Chương 46

299 17 0
                                    

"Ân?" Lê Dạ Hề nghe được nàng thanh âm, rồi lại không nghe quá rõ ràng, liền đem đầu triều bên này nhiều sườn vài phần.

"Không có lạp, ta nói, hôm nay ánh đèn tú so với trước kia tới, đặc biệt đẹp, không hổ là cái này thương vòng mười ngày kỷ niệm, ha ha..." Trác Tuyệt vội vàng xua tay, làm bộ vừa rồi cái gì đều không có phát sinh.

Lê Dạ Hề cũng không truy vấn, chỉ là gật gật đầu.

Thẳng đến xem xong ánh đèn tú, Trác Tuyệt rơi xuống đất, hai người triều bên kia đi rồi một lát sau, Lê Dạ Hề mới đột nhiên quay đầu hỏi Trác Tuyệt một vấn đề: "Đúng rồi, ngươi thích bao sao?"

Trác Tuyệt nghe xong sửng sốt một lát, lắc đầu: "Giống như còn hảo, ta đối kia không quá lớn ý tưởng, trừ phi là sáng long lanh, ta thích sáng long lanh đồ vật."

"Ân..." Lê Dạ Hề thầm nghĩ nguy hiểm thật, may mắn hỏi một chút, không trực tiếp đưa. Xong sau, Lê Dạ Hề lại nghiêng đầu nhìn nàng, tiếp tục hỏi, "Sáng long lanh, vòng cổ gì đó?"

"Ân, vòng cổ lạp, hoa tai a gì đó, bất quá lắc tay không quá thích, chủ yếu là không yêu ở trên cổ tay mang đồ vật." Trác Tuyệt liền đi, liền vươn đôi tay lượng ở trước mắt nghiêng đầu nhìn.

"Như vậy a..." Lê Dạ Hề như suy tư gì gật đầu.

"Như thế nào lạp?" Trác Tuyệt thu hồi tay sủy đến túi quần.

"Không có gì, liền muốn hiểu biết hạ ngươi yêu thích." Lê Dạ Hề cười.

"Nga!" Trác Tuyệt gật đầu.

Ban đêm 8 giờ nhiều thành thị ở bị hắc ám bao phủ lúc sau, lại bị một trản trản lộng lẫy ngọn đèn dầu bao phủ, từ trong tới ngoài đều lộ ra loại mông lung mỹ, dường như manga anime bên trong mộng ảo cảnh tượng.

Hai người an tĩnh hành tẩu ở xanh hoá thụ che dấu lối đi bộ hạ, ở gió nhẹ khẽ vuốt hạ, toàn thân tâm đều phá lệ thả lỏng.

Qua một hồi lâu, Trác Tuyệt rốt cuộc nhịn không được, hỏi: "Kia, vì cái gì đột nhiên muốn hiểu biết ta yêu thích a?"

Lê Dạ Hề nhẹ nhàng duỗi cái lười eo: "Không biết."

"Hảo đi," Trác Tuyệt đùa bỡn chính mình ngón tay, "Kỳ thật, ta cũng rất muốn hiểu biết ngươi yêu thích."

"Ân?" Lê Dạ Hề dương cao đuôi lông mày.

"Ngươi đều không thế nào càng bác, cũng không thế nào phát bằng hữu vòng, dẫn tới ta tuy rằng nhận thức ngươi đến bây giờ cũng có hơn nửa năm, chính là, đối với ngươi rất nhiều đồ vật lại đều vẫn là thực mờ mịt, cho tới bây giờ chỉ biết ngươi không phải thực yêu võng, không có gì di động nghiện, có rảnh tình hình lúc ấy kiện tập thể hình, ăn cái gì chưa bao giờ kén ăn, cái gì đều ăn, thích chơi game." Trác Tuyệt vừa nói vừa ấn ngón tay.

"Ngoài ra..." Trác Tuyệt than xả giận, ánh mắt đầu đến trên mặt đất, "Ta đối với ngươi liền thật sự một chút đều không hiểu biết. Nói là bằng hữu, nhưng rất nhiều thời điểm ta đều

Cảm thấy ngươi khoảng cách ta hảo xa bộ dáng. Ta có thể hiểu biết, đều là ngươi trong sinh hoạt trong lúc vô tình để lộ ra tới những cái đó, nhưng những cái đó tương đương hữu hạn, càng nhiều, ta cũng không biết."

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ