Chương 53

213 15 0
                                    

"Làm sao vậy, có cái gì vấn đề sao?" Trác Tuyệt thấy Lê Dạ Hề không nói lời nào, liền đi tới nàng bên cạnh, đem ánh mắt hướng trang sách gian đảo qua, nghiêng đầu hỏi.

"Này quá mức phát hỏa đi?" Lê Dạ Hề bang mà một chút khép lại thư tịch, đệ còn cấp Trác Tuyệt.

"Nơi nào quá mức? Ta nói rồi nha, bộ điện ảnh này chừng mực nhưng lớn," Trác Tuyệt tiếp nhận thư, tùy tay phiên hai trang, "Hơn nữa, ngươi không phải nói ngươi không biết như thế nào thuyết minh cùng chụp hảo cảm tình loại là chủ nhân vật sao? Nếu là cảm tình loại... Ôm ấp hôn hít luôn là không tránh được, hơn nữa chiếm tỉ lệ còn rất cao, cho nên, đương nhiên muốn từ loại này suất diễn nắm lên."

Trác Tuyệt nói xong, đều nhịn không được muốn vì như vậy nghiêm trang nói hươu nói vượn chính mình điểm thượng một cái tán. Cứ việc nàng trong lòng vẫn là thập phần thấp thỏm, tổng sợ hãi chính mình chơi qua.

"Nói nữa," Trác Tuyệt vô ý thức mà kích thích trợ thủ đắc lực ngón tay, "Này cũng không gọi quá mức đi? Làm diễn viên, nếu liền này đó đều làm không được, không khỏi cũng quá mức không chuyên nghiệp đi."

Chuyên nghiệp?

Chưa từng nghĩ đến chính là, Lê Dạ Hề ở nghe được này hai chữ sau, lại như là đột nhiên bị gõ tỉnh, nhớ tới cái gì tới, trong khoảnh khắc quay đầu nhìn phía nàng: "Cho nên chuyên nghiệp ngươi hằng ngày ở tiếp loại này diễn khi, đều là cùng người tới thật sự?"

Trác Tuyệt trăm triệu không nghĩ tới, mắt thấy Lê Dạ Hề liền phải rơi vào chính mình đào trong hầm, kết quả tới rồi mấu chốt chỗ, Lê Dạ Hề còn không có hoàn toàn ngã xuống, chính mình ngược lại một trượt chân rơi xuống đi. Ngôn ngữ tổ chức năng lực một giây giải thể, Trác Tuyệt moi động thủ chỉ động tác bắt đầu trở nên vụng về.

Nàng vẫn là quá non, chỉ ở Kim Tì Hưu cách không dạy dỗ hạ học cái da lông, khoảng cách có thể tùy cơ ứng biến còn kém xa lắm. Nàng nếu là nói ngày thường đóng phim khi đều là tá vị, kia chờ hạ nàng hai liền tính đối diễn, không cũng đến ấn giả tới, mọi việc đều dùng tá vị tới sao? Nhưng nàng muốn nói đều là thật sự, cũng giống như có chỗ nào không thích hợp. Rốt cuộc, như vậy lời nói, không biết Lê Dạ Hề có thể hay không tiếp thu, huống chi, vốn dĩ cũng liền không phải như vậy.

Giờ này khắc này, Trác Tuyệt là thực sự có loại đạo cao một thước ma cao một trượng cảm giác.

"Ân?" Lê Dạ Hề hoạt động bước chân, đem thân mình triều nàng nghiêng đi chút.

"Này... Xem tình huống?" Trác Tuyệt nhấp môi, chỉ cảm thấy gương mặt giống bị người ấn vào ánh mặt trời bên trong, nóng bỏng nóng bỏng, "Liền, ta trước kia diễn diễn trung, rất ít có thuần cảm tình diễn, cho nên, rất nhiều đồ vật mặc kệ là thật làm vẫn là giả làm, đều không sao cả đi liền, nhưng lần này liền không giống nhau, không thể dùng ta trước kia kinh nghiệm tới cân nhắc."

"Như thế nào giảng?" Lê Dạ Hề giương mắt nhìn chăm chú vào nàng, ánh mắt thực duệ.

Trác Tuyệt rõ ràng chỉ xuyên một

Cái áo sơ mi, nguyên liệu cũng không dày nặng, nhưng ở Lê Dạ Hề tới gần cùng ép hỏi dưới, lại vẫn là trở nên mồ hôi ròng ròng.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ