"Như vậy sao?" Trác Tuyệt thần sắc có ti vi diệu biến hóa,? Lại còn cười, "Cũng thật xảo a. Hoàn toàn không nghĩ tới đâu."
"Ta ngẫu nhiên cũng là muốn khiêu chiến một chút tự mình nha, chỉ hy vọng có thể thuận lợi thông qua thử kính," Lục Vũ Ngôn đôi tay ôm ngực,? Chưa ở tiếp tục chuyện đó nhiều lời nửa câu,? Lập tức liền thay đổi cái đề tài,? "Đúng rồi,? Hai ta cũng đã lâu không có gặp,? Ta mới vừa tính toán ước ngươi chừng nào thì ăn một bữa cơm tới,? Kết quả liền gặp được ngươi, đại khái đây là duyên phận? Hôm nay ta vừa lúc có rảnh,? Chọn ngày chi bằng nhằm ngày,? Đơn giản chúng ta hiện tại liền cùng đi ăn một bữa cơm, ngươi xem như thế nào?"
Lục vũ nhiên tự quyết định, ánh mắt rốt cuộc không hướng Lê Dạ Hề bên kia thổi qua một lần, thật giống như đem Lê Dạ Hề trở thành cái hoàn toàn không tồn tại trong suốt người.
"Ta cũng tưởng,? Nhưng. . ." Trác Tuyệt chỉ nghĩ dính Lê Dạ Hề,? Giờ phút này trong lòng tự nhiên có một trăm vạn cái không muốn,? Chỉ nghĩ đem chuyện này mau chóng mà cự tuyệt.
"Hôm nay cái gì đều đĩnh xảo,? Bất quá,? Cố tình liền một việc này không vừa khéo." Liền ở Trác Tuyệt ở vì như thế nào cự tuyệt người tương đối khéo léo vắt hết óc khi,? Lê Dạ Hề đứng ra nói một câu.
"Ha?" Lục Vũ Ngôn cuối cùng đem ánh mắt liếc hướng về phía Lê Dạ Hề.
Đối với Lê Dạ Hề lên tiếng,? Nàng thực không kiên nhẫn,? Tổng cảm thấy đối phương ở quấy rầy chính mình cùng Trác Tuyệt,? Thực khó chịu. Nếu có thể, nàng đều không muốn nghe đến Lê Dạ Hề thanh âm.
"Ta cùng tiểu càng đã ước hảo." Lê Dạ Hề nói thẳng.
Lục Vũ Ngôn sửng sốt nửa giây. Ông trời đều biết nàng là thực không thích Lê Dạ Hề, nhưng trước mắt,? Nàng càng không nghĩ muốn xem đến kia hai người trạm thành một đội cùng nhau đi ra ngoài bộ dáng. Cái này làm cho Lục Vũ Ngôn thực không thoải mái, mặc dù không muốn cùng Lê Dạ Hề đãi ở bên nhau, cũng vẫn là muốn tham dự trong đó, cho dù là đi vào làm phá hư, cũng đúng.
Cân nhắc nửa ngày sau, Lục Vũ Ngôn khóe môi hướng lên trên lôi kéo, lộ ra vân đạm phong khinh lại không câu nệ tiểu tiết tươi cười: "Không quan hệ a, vậy nhiều hơn ta một cái bái, ta lại không ngại."
Lê Dạ Hề đôi tay lưng đeo ở sau người, mỉm cười: "Ta để ý."
Trăm triệu không nghĩ tới nữ nhân này sẽ như vậy trực tiếp, hơn nữa hoàn toàn không cho người lưu mặt mũi, Lục Vũ Ngôn thiếu chút nữa liền một ngụm lão huyết nhổ ra, tức giận đến sắp tại chỗ nổ mạnh.
Trác Tuyệt kẹp ở bên trong, khi thì nhìn xem bạn gái bên này, thỉnh thoảng lại nhìn xem vị kia đồng sự, chỉ cảm thấy này không khí thật sự phi thường không đúng. Như vậy đi xuống sẽ xảy ra chuyện đi?
Trác Tuyệt sợ nàng hai ở trước mắt bao người lôi kéo tóc vặn đánh lên tới, vội vàng mở miệng tỏ thái độ: "Lục tiểu thư, đêm hề tương đối chậm nhiệt, cũng tương đối hỉ tĩnh, hơn nữa ta đợi chút còn có công tác không quá phương tiện, cho nên, hôm nay ngượng ngùng, chúng ta có rảnh nói lần sau lại ước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Phi Hư CấuTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...