Chương 73

171 10 0
                                    

Minh Chiêu Uẩn bên này xướng đến chính hăng hái nhi,? Chợt đã bị Khương Dĩnh nắm lấy đầu vai vặn qua đi. Thân mình nhưỡng nhưỡng nhẹ nhàng lay động vài hạ, Minh Chiêu Uẩn sợ tới mức khí lạnh đảo trừu, không khỏi trừng lớn chứa đầy hoang mang hai mắt.

Khương Dĩnh nhìn thẳng nàng, ngữ điệu như ánh mắt giống nhau thâm trầm: "Ca không tồi,? Chỗ nào học được?"

Minh Chiêu Uẩn tâm thần chưa bình phục,? Giờ phút này bị người như vậy nhìn chằm chằm,? Ấp úng đến lời nói đều phải mau nói không nhanh nhẹn: "Bởi vì khi còn nhỏ nghe người khác xướng đến nhiều,? Tự nhiên mà vậy liền biết,? Liền cùng ABCD chữ cái ca dường như,? Biết sau vĩnh viễn đều quên không được. Như thế nào, ngươi cũng,? Nghe qua?"

Khương Dĩnh như cũ chặt chẽ nhìn thẳng nàng hai mắt,? Lược quá nàng vấn đề, thẳng tắp đi bắt chính mình muốn biết đến trọng điểm: "Người khác? Ai?"

"Nói ra thì rất dài, chính là khi còn nhỏ ở tại cách vách một tỷ tỷ xướng cho ta nghe a," Minh Chiêu Uẩn không rõ nàng vì sao đối này như vậy cảm thấy hứng thú,? Hứng thú nồng hậu đến còn phải đối này lần nữa truy vấn,? Mơ màng hồ đồ liền đáp lời nói,? Còn lầm bầm lầu bầu câu,? "Bất quá rất kỳ quái chính là,? Mặc kệ ở cái gì App thượng ta đều lục soát không đến nó..."

Khương Dĩnh nghe được cằm buông lỏng,? Tiến tới buông ra Minh Chiêu Uẩn bả vai. Chỉ là,? Nàng đồng tử bên trong kinh ngạc chi sắc so với lúc trước tới,? Ngược lại càng thêm nồng đậm.

Minh Chiêu Uẩn không rõ Khương Dĩnh này khác thường bộ dáng rốt cuộc là vì sao,? Chỉ là ngây thơ mà nhìn hạ bản thân bả vai, tướng lãnh tử hướng lên trên đầu xách hai hạ, hỏi ngược lại: "Ngươi làm sao vậy?"

Trăm mối cảm xúc ngổn ngang hạ,? Đầu óc trống trải Khương Dĩnh thế nhưng không biết nên muốn nói gì, chỉ là thẳng ngơ ngác trạm chỗ đó, giống như còn không lấy lại tinh thần.

Đột nhiên, chỉ nghe răng rắc một thanh âm vang lên, trong sân tất cả mọi người quay đầu triều bên kia nhìn đi. Chỉ thấy ở một phiến bên cạnh cửa, Lê Dạ Hề chính thưởng thức chìa khóa.

"Khai." Lê Dạ Hề ngón tay ở khung cửa thượng lười nhác mà gõ hai ba hạ.

Minh Chiêu Uẩn bỗng chốc đem đầu chuyển qua đi, ánh mắt sáng lên: "Này quan nhanh như vậy đã vượt qua? !"

"Bởi vì còn rất đơn giản." Lê Dạ Hề chỉ ném xuống một câu, liền mang theo Trác Tuyệt đi trước một bước.

Khương Dĩnh thấy nàng hai bóng dáng đã tự cửa biến mất, suy nghĩ lúc này mới trở về hiện thực, triều Minh Chiêu Uẩn nhìn lại liếc mắt một cái: "Tóm lại trước rời đi phòng này đi."

"Ân, đi đi đi!" Minh Chiêu Uẩn đôi tay lại trên dưới loát vài biến cánh tay, liền cùng con thỏ dường như đi phía trước chạy trốn đi. Nàng sớm liền không nghĩ đãi nơi này, hiện nay rốt cuộc có thể đi ra ngoài, tự nhiên vui mừng khôn xiết.

Chỉ là, Minh Chiêu Uẩn quá nóng vội, liền ở đang muốn đi tới cửa là lúc, đột nhiên chân trái vướng chân phải, thiếu chút nữa nhi liền quăng ngã cái chổng vó. Cũng may Khương Dĩnh tay mắt lanh lẹ, đất đèn hỏa hoa gian liền một phen xách nàng phía sau lưng quần áo phòng ngừa nàng té ngã trên đất. Chỉ là này ôm đồm, bắt được liền không riêng gì Minh Chiêu Uẩn phía sau lưng xiêm y, đồng thời còn bao gồm nội y dây lưng...

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ