tình treo ở không trung chậm chạp không có cái định luận cảm giác.
Minh Nghĩa Hợp nghe đến đây, nhợt nhạt thư ra một hơi, nhìn phía Lê Dạ Hề: "Ngươi cảm thấy, như thế nào? Buổi chiều hoặc là ngày mai ngươi có rảnh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...