Khương Dĩnh bỗng chốc quay đầu nhìn phía bên cạnh Minh Chiêu Uẩn,? Thấy nàng mắt mang sao trời, ý cười doanh doanh, thật sự khó có thể hoàn hồn. Minh Chiêu Uẩn cái này phản ứng, rốt cuộc đại biểu cho cái gì? Kia nháy mắt,? Nào đó xưa nay chưa từng có khẩn trương cảm tựa như một trương từ sắt thép đúc mạng nhện,? Đem nàng chặt chẽ trói trụ,? Liền hô hấp đều trở nên thật cẩn thận.
"Kia thật đúng là quá xảo!" Minh Chiêu Uẩn mừng rỡ như điên mà một phách đôi tay,? Kích động đến liền kém đứng lên xoay quanh.
Nói thực ra,? Ở biết được Khương Dĩnh đã có người trong lòng là lúc,? Nàng đều làm tốt muốn đánh đánh lâu dài chuẩn bị. Rốt cuộc nàng cũng không phải là cái loại này sẽ cái gì đều không làm liền mặc kệ thích người chạy trốn loại hình. Nàng thậm chí đều tự hỏi nổi lên kế tiếp muốn làm như thế nào mới có thể đánh bại Khương Dĩnh thích người kia, thay thế thuận lợi đem Khương Dĩnh quải đến chính mình bên người tới. Trăm triệu không nghĩ tới chính là,? Nguyên lai Khương Dĩnh người trong lòng chính là nàng chính mình,? Tự nhiên mà vậy liền vui vẻ đến nói năng lộn xộn.
Khương Dĩnh lại có điểm ngốc: "Cho nên..."
"Đại ngu ngốc, ta thích người kia cũng là ngươi a!" Minh Chiêu Uẩn thở phì phì mà đánh gãy Khương Dĩnh nói, chụp nàng bả vai một chưởng, trái tim cái loại này tràn đầy vui sướng đều sắp tràn ra tới.
Khương Dĩnh đầy mặt không thể tin tưởng,? Mắc kẹt đến một chữ đều nói không nên lời. Tuy rằng nàng vẫn luôn đều biết Minh Chiêu Uẩn giống như rất thích tìm chính mình,? Nhưng bởi vì "Tưởng quá nhiều" loại chuyện này đã ở nàng sinh mệnh phát sinh quá quá nhiều lần,? Lần này nàng liền trước sau không quá dám hướng kia phương diện tưởng.
Minh Chiêu Uẩn nhìn nàng sườn mặt sau một lúc lâu,? Lại nhịn không được che miệng lại,? Mặt mày hớn hở mà thở dài: "A thiên a,? Đây là thật vậy chăng? Không phải là đang nằm mơ đi?"
"Cái gì? Chính là,? Chủ yếu là,? Ngươi nói lớn lên cái gì đẹp mắt..." Khương Dĩnh vẫn luôn cảm thấy chính mình cùng cái kia từ ngữ cách biệt.
"Đúng vậy,? Ở lòng ta ngươi chính là đẹp a, có cái gì vấn đề sao?" Minh Chiêu Uẩn đôi tay chống nạnh, mày khẽ nhíu,? "Như thế nào, ngươi đối ta thẩm mỹ có ý kiến gì sao?"
"Không phải, không..." Khương Dĩnh giơ tay diêu hai hạ, thật là vô thố.
"A, muốn chết!" Minh Chiêu Uẩn lần thứ hai phủng mặt, hai chân còn mãnh dậm mặt đất vài hạ, chút nào không che dấu cái loại này vui vẻ, "Này thật là thật vậy chăng? Khương Dĩnh tiểu thư thích người là ta? OMG!"
Cuối cùng, Minh Chiêu Uẩn trảo một cái đã bắt được Trác Tuyệt tay phải, chặt chẽ nắm chặt: "Nói cho ta, ta hiện tại không phải đang nằm mơ, đúng hay không?"
"Ngạch..." Lê Dạ Hề cọ hạ chóp mũi.
"Đúng hay không? !" Minh Chiêu Uẩn thuận tiện lại bắt được Lê Dạ Hề tay phải.
Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt hoàn toàn không dự đoán được Minh Chiêu Uẩn phản ứng sẽ như vậy đại, đều cấp xem choáng váng.
"Đương nhiên không phải đang nằm mơ," Trác Tuyệt cười, uyển chuyển nhắc nhở, "Ngươi đều đem ta tay niết đau."
"A, Sorry!" Minh Chiêu Uẩn cuống quít buông tay, cào hai phía dưới, thật ngượng ngùng bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...