"Ác độc nữ xứng? Ta như thế nào cảm thấy đang mắng ta?" Lục Vũ Ngôn từ nhỏ nuông chiều từ bé,? Chung quanh người đối nàng từ trước đến nay ngoan ngoãn phục tùng, nháy mắt khí hướng đầu, gương mặt trướng đến đỏ bừng.
"Mắng ngươi?" Vốn dĩ cũng không có tưởng như vậy nhiều Thẩm đạo lập tức mày thâm nhăn, rất có thú vị mà đem trước mắt phù hoa tỷ lại đánh giá một lần.
Nếu nói nàng lúc trước còn chỉ là cảm thấy Lục Vũ Ngôn này diễm lệ hình tượng cùng kia xinh đẹp như hoa rồi lại tâm như rắn rết ác độc nữ xứng thực tiếp cận,? Kia hiện tại cảm giác liền... Thăng cấp.
Thẩm khơi ra hiện,? Lục Vũ Ngôn trên người cái loại này càn quấy vô cớ gây rối lại xúc động khí chất cũng cùng kia nữ xứng rất tương tự. Lục Vũ Ngôn nếu tới diễn cái này,? Tuyệt đối hỏa,? Hỏa đến mỗi ngày đều có thể lên hot search trình độ. Bị mắng đi lên cái loại này.
"Ngươi một hai phải dò số chỗ ngồi nói,? Ta cũng quản không được,?" Thẩm đạo không nghĩ cùng nàng quá nhiều so đo, biểu tình phá lệ vân đạm phong khinh,? "Này nhân vật nói như thế nào đâu,? Ngươi không diễn cũng đúng, muốn này nhân vật khẳng định rất nhiều, ta còn có thể tìm người khác."
"Ta..." Lục Vũ Ngôn phát hiện chính mình khả năng liền nhân vật này đều giữ không nổi sau, rốt cuộc không rảnh lo đối phương đến tột cùng là có ý tứ gì,? Trên mặt ngạo kính nhi lập tức sôi nổi kéo suy sụp,? Biểu tình thượng càng là 180 độ đại chuyển biến,? Ngược lại cười làm lành nói,? "Nơi nào nơi nào? Hiểu lầm,? Đều là hiểu lầm! Thẩm đạo,? Nhân vật này,? Ta có thể thử xem,? Ngài định đoạt!"
Thẩm đạo thong thả chớp mắt,? Gật đầu: "Ân."
Bất quá, Thẩm đạo trước sau có điểm nghi hoặc.
Nàng cùng Lục Vũ Ngôn tuy rằng là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng đối với tên này,? Lại là sớm sẽ biết. Bởi vì, nàng này là lão võng hồng, không chỉ có là trên mạng lão võng hồng, cũng là trong vòng đầu thường xuyên sẽ xuất hiện ở đại gia nói chuyện phiếm nội dung trung một cái hồng nhân.
Sở dĩ hồng, một là bởi vì nàng này phú nhị đại thân phận, nhị là bởi vì nàng này đủ loại khoe giàu kỹ xảo. Hơn nữa nàng tư sắc cũng không tệ lắm, dần dần liền cổ một đám người. Thậm chí, liền tính nàng bị tuôn ra đóng phim đi cửa sau chơi đại bài từ từ sự kiện, nàng fans cũng đều sẽ lấy một câu "Không có biện pháp, có tiền chính là có thể muốn làm gì thì làm, ngươi liền toan đi" tới đổ mọi người miệng.
Sau đó, Lục Vũ Ngôn thực rõ ràng là không thích cái kia ác độc vai nữ phụ, nhưng vì cái gì nàng hiện tại lại một bộ liền kia nhân vật đều quý trọng đến không được bộ dáng đâu? Theo lý thuyết, chiếu Lục Vũ Ngôn tính cách là sẽ trực tiếp chạy lấy người mới đúng, còn không nữa thì là mang vốn vào đoàn cũng hảo thế nào cũng hảo, nghĩ mọi cách đi tranh thủ trang thấm kia nhân vật, hôm nay lại...
Bất quá, Thẩm đạo cũng không có tưởng quá nhiều, chỉ là gật đầu.
"Kia," Lục Vũ Ngôn nhẹ nhàng liếm liếm môi, nhìn quanh bốn phía, "Ta hôm nay liền trực tiếp thử kính cái kia nhân vật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...