Trác Tuyệt bị nàng ánh mắt câu đến tâm thần lắc lư,? Thấp giọng nói thầm câu "Nhớ kỹ ngươi hôm nay cái chính mình lời nói" sau, liền gương mặt nóng hổi mà tiếp tục uống nổi lên dư lại đường đỏ trà gừng.
Không biết là bởi vì nơi này không khí tương đối với thành phố lớn mà nói càng tươi mát tự nhiên, vẫn là bởi vì mặt khác, Lê Dạ Hề cũng hảo,? Trác Tuyệt cũng thế,? Hôm nay tâm tình đều phá lệ hảo.
Toàn bộ dùng cơm trong quá trình,? Hai người luôn là sẽ không tự giác mà nhìn phía đối phương,? Mỗi khi tầm mắt một giao hội,? Liền lại sẽ cố tình giả vờ chính mình không phải ở cố ý xem đối phương. Qua lại vài lần sau,? Hai người vi diệu mà cười tràng.
"Làm gì vẫn luôn xem nhân gia..." Trác Tuyệt kẹp lên một cái bánh bao nhỏ, đem mỏng da giảo phá.
"Còn nói ta,?" Lê Dạ Hề ngốc một lát,? Thanh thanh giọng nói, "Ngươi không cũng vẫn luôn xem ta?"
"Bởi vì ngươi đẹp a," Trác Tuyệt nhéo hạ chiếc đũa, hàm hồ nói,? "Ngươi đều là ta bạn gái,? Là người của ta,? Như thế nào,? Còn không cho ta nhiều xem vài lần nha? ?"
Quai hàm tắc đến căng phồng Trác Tuyệt thanh âm lại mềm mại điềm mỹ vô cùng,? Hai tương kết hợp dưới,? Càng là manh độ mãn phân.
"Không phải..." Lê Dạ Hề bị nàng đậu đến bật cười,? "Đương nhiên có thể xem,? Muốn nhìn nhiều ít mắt thấy nhiều ít mắt. Chỉ là,? Ngươi cũng quá sẽ chụp cầu vồng thí, ta chỗ nào có ngươi đẹp?"
"Ta nói tốt xem chính là đẹp," Trác Tuyệt hoành nàng liếc mắt một cái,? "Ngươi phản bác chính là ở nghi ngờ ta ánh mắt."
Lê Dạ Hề mỉm cười, gõ gõ mặt bàn: "Hảo mau thừa dịp nhiệt ăn đi, đừng chờ đến cháo đều lạnh."
"Ân." Trác Tuyệt gật đầu, lại cắn tiếp theo non lung bao, vươn phấn nộn đầu lưỡi nhỏ cuốn khóe môi, ăn đến đôi mắt nheo lại, nhìn qua thật giống như ở ăn cái gì có một không hai sơn trân hải vị.
Lê Dạ Hề xem đến phát ra cảm thán: "Cảm giác ngươi thực thích hợp đi tiếp chụp thực phẩm quảng cáo, ăn cái gì bộ dáng quá thơm, khẳng định sẽ làm sản phẩm đại bán."
"Ta cũng tưởng a," Trác Tuyệt nhún vai, "Bất quá công ty vẫn luôn đều không cho ta nhiều chụp. Liền tính muốn chụp nói, cũng đến xem là cái gì đồ ăn, dù sao chính là sẽ không làm ta tiếp quá nhiều các nàng cảm thấy bức cách không đủ cao đồ vật."
"Đầu năm nay thật là cái gì đều chú ý bức cách a." Lê Dạ Hề đột nhiên nhớ tới nguyên chủ cùng chính mình nói nào đó lời nói.
Tỷ như tuổi trẻ nữ diễn viên ở giới giải trí loại này cá lớn nuốt cá bé thả âm u phức tạp mảnh đất hỗn nói, ở mặc phương diện vẫn là phải có chú ý, không thể quá tùy ý mộc mạc, trang phục phương diện không đủ quý, bức cách không đủ cao nói, là thực sẽ thực dễ dàng bị mắt chó xem người thấp những người đó khinh thường, thậm chí nhăn mặt từ từ.
"Kia cũng không phải là, đây là hiện thực, 818 diễn đàn những cái đó cư dân mạng mỗi ngày không có việc gì chính là thư minh tinh mặc a, đại ngôn có đủ hay không ngưu a gì đó. Kỳ thật cũng không riêng gì cư dân mạng sẽ để ý này đó, chính là kim chủ gì đó cũng là sẽ để ý, liền giống như một minh tinh nếu đại ngôn quá phi thường cấp thấp đồ vật, tỷ như nào đó nói, cơ bản liền sẽ cùng rất nhiều cao cấp sản phẩm nói tái kiến. Bởi vì đến lúc này, rất nhiều đại bài trên cơ bản liền sẽ không tìm nàng hợp tác rồi," Trác Tuyệt cười nói, "Đương minh tinh cũng là một môn học vấn đi, có đôi khi cũng không phải chính mình muốn bưng, mà là không thể không bưng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...