Không phẩm... Sao? Lê Dạ Hề cúi đầu xả hạ chính mình xiêm y.
Còn hảo đi,? Này thân nhi ăn mặc rất thoải mái, thoải mái chẳng lẽ không phải quan trọng nhất? Lê Dạ Hề quay đầu triều các nàng nhìn liếc mắt một cái, nâng lên di động. Này khoản di động xác thật là mấy năm trước đồ vật, chung quanh người trước mắt dùng đều là mới nhất khoản,? Nhưng thì tính sao? Nếu còn có thể dùng,? Vậy dùng a,? Hảo hảo ném nên nhiều lãng phí.
Bất quá,? Nghĩ đến vừa rồi người nọ đều thấy rõ chính mình diện mạo lại vẫn là không cảm thấy chính mình là Lê Dạ Hề,? Lê Dạ Hề trong lòng liền lại nhẹ nhàng thở ra. Như vậy khá tốt,? Vừa lúc phù hợp nàng kia không thích bị người vây xem tính cách.
Đưa điện thoại di động cất vào đâu trung, Lê Dạ Hề đẩy hạ đôi mắt,? Tiếp tục bước nhanh về phía trước.
Xử lý hảo nhập chức thủ tục sau,? Lê Dạ Hề liền từ nhân sự bộ bộ trưởng tự mình mang theo đi hướng văn phòng. Trước mắt trong công ty đầu chỉ có hai người biết Lê Dạ Hề chính là cái kia nữ minh tinh, trong đó một cái là lão hứa, một cái khác chính là nhân sự bộ bộ trưởng.
Chẳng qua, biết Lê Dạ Hề đã là minh tinh lại là Minh Nghĩa Hợp nữ nhi,? Cũng chỉ có lão hứa một người.
Tuy rằng Lê Dạ Hề chỉ là một cái "Viên chức nhỏ",? Nhưng bởi vì thân phận đặc thù,? Cho nên Minh Nghĩa Hợp liền đơn độc cho nàng một gian phòng ốc làm công. Kia nhà ở ước chừng hai mươi bình,? Toàn thân thuần trắng cực giản phong,? Phóng két sắt cùng một cái bàn một cái ghế cùng với một máy tính,? Bên cạnh bàn còn có bồn ước có một người cao cây xanh.
Tham quan xong kia văn phòng sau,? Nhân sự bộ bộ trưởng liền một bên mang theo nàng đi ra ngoài một bên hướng nàng giới thiệu nổi lên các phương diện tình huống. Cuối cùng,? Không chịu nổi nhân loại ái bát quái thiên tính,? Bộ trưởng nàng vẫn là cười hỏi câu: "Bất quá ta hảo hảo kỳ a, ngài vì cái gì sẽ lựa chọn tới đi làm đâu? Đương diễn viên không phải khá tốt sao, hơn nữa ngài hiện tại chính ở vào bay lên kỳ."
Lê Dạ Hề ánh mắt đảo qua hành lang bên phải vách tường,? Câu môi: "Thể nghiệm sinh hoạt, tích lũy kinh nghiệm."
"Là là là, ta hiểu," bộ trưởng cười đến thập phần tiêu chuẩn, "Như vậy là có thể càng tốt mà đắp nặn nhân vật đúng không? Tựa như kia ai ai, vì đắp nặn hảo một cái khất cái nhân vật, còn chuyên môn ngụy trang thành tiểu khất cái đi cùng kia một mảnh nhi khất cái một khối sinh sống hảo một thời gian giống nhau..."
Lê Dạ Hề nhưng thật ra không tưởng nhiều như vậy, chỉ là cũng lười đến giải thích, bộ trưởng nàng ái như vậy tưởng liền tùy nàng.
"Nơi này chính là hứa tổng văn phòng." Tới lão hứa văn phòng sau, bộ trưởng dừng bước, giúp Lê Dạ Hề tướng môn gõ hai hạ.
Nghe được bên trong truyền đến một tiếng "Tiến vào" sau, bộ trưởng thu hồi tay: "Lê tiểu thư, mời vào."
"Hảo, cảm ơn," Lê Dạ Hề nhìn phía con đường từng đi qua, thái độ rất tốt, cực kỳ lễ phép, "Kia ngài đi trước vội đi."
"Hảo, có chuyện gì nói, cho ta phát cái tin nhắn thì tốt rồi." Bộ trưởng biểu tình rất là tự nhiên hào phóng, chỉ là, đi lên còn có thể lại nhìn nhiều Lê Dạ Hề vài mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...