Chương 55

225 15 1
                                    

Lê Dạ Hề truyền đạt cái kia trong ánh mắt đầu, chứa thiên ti vạn lũ phức tạp cảm xúc, có vẻ phá lệ dày nặng thâm trầm lại thâm thúy, khiến cho Trác Tuyệt lập tức khấu khẩn tay, ngừng lại rồi hô hấp.

Nói trở về, Lê Dạ Hề muốn lại tiếp tục như vậy nhìn nàng lời nói, nàng chỉ sợ cũng muốn ngồi không yên.

Liền ở Trác Tuyệt khó mặt đỏ tai hồng xu thế dần dần toát ra đầu khi, Lê Dạ Hề gục đầu xuống, nâng chung trà lên, nhấp một cái miệng nhỏ.

Sau một lát, Lê Dạ Hề vỗ về chăn ven chỗ, trầm tư, phân tích: "Có thể là bởi vì ngươi phía trước nói qua cảm thấy thực tịch mịch."

Xác thật, Trác Tuyệt đã từng ở nàng nơi này nói qua thật nhiều phát ra từ phế phủ nói, đủ loại, khắp nơi các mặt đều có, nhiều đến trong đó có rất nhiều chính mình đều mau đã quên.

Lê Dạ Hề đem tay gác ở mâm đồ ăn bên cạnh, ngẩng đầu khi liếc về phía bên ngoài.

Chạng vạng rặng mây đỏ dừng ở nàng pha lê trong mắt, rất đẹp. Trác Tuyệt nhìn kia trương sườn mặt, thật sự là càng xem càng thích. Nàng gặp qua mỹ nữ rất nhiều, nhưng là giống Lê Dạ Hề như vậy rất có chủ kiến, ai đều khi dễ không được, nhưng cùng lúc đó lại gồm thâu ôn nhuận khí chất, thả đối chính mình còn như vậy tốt mỹ nữ, lại chỉ thấy quá như vậy một cái, có thể nào không tâm động.

Ngay sau đó, Trác Tuyệt ánh mắt lại như ngừng lại Lê Dạ Hề trên tay.

Lê Dạ Hề tay thập phần tinh tế, màu da lại bạch, ở màu đen quần vải dệt phụ trợ hạ, càng là bạch đến như tuyết, giống như xanh miết, sạch sẽ xinh đẹp.

Theo một con chim nhi chấn cánh bay khỏi, Lê Dạ Hề thu hồi tầm mắt nhìn phía nàng: "Ngươi đã từng cùng ta nói, tuy rằng chính mình ở sự nghiệp đỉnh lên thành công, nhưng kia cũng là đại gia thích, ngươi triển lộ trước mặt người khác bộ dáng, ngươi tổng cảm thấy nếu đại gia thâm nhập mà đi tìm hiểu, thần bí quang hoàn biến mất, đại gia đối với ngươi yêu thích liền cũng sẽ đi theo biến mất hầu như không còn."

Trác Tuyệt ngốc một giây: "Là, ta nói rồi."

Lê Dạ Hề hơi làm tạm dừng: "Nhưng là ta tưởng nói, chân thật ngươi kỳ thật càng đáng yêu, càng hiểu biết, càng yêu thích, cho nên, ngươi hoàn toàn không cần lo lắng những cái đó có không."

Lê Dạ Hề thanh âm trầm tĩnh thả ôn nhu, không nhanh không chậm, liền như ba tháng gió nhẹ, lực độ không lớn, vừa vặn có thể vuốt phẳng nhân tâm dơ phía trên dày đặc nếp uốn, đem người đay rối nỗi lòng chải vuốt mượt mà.

Trác Tuyệt nghe nói vậy, mũi gian đột nhiên mạc danh nổi lên một tia nhạt nhẽo toan.

Lúc này, Lê Dạ Hề chấp lên một đôi mộc đũa: "Ngươi còn nói, ngươi là một cái trừ bỏ diễn kịch, mặc kệ làm cái gì đều phi thường không chủ động, thập phần bị động một người. Ở không biết người khác hay không thích chính mình là lúc, ngươi đều sẽ không dễ dàng để lộ ra ngươi muốn cùng người giao bằng hữu tin tức. Ngươi tổng cảm thấy ngươi là

Không bị người chân chính thích, chính là ngươi lại rất muốn ở trong sinh hoạt có được càng nhiều bằng hữu, cái này làm cho ngươi thực buồn rầu."

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ