Nguyên bản Minh Chiêu Uẩn còn ở vào kinh ngạc bên trong chậm chạp hoãn bất quá thần, kinh Khương Dĩnh lớn tiếng như vậy mà một thúc giục sau, đột nhiên như bị sét đánh, cả người run rẩy, hoãn lại đây.
Cái này Khương Dĩnh, thật là một chút đều không đáng yêu!
Minh Chiêu Uẩn cắn chặt môi dưới, nhịn xuống sắp nổi lên nước mắt, đem đầy ngập chua xót dùng sức đi xuống nuốt, lòng mang vô tận nghẹn khuất nhặt lên Khương Dĩnh lưu lại giày thay, sau đó hút hút cái mũi đứng dậy hướng phía trước đi, mỗi đi một bước, liền ở trong lòng mắng một chút nàng, mỗi hành mười bước, liền ở trong lòng thăm hỏi một lần nàng cả nhà.
Bất quá nói thật, Minh Chiêu Uẩn trước kia tham dự thu rất nhiều tiết mục đều mang theo chút làm tú thành phần, tiết mục tổ cũng rất ít sẽ thật làm các nàng đi thời gian dài làm cu li, ngẫu nhiên thật yêu cầu làm gì đó lời nói, Minh Chiêu Uẩn phái ra thế thân đại nàng xuất chinh cũng sẽ không có người ta nói cái gì, nàng chỉ cần ngẫu nhiên lộ cái mặt, tùy tùy tiện tiện liền hỗn đi qua, cuối cùng còn có thể thu hoạch một mảnh tiếng tăm.
Nhưng nàng sao có thể nghĩ đến này tiết mục thế nhưng sẽ như vậy mới vừa đâu, không chỉ có làm các nàng thật chụp, còn không có nửa điểm muốn phóng thủy bộ dáng. Hảo đi, hình như là nói cái này tiết mục bị chính phủ khen ngợi quá, khen ngợi quá, đồng thời, cũng bị liệt vào chặt chẽ quan sát trọng điểm hạng mục, cho nên này một quý liền phá lệ nghiêm khắc.
Nhưng cứ như vậy, nàng liền sẽ bại lộ ra bản thân kỳ thật cái gì đều sẽ không bản chất, cũng chẳng khác nào ở nói cho đại gia, dĩ vãng nàng sở bày biện ra một ít ở nghèo khó vùng núi nhanh nhẹn làm việc ảnh chụp hoặc video ngắn, đều là giả.
Nhưng là thực mau, Minh Chiêu Uẩn tâm thái liền lại ổn định. Không quan hệ, tham gia cái này tiết mục các minh tinh một đám đều nuông chiều từ bé, nói không chừng cũng không ngừng là chính mình một người nhược kê đâu. Ở nhược kê nhóm đối lập hạ, bảo không chuẩn nàng vẫn là xuất chúng.
Siết chặt nắm tay, Minh Chiêu Uẩn tiếp tục gian nan hành tẩu.
Bất quá, cùng Minh Chiêu Uẩn hình thành tiên minh đối lập chính là, Trác Tuyệt hôm nay biểu hiện còn rất ngoài dự đoán mọi người.
Lê Dạ Hề nguyên bản còn tưởng rằng lúc trước nàng cùng chính mình nói vận động tế bào thực phát đạt gì đó chỉ là ở mạnh mẽ vãn tôn, kết quả không nghĩ tới, đương Trác Tuyệt nghiêm túc lên khi, vẫn là có chút ít bản lĩnh.
Trác Tuyệt cũng liền ngay từ đầu bởi vì không đi như thế nào quá bùn lộ mà có vẻ tương đối gian nan, thân mình dễ dàng khắp nơi nghiêng lệch, đến mặt sau thích ứng sau, tựa hồ liền tổng kết ra một bộ ở nông thôn đi đường kỹ xảo, bước chân nhanh lên, thân mình cũng nắm giữ cân bằng, không nói tứ bình bát ổn đi, ít nhất là có thể bình thường hành tẩu.
Ước chừng qua mười tới phút, đoàn người cuối cùng tới rau dại phân bố đến tương đối nhiều đồng ruộng chi gian. Bởi vì trong đất loại có chút mặt khác rau dưa, cho nên Trác Tuyệt mỗi một bước đều rất cẩn thận, phòng ngừa chính mình dẫm tiến trong đất, tai họa đến nhân gia lao động trái cây, cũng chỉ là ở thổ khảm gian thong thả mà hoạt động bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...