Chương 56

189 12 1
                                    

"Đúng vậy." Kia một cái chớp mắt, Trác Tuyệt đột nhiên liền theo nàng nói ra hai chữ.

Thậm chí, nàng còn kém một chút liền hỏi ra "Vậy ngươi muốn hay không cùng ta thử xem" nói như vậy.

Kia một khắc, Lê Dạ Hề có chút ngây ngốc. Đột nhiên, nàng liền đã quên nói chuyện.

Trước mắt Trác Tuyệt sợi tóc bị phong trêu chọc đến có vài phần hỗn độn, trong ánh mắt đầu mang theo vài phần thiên chân cùng cứng cỏi. Lê Dạ Hề bị nàng kia liếc mắt một cái xem đến thất thần. Rất kỳ quái, nguyên bản nhảy đến còn tính vững vàng trái tim từ khi đó bắt đầu, dần dần liền mất đi nó vốn nên có tiết tấu.

"Cho nên..." Lê Dạ Hề khóe môi giơ lên.

Cùng lúc đó, Trác Tuyệt kia vừa mới xông lên đại não dũng khí lại ở cuối cùng thời điểm đột nhiên liền sụp đổ, thế cho nên nàng đột nhiên liền lười chém eo chặt đứt Lê Dạ Hề nói: "A, liền, ta ý tứ là nói, liền đơn nói đáng tin cậy không đáng tin cậy chuyện này nhi, nếu ta không đáng tin cậy nói, ngươi hẳn là cũng đều sẽ không vui cùng ta làm bằng hữu đi?"

Nói đến cùng, khả năng vẫn là băn khoăn quá nhiều, lòng tự tin không đủ, tổng lo lắng nếu Lê Dạ Hề đối chính mình không phải cái loại này cảm tình, sau đó chính mình quá làm càn, đem nàng dọa tới rồi, sau này nên làm cái gì bây giờ.

Vừa mới ăn cơm khi Lê Dạ Hề nói kia một ít lời nói, thực động lòng người, nhưng từ mỗ một phương diện tới giảng, lại cũng ở vô hình bên trong cho nàng gia tăng rồi chút áp lực. Bởi vì, Lê Dạ Hề thật tốt quá, hơn nữa, là cái thứ nhất cũng là duy nhất một cái đối nàng như vậy tốt bằng hữu, ngược lại làm nàng có chút lo lắng nếu đối phương đối chính mình cảm tình chính là thuần túy bằng hữu, mà chính mình lại đánh vỡ này một cân bằng, dẫn tới lẫn nhau gian quan hệ ở ngày sau càng lúc càng xa, nên làm cái gì bây giờ.

Tuy rằng biết như vậy tâm thái ninh ba đến muốn chết, liền cùng mưa to thiên đường núi giống nhau, ướt át bẩn thỉu thực không dứt khoát, nếu chính mình ở trong tiểu thuyết thấy như vậy nữ chủ, khẳng định đều sẽ nhịn không được mắng một câu lại trợn trắng mắt, nhưng đương như vậy sự thật buông xuống tới rồi chính mình trên người khi, Trác Tuyệt lại vẫn là khống chế không được mà ninh bám lấy.

Nàng chính là túng, nàng nhận túng.

"Chỉ là như vậy?" Lê Dạ Hề có chứa vài phần hồ nghi.

"Đúng vậy," Trác Tuyệt trong lòng hoảng đến muốn chết, lại vẫn là ở cường trang bình tĩnh, thậm chí nở nụ cười, cho chính mình giảm bớt xấu hổ, "Ha ha, bằng không còn có thể là có ý tứ gì?"

"Còn có thể là có ý tứ gì sao... Nói như thế nào đâu," Lê Dạ Hề đem tay nâng ở trên hư không trung, thoáng triều phía dưới đè ép hai hạ, dùng tươi cười ức chế nội tâm kia vài phần phương trương, "Liền vừa rồi cái loại này ngữ cảnh hạ, ta còn tưởng rằng ngươi là đang nói, ngươi thực đáng tin cậy, có lẽ ta có thể cùng ngươi thử xem yêu đương gì đó."

"Ha ha ha, không phải a, ta không

Là cái kia ý tứ a, chúng ta không phải bằng hữu sao, ha ha, thử cái gì nha!" Có lẽ là bởi vì quá mức chột dạ, Trác Tuyệt nháy mắt đánh gãy Lê Dạ Hề nói.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ