Trác Tuyệt hoàn toàn không có đáp lại Lê Dạ Hề hỏi chuyện, kia bộ dáng xem ra hình như là ngủ rồi, lại giống như không có ngủ. Ngẫu nhiên có chút rầm rì, đại đa số dưới tình huống lại không hề phản ứng.
Bên sườn nạp điện bảo đèn chỉ thị tản mát ra mỏng manh vầng sáng, tinh tế nhung nhung mà khuếch tán mở ra, chiếu sáng một phương góc. Loáng thoáng mà, Lê Dạ Hề có thể thấy rõ trước mắt Trác Tuyệt hình dáng. Theo tròng mắt dần dần thích ứng nhược quang sau, thấy sự vật liền càng thêm mà rõ ràng chút.
Ngủ trung Trác Tuyệt biểu tình an tĩnh điềm mỹ, ngoài ra thân thể mềm mại, lệnh nhân tình không nhịn được nghĩ tới bên ngoài tủ kính trung những cái đó bị chế tác tinh xảo xinh đẹp bơ bánh kem. Đều không cần nếm, liền biết nhất định vị tơ lụa, hương vị cực ngọt.
Lê Dạ Hề cảm thấy được chính mình tâm tư hỗn loạn quá nhiều dơ bẩn ngoạn ý nhi, không quá thuần túy sau, ánh mắt bỗng dưng trầm xuống, nhéo nàng cằm ngón tay dần dần uốn lượn lên, tính toán buông ra nàng. Cùng lúc đó, nàng trong cổ họng liền dường như bị người túng đem hỏa, thả không hề kết cấu mà lan tràn đến toàn thân, đem nàng chặt chẽ vây bọc.
Trong đầu còn tại lục tục mà trồi lên rất nhiều kỳ quái ý tưởng, trong đó bao gồm, xé trên người nàng những cái đó vướng bận vải dệt. Lê Dạ Hề cũng bị chính mình cái loại này ý niệm cấp hoảng sợ, lại như cũ khó có thể ngăn lại loại này ý tưởng ra đời. Cứ việc Lê Dạ Hề hiện tại vẫn là đại khái minh bạch cái gì nên làm cái gì không hẳn là làm.
Cùng chi giằng co hồi lâu, cuối cùng, Lê Dạ Hề vẫn là gian nan mà liễm nổi lên những cái đó không biết là từ đâu bốc lên lên ý niệm, tính toán tận lực cùng nàng kéo ra một ít khoảng cách.
Nhiên lệnh Lê Dạ Hề không có dự đoán được lại là, nàng bên này tay vừa mới buông lỏng, Trác Tuyệt liền thuận thế oai lại đây, còn đem nàng cấp áp tới rồi phía dưới. Ngay sau đó, Lê Dạ Hề còn không có tới kịp phản ứng, một cái mềm mại thả hơi mang lạnh lẽo hôn liền thuận thế đổ tới rồi môi nàng.
Trong phút chốc, Lê Dạ Hề đầu ong mà một chút thiếu chút nữa bị kíp nổ, như bị dừng hình ảnh.
"Trác..." Vài giây sau, Lê Dạ Hề phục hồi tinh thần lại, biết rõ như vậy không được, vì thế đôi tay đỡ ở Trác Tuyệt bên hông, muốn đem nàng mang khai.
Nhiên Lê Dạ Hề mới một mở miệng, Trác Tuyệt liền nháy mắt trở nên càng thêm làm càn cùng muốn làm gì thì làm. Lúc này đây, ở nàng tứ lược dưới, Lê Dạ Hề sở hữu khí huyết đều cuồn cuộn thượng đại não, lệnh nàng ở vô hình chi gian tăng thêm véo ở Trác Tuyệt bên hông kia trên tay lực đạo.
Lúc này, Trác Tuyệt tựa hồ bị nàng véo đến đau, không khỏi mà nhăn lại giữa mày ngẩng cằm, lộ ra hoàn mỹ ưu nhã phần cổ đường cong.
"Ngươi hiện tại có phải hay không còn chưa đủ thanh tỉnh?" Lê Dạ Hề như cũ bóp nàng eo, chỉ là phóng nhẹ lực độ.
Trác Tuyệt lại như cũ không có trả lời, ở nàng phóng nhẹ lực độ lúc sau, liền một lần nữa tìm được Lê Dạ Hề môi, lại một lần làm càn lên. Hai người hô hấp rất gần, cùng ở bên nhau sau trở nên phá lệ cực nóng, so lúc trước càng thêm khó có thể tróc.
Kia một cái chớp mắt, Lê Dạ Hề chỉ cảm thấy chính mình giống như rơi vào cái kỳ quái thế giới bên trong. Ở thế giới kia, có người ở nói cho nàng, không cần lại khắc chế, khắc chế là thống khổ, không bằng vâng theo chính mình ở sâu trong nội tâm chỉ dẫn, đi làm chính mình chân chính muốn làm sự.
Lê Dạ Hề rất muốn che chắn cái kia thanh âm, nhưng nàng chính là không có nửa điểm biện pháp. Dần dần, Lê Dạ Hề chỉ cảm thấy chính mình trong đầu kia căn tên là lý trí huyền đang ở bị người từng bước ma đoạn, thả lại khó tiếp thượng.
Đột nhiên, Lê Dạ Hề một cái xoay người đem nàng phản khinh ở phía dưới, nắm lấy nàng tiểu xảo ấm áp, tựa hồ thoáng dùng một chút lực liền có thể bóp nát đầu vai. Theo sau, Lê Dạ Hề trong cổ họng hoạt động, thanh âm trầm thấp mất tiếng nói: "Đừng ép ta đối với ngươi làm cái gì chuyện xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...