Lê Dạ Hề bị nàng kia một tiếng chỉnh ngốc. Trác Tuyệt cũng không ngoại lệ. Hai người mắt to trừng mắt nhỏ một hồi lâu,? Đột nhiên cười khúc khích, lắc đầu, tiếp tục tay khoác tay, chui vào một nhà nhìn còn rất sạch sẽ chú ý tiểu điếm trung ăn cơm.
Ăn uống no đủ sau,? Dính dính nhớp hai người mới vừa đi nhân viên chạy hàng môn,? Chuẩn bị tiếp tục tản bộ một chút tiêu hạ thực.
Đi đến một nhà tiệm trà sữa cửa,? Lê Dạ Hề bị nó trang hoàng hấp dẫn trụ,? Liền theo bản năng nhìn nhiều hai mắt: "Này cửa hàng đồ vật hảo uống sao?"
"Ngô..." Trác Tuyệt theo nàng ánh mắt nhìn lại,? "Chỉ biết là cái võng hồng thẻ bài,? Làm được rất phù hoa, có người nói hảo uống,? Có người nói không hảo uống,? Như thế nào, ngươi tưởng uống trà sữa a?"
Lê Dạ Hề lắc đầu: "Liền hỏi một chút."
Đã có thể ở Lê Dạ Hề chuẩn bị đem đầu quay lại tới thời điểm, dư quang đột nhiên thoáng nhìn một mạt bóng người. Bóng người kia nhìn thực sự quen mắt, lệnh Lê Dạ Hề nghiêng đầu nhìn nhiều hai mắt,? Mới phát hiện,? Nguyên lai người nọ đúng là Lê Tiểu Vũ. Nàng kia dưỡng phụ sau lại nghênh thú nữ nhân nữ nhi.
Lê Tiểu Vũ vẫn là trước sau như một mà mặc vàng đeo bạc,? Hận không thể đem sở hữu nhãn hiệu Logo đều đánh vào trước ngực phía sau lưng thượng,? Xách bao cũng theo sát trào lưu,? Thuộc về hàng xa xỉ trung đương quý nhất in.
Lúc này Lê Tiểu Vũ bên cạnh còn đứng cái huynh đệ. Kia huynh đệ Lê Dạ Hề cũng cảm thấy quen mắt. Tuy rằng Lê Dạ Hề cảm thấy hắn thực quen mắt,? Nhưng đã đã quên hắn tên gọi là gì. Hắn là ai đâu,? Gọi là gì đâu? Dù sao hắn nhìn có điểm sưng,? Mặt giống ủ bột màn thầu... Lê Dạ Hề trầm tư một lát,? Liền quyết đoán dựa theo ý nghĩ của chính mình cho hắn nổi lên cái tên, kêu: Tiểu sưng.
Tiểu Sưng Quân tuy rằng lớn lên rất béo, nhưng có một viên không muốn hướng tàn khốc hiện thực cúi đầu sắt thép chi tâm -- nửa người trên ăn mặc hôi săn sóc,? Nửa người dưới ăn mặc bó sát người quần da, ở trào lưu phương diện phi thường nỗ lực.
Lúc này Lê Tiểu Vũ đang ở bên cạnh cúi đầu chơi di động, tiểu sưng quân thì tại giúp nàng mua trà sữa.
Lê Dạ Hề nhìn mắt, mặc kệ, chuẩn bị cùng Trác Tuyệt rời đi. Nhưng lệnh người không nghĩ tới chính là, nàng vừa mới mới vừa cất bước, Lê Tiểu Vũ liền gọi lại nàng: "Nha, này không phải ta hảo tỷ tỷ sao?"
Lê Dạ Hề nghe vậy, đành phải dừng bước.
Trác Tuyệt lý hạ trên mặt khẩu trang, nghiêng đầu nhìn phía nàng: "Làm sao vậy? Người kia là?"
Lê Dạ Hề buông tay: "Dưỡng phụ bên kia một cái muội muội, Lê Tiểu Vũ."
"Nga..." Trác Tuyệt bừng tỉnh đại ngộ, lại bởi vì Lê Dạ Hề còn không có cùng chính mình đề qua nàng dưỡng phụ bên kia tình huống, đối hết thảy đều không hiểu biết, liền lại hỏi câu, "Ta đây có phải hay không nên cùng nàng chào hỏi?"
Lê Dạ Hề lắc đầu: "Không cần."
Trác Tuyệt chớp hạ đôi mắt, lại kết hợp Lê Tiểu Vũ vừa rồi ngữ điệu một nghĩ lại, mới ý thức được, nàng hai quan hệ khả năng không tốt lắm. Cũng là, nếu quan hệ tốt lời nói, Lê Dạ Hề ngày thường nói chuyện phiếm khi khẳng định sẽ đề. Huống chi, Lê Dạ Hề cũng nói qua cùng người nhà có chút mâu thuẫn. Trong đó, hẳn là liền bao gồm cái này Lê Tiểu Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...