Chương 25

371 23 0
                                    

Giờ này khắc này, Lê Dạ Hề đã đem người đại diện dặn dò vứt tới rồi trên chín tầng mây. Nhà giàu số một chi nữ lại như thế nào, nàng chiếu đánh không lầm, tới một cái tấu một cái, tới mười cái tấu một tá.

"Ngươi..." Minh Chiêu Uẩn sắc mặt trở nên kỳ kém vô cùng, nếu không phải bởi vì phụ cận còn có rất nhiều mặt khác camera ở loạn hoảng, nàng thật muốn giơ tay liền cấp Lê Dạ Hề một cái tát.

Có thể nói, Lê Dạ Hề là nàng gặp qua người trung, nhất lệnh nàng khó chịu, từ biểu tình đến nói chuyện ngữ khí, đến ngoại hình, lại đến nói chuyện nội dung, thật là mỗi một tấc đều đạp ở nàng lôi khu thượng. A đúng rồi, ngay cả Lê Dạ Hề hơi hơi kiều khóe môi cùng kia đạm nhiên ánh mắt, đều lệnh Minh Chiêu Uẩn cảm thấy bực bội.

Đại khái là bởi vì, Lê Dạ Hề trên người cái loại này khí chất vừa lúc là Minh Chiêu Uẩn tước tiêm đầu đều muốn được đến nhưng lại lại như thế nào tu luyện đều không thể được đến đi. Cứ như vậy, ở nàng trong mắt, liền tính Lê Dạ Hề cái gì cũng không làm, đều là sai.

Đúng lúc này, camera đại ca đã vì camera tốt nhất pin, đem này một lần nữa khai cơ, giá đến trên vai.

Chỉ một giây, Minh Chiêu Uẩn lập tức liền ở phẫn nộ trên mặt tân xoát tầng tươi cười xán lạn thuốc màu, tốc độ có thể so với xuyên kịch biến sắc mặt: "Ta đây đi trước sửa sang lại chính mình hành lý lạp."

"Hảo," Lê Dạ Hề tay sủy trong túi, khóe môi hơi liệt, "Lại lần nữa cảm tạ Minh tiểu thư ngài đem A phòng nhường cho chúng ta, chúc ngài mỗi ngày vui vẻ vui sướng."

"Không khách khí." Minh Chiêu Uẩn từ kẽ răng trung bài trừ ba chữ sau, liền xoay người kéo qua khương dĩnh, lại kéo lên một cái rương hành lý, bước nhanh triều D phòng đi rồi đi.

Lê Dạ Hề giương mắt ngó hạ nàng, cũng xoay người lại, thoải mái mà xách lên rương hành lý sau, đối mặt Trác Tuyệt, đem đầu hướng A phòng một oai: "Đi thôi."

"Ân!" Trác Tuyệt nhấp môi cười nhạt, xong sau liền tận khả năng mau mà đuổi kịp tiến đến.

Lê Dạ Hề từ tiết mục tổ trong tay bắt được chìa khóa sau, liền đi lên trước, mở cửa, lại ấn lượng chờ, đem hành lý đầu tiên thả đi vào.

Theo sát sau đó, tiết mục tổ hán tử còn đem một đống gạo và mì lương du cũng cấp bỏ vào trong phòng, lại đem một trương danh sách đệ hướng về phía Lê Dạ Hề: "Này phía trên là muốn từ ngươi cùng Trác Tuyệt cùng đi đưa tặng tiểu lễ vật hộ gia đình, tổng cộng là sáu hộ nhân gia, chờ hạ các ngươi có rảnh nói, liền đi đem mấy thứ này phân cho bọn họ đi, ấn mỗi hộ một thùng dầu phộng một túi gạo cộng thêm một túi gia vị tổ hợp bao cùng một túi cuốn ống giấy như vậy phân."

"Hảo, cảm ơn." Lê Dạ Hề tiếp nhận danh sách, triển khai nhìn hạ.

Trác Tuyệt thì tại trong phòng đầu chuyển động, khắp nơi tham quan.

Núi lớn phòng ở so không được thành thị trung những cái đó trải qua tỉ mỉ thiết kế quá đại lâu cao ốc, rất nhiều đều là lão nông dân nhóm chính mình sai người kiến tạo, ở thiết kế phương diện tồn tại rất nhiều khuyết tật, phương tiện cũng rất là đơn giản, cũng may tiết mục tổ còn tính làm người, phòng tuy nói đơn sơ, nhưng là bị quét tước đến sạch sẽ ngăn nắp, cũng không tính nhiều tiểu, trụ người dù sao là hoàn toàn không có vấn đề.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ