Chương 27

369 24 0
                                    

 Trác Tuyệt hoàn toàn không có dự đoán được Lê Dạ Hề sẽ trực tiếp hỏi ra những lời này, gương mặt ở trong khoảnh khắc nghẹn đến mức hồng đến tột đỉnh, nóng rát một mảnh, nửa ngày nói không nên lời lời nói.

Cùng lúc đó, Lê Dạ Hề cũng đột nhiên cảm thấy chính mình mới vừa rồi vấn đề giống như có chút xấu hổ, vì thế ho khan một tiếng: "Ngượng ngùng, ta chính là tò mò mà thôi, ngươi cho ta cái gì cũng chưa nói."

Nhưng mà, lệnh người không nghĩ tới chính là, Trác Tuyệt lại tiếp theo lúc trước đề tài thấp giọng hỏi đi xuống: "Kia... Ngươi vì cái gì sẽ tò mò ta có thể hay không kia cái gì."

Lê Dạ Hề nghiêng đầu nhìn nàng một cái, chỉ thấy lúc này Trác Tuyệt một tay chống ở trên giường, vai ngọc hơi hơi tủng cao, thân thể như một cái uốn lượn xà mềm mại, hạnh nhân trong mắt tựa hồ hàm chứa một tầng mông lung đám sương, lại thuần lại mị. Dần dần mà, Lê Dạ Hề ánh mắt dừng lại ở nàng trên môi.

Kia môi đỏ thắm no đủ, liền dường như ở mời người hung hăng khi dễ. Vì cái gì tò mò, nàng cũng không biết, nàng chính là, muốn biết.

Lê Dạ Hề trong cổ họng hoạt động, theo bản năng đem đầu nhanh chóng xoay lại đây, tách ra đề tài: "Hiện tại đã không tính sớm, ngày mai còn phải dậy sớm làm nhiệm vụ, ngủ đi."

Xong sau, Lê Dạ Hề đứng dậy đưa điện thoại di động cầm đi bên cạnh ổ điện thượng tiếp hảo nguồn điện tuyến, sau đó phóng tới một bên.

Trác Tuyệt nhấp phấn môi xem Lê Dạ Hề sau một lúc lâu, "Nga" một tiếng, đem chăn thẳng tắp kéo đến miệng mũi chỗ.

Lê Dạ Hề quan xong đèn sau, cũng sờ soạng nằm lên giường.

Hai người chi gian còn có một chút khoảng cách, không xa không gần, bất quá ai đều không có du cự, liền dường như cách có tầng thiên nhiên cái chắn, đem đại gia tự động giam cầm ở từng người thế giới.

Nơi này điều kiện phương diện là kém một chút nhi, không có máy sưởi, chưa phô gạch, thậm chí tường cũng chỉ đơn xoát tầng xi măng, hoàn toàn so không được đại đô thị bên trong hoàn cảnh. Cũng may Lê Dạ Hề xuyên đến này thân thể phía trước, ở Thanh Sơn Phái kia không có đèn chiếu cũng không nguồn điện chỗ ở đến cũng không thật tốt, đối lập dưới đảo cũng không có nhiều không thói quen.

Chẳng qua, Trác Tuyệt liền thảm.

Nhà nàng liền tính là ở nhất khổ nhất bần cùng thời điểm, điều kiện cũng vẫn là muốn so nơi này tốt hơn rất nhiều, ít nhất mặt đất phô gạch.

Huống chi nàng còn tuổi nhỏ liền bắt đầu đóng phim, cái loại này khổ nhật tử cũng chưa từng có bao lâu, liền suốt ngày ở tại các thành thị khách sạn bên trong. Nhật tử quá nuông chiều lâu rồi, lại trụ như vậy địa phương tự nhiên liền nào chỗ nào đều không thích ứng, người đại khái chính là như vậy, ở không có hưởng thụ đến càng tốt đồ vật phía trước, sẽ thỏa mãn với trước mắt bánh quy nhỏ, một khi hưởng qua càng ngọt bánh kem, lại quay đầu lại ăn bánh quy nhỏ liền sẽ ủy khuất.

Ngoài ra, cứ việc này trên giường đã phô vài giường bông đệm giường, so với cao su nệm tới rốt cuộc lại vẫn là ngạnh chút, làm Trác Tuyệt cảm thấy cả người đều cộm đến hoảng.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ