Lê Dạ Hề click mở liên tiếp sau, internet hơi có lùi lại, dẫn tới giao diện tạp đốn hai giây, vân bàn giao diện mới có thể chậm rì rì mà ở trước mắt trưng bày, làm người điền mã lấy ra.
Dù sao cũng là nhàn rỗi, đều đến này một bước, cứ việc cảm thấy có điểm phiền toái, Lê Dạ Hề vẫn là đem giao diện chuyển tới APP sau, đem bác chủ cấp lấy ra mã cấp đánh đi lên. Nàng đảo muốn biết, thứ gì một hai phải chỉnh đến như vậy thần thần bí bí, còn muốn người tin nhắn mới có thể bắt được tay.
Vài giây qua đi, nàng thành công tiến vào folder, bên trong chỉ lẻ loi nằm một cái hồ sơ, đều không cần có thể riêng download, tùy tay một chọc khai liền có thể tự nhiên quan khán.
Hồ sơ vừa mở ra, bên trong rậm rạp tự liền hiện lên ở trước mắt. Lê Dạ Hề lòng bàn tay hoa động màn hình tùy ý mà phiên vài cái, đại khái cảm thụ hạ áng văn này chiều dài sau, mới lại về tới phía trước, cớ xem khởi.
Này vừa thấy, Lê Dạ Hề liền cả người đều mộng bức.
Đoạn thứ nhất liền rất kính bạo, nội dung là hai nữ nhân ở nửa đêm kín kẽ mà lẫn nhau dây dưa, còn cố ý miêu tả hai người trên mặt biểu tình là như thế nào mê say, màu da phiếm như thế nào hồng, trong cổ họng phát ra loại nào thanh âm, linh hồn chỗ sâu trong lại thiêu đốt như thế nào ngọn lửa.
Mà càng đáng sợ chính là, bên trong hai cái nhân vật chính, liền vừa lúc là nàng Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt. Người viết ở đối Trác Tuyệt biểu tình miêu tả thượng đặc biệt hạ không ít công phu, đầu tiên là miêu tả nàng da thịt có bao nhiêu mềm mại, bị Lê Dạ Hề ôm trong ngực trung khi bộ dáng lại có bao nhiêu thiên kiều bá mị, cái này cũng chưa tính cái gì, đến mặt sau, còn miêu tả Lê Dạ Hề đối nàng kỹ càng tỉ mỉ làm cái gì, cùng với nàng các loại ý loạn tình mê phản ứng từ từ.
...
Từ đoạn thứ nhất đọc được cuối cùng một chữ, toàn thiên năng lượng cao, tình cảm mãnh liệt vô hạn, hình ảnh cảm mười phần, lệnh Lê Dạ Hề thậm chí cũng chưa lấy lại tinh thần, cả người đều ở vào một loại cực độ khiếp sợ trạng huống bên trong.
Nàng vừa rồi là nhìn cái thứ gì? Nàng nhìn một thiên, bị người lấy chính mình cùng Trác Tuyệt vì nguyên hình tới viết... Hoàng muỗi? Nguyên lai, xe việt dã, là ý tứ này?
Trong lúc nhất thời, Lê Dạ Hề cả người đều trở nên tương đương không bình tĩnh, trái tim vẫn luôn phanh phanh phanh mà nhảy lên, hoàn toàn vô pháp sử chi quy về bình tĩnh. Ngoài ra, yết hầu chỗ cũng ẩn ẩn có chút phát táo. Rõ ràng biết mấy thứ này dơ bẩn đến không được, chính mình cũng không nên liền những cái đó lung tung triển khai liên tưởng, như vậy quá khinh nhờn chính mình cùng Trác Tuyệt hữu nghị, nhưng nàng đầu óc lại vẫn là sẽ không tự chủ được mà bị văn miêu tả một ít cảnh tượng cấp mang theo chạy.
Tỷ như bên trong miêu tả Trác Tuyệt động tình cảnh tượng.
Lê Dạ Hề một chút liền lại nghĩ tới Trác Tuyệt lúc trước say rượu khi bộ dáng. Hơn nữa nghĩ tới cái kia hắc
Ám bên trong nhiệt liệt hôn. Lúc ấy, nàng liền có một loại nùng liệt, muốn đem đối phương hoàn toàn chiếm cho riêng mình dục vọng. Lại hoặc là phải nói, có một loại muốn cùng đối phương tương hòa hợp nhất thể dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...