Nhiên ở lúc sau, Trác Tuyệt rồi lại hoàn toàn không có phản ứng, trở nên thực ngoan, không hề không động đậy lại nháo, chỉ là nhắm hai mắt nhợt nhạt mà hô hấp.
Lê Dạ Hề ánh mắt như cũ chặt chẽ khóa ở nàng trên người, ngoài ra, quần áo dưới, có mồ hôi theo lưng chảy lạc. Trác Tuyệt ngoan, đã nói lên chính mình không còn có lý do có thể đối nàng động tay động chân.
Chỉ là, Lê Dạ Hề lại phát hiện, chính mình thế nhưng có điểm mất mát. Vì khuyết thiếu lấy cớ mà mất mát.
Đại khái suất là điên rồi đi.
Sau một lúc lâu, Lê Dạ Hề nhắm hai mắt, loát thuận hơi hiện trầm trọng hô hấp, xoay người xuống giường, đi toilet.
Đóng cửa lại, Lê Dạ Hề giơ tay ở vòi nước chỗ tùy ý một bát, nước lạnh nháy mắt phun vãi ra. Lê Dạ Hề đem sợi tóc hướng sau lưng một liêu, khom lưng vốc vài phủng thủy tưới đến trên mặt, lúc này mới cảm thấy trong cơ thể kia đoàn lửa cháy bị đuổi tản ra rất nhiều, cả người đều hảo quá lên.
Mu bàn tay đi phía trước một cọ, đóng lại áp sau, Lê Dạ Hề hủy diệt ngưng tụ đến cằm chỗ bọt nước sau, đi ra môn, ánh mắt sâu thẳm mà nhìn Trác Tuyệt hồi lâu.
Cuối cùng, Lê Dạ Hề một lần nữa trở lại trên giường, chuẩn bị ngủ.
Ước chừng qua nửa giờ.
Lê Dạ Hề đã tiến vào ngủ say bên trong, mà ngủ đến mơ mơ màng màng Trác Tuyệt lại bởi vì muốn đi buồng vệ sinh, tỉnh.
Cứ việc đầu óc đau đến không được, so xi măng xe còn hỗn độn, mí mắt cũng khô khốc vô cùng, nhưng nàng lại vẫn là giãy giụa ngồi dậy.
Vì làm chính mình thanh tỉnh một ít, Trác Tuyệt ngồi dậy sau cũng không có vội vã xuống giường, mà là trước giơ tay xoa động huyệt Thái Dương. Đã có thể khi đó, Trác Tuyệt trong lúc vô tình vừa quay đầu lại, liếc đến bên cạnh Lê Dạ Hề sau, đột nhiên liền ngốc.
Nàng, nhớ tới vừa mới làm cái kia mộng.
Nàng vừa mới, giống như mơ thấy cái gì đến không được đồ vật...
Hơn nữa, cái kia cảnh trong mơ còn cực độ chân thật. Nàng mơ thấy chính mình biến thành một con có được hệ thống tiểu hồ ly. Hệ thống nói, nàng nhiệm vụ chính là muốn đi sắc dụ Lê Dạ Hề, sau đó từ Lê Dạ Hề chỗ đó trộm một cái cái gì ấn. Trong mộng nàng liền tạo tác, ở nửa đêm lưu vào Lê Dạ Hề phòng không nói, còn cùng nàng trình diễn một hồi tình cảm mãnh liệt tiết mục.
Ở kia tràng "Diễn", các nàng lẫn nhau ôm nhau, hôn đến khó xá khó phân, thật giống như là chân thật phát sinh quá giống nhau. Chỉ tiếc, cùng với Lê Dạ Hề đem chính mình một phen ném đến trên giường, cũng bắt đầu xé rách xiêm y, cảnh trong mơ liền kết thúc.
Cái kia mộng, thật sự hảo thật, liền dường như xác thực phát sinh quá giống nhau.
Chẳng sợ chỉ là hiện tại hồi tưởng một chút, cũng sẽ làm Trác Tuyệt toàn thân khống chế không được mà thẳng khởi nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...