Chương 44

294 19 3
                                    

"Tốt!" Nhân viên cửa hàng cười ra tám viên nha, theo sau con ngươi vừa chuyển dừng hình ảnh đến cửa hàng bên kia sau, lại vội vàng quay đầu tới hỏi, "Đúng rồi, tiểu thư, ngài là liền phải này hai mặt tường đâu, vẫn là toàn bộ cửa hàng?"

"Ta liền nhìn bên này, liền bên này hảo." Lê Dạ Hề trả lời. Nguyên chủ cũng chỉ muốn này một khối, bởi vì bên kia phối màu thượng khá lớn gan, ngược lại không hảo đáp xiêm y.

"Kia ngài muốn hay không nhìn nhìn lại bên kia? Những cái đó đều là gần nhất nóng lên khoản đâu, rất nhiều thời thượng nhân sĩ chuẩn bị ~" nhân viên cửa hàng chưa từ bỏ ý định, đi đến trung gian sau, liền cười giơ tay chỉ hướng về phía cửa hàng bên trái, đồng thời còn chỉ vào nhà trọ sáng ý thang lầu, "A đúng rồi, trên lầu cũng có, ngài muốn đều nhìn xem sao?"

Khó được gặp được như vậy một cái ra tay rộng rãi thả thâm tàng bất lộ khách hàng, nhân viên cửa hàng nghĩ có thể bán nhiều ít bán nhiều ít, thái độ phương diện tự nhiên liền 180 độ đại chuyển biến, nhiệt tình đến như là mùa đông một phen hỏa, hận không thể đem toàn bộ cửa hàng hàng hiện có đều chào hàng đi ra ngoài, như vậy là có thể lấy trích phần trăm bắt được nương tay.

Lê Dạ Hề sau khi nghe xong, giơ tay cào hạ bên tai sợi tóc, nửa nghiêng đi thân đi đến một bên, nhẹ chống đỡ môi đối nguyên chủ nói nhỏ: "Ngươi còn muốn xem cái gì sao? Ta muốn đi ăn cơm. Đã đói bụng."

Nguyên chủ: "A, đói bụng sao? ! Vậy không cần nhìn, ngươi nhanh lên đi ăn cơm đi ~ "

"Ân... Hảo," Lê Dạ Hề buông che ở bên môi tay, quay đầu nhìn phía nhân viên cửa hàng, "Không nhìn, ngươi tính một chút tiền đi, ta còn có việc."

"Tốt, kia ngài thỉnh chờ một lát!" Không nhìn cũng không có gì, nhân viên cửa hàng cười tất cả đều là mật.

Ở nhân viên cửa hàng đi bận rộn không đương gian, Lê Dạ Hề tắc tuyển cái ghế ngồi xuống, lấy ra di động xem thời gian.

Chỉ thấy giờ phút này khoảng cách cùng Trác Tuyệt cộng tiến bữa tối còn có nửa giờ.

Lúc này, nguyên chủ lại đã mở miệng: "Còn muốn phiền toái ngươi một chút việc."

"Nói." Lê Dạ Hề thấp giọng nói.

Nguyên chủ: "Vừa mới không phải tổng cộng mua mười hai cái bao sao, ba cái hạn lượng bản, chín bình thường bao, sau đó bình thường trong bao lại có sáu cái kinh điển khoản ba cái lưu hành khoản, đúng không?"

"Đúng không." Lê Dạ Hề ở bản ghi nhớ đánh hạ hai chữ.

Nàng biết nguyên chủ có thể thấy chính mình trước mắt hết thảy hành động, bao gồm đánh chữ, liền dứt khoát dùng phương thức này tới giao lưu. Rốt cuộc trực tiếp mở miệng nói chuyện nói, người ở bên ngoài xem ra chính là nàng Lê Dạ Hề vẫn luôn ở đàng kia lầm bầm lầu bầu, lại dọa người lại quỷ dị, khả năng gặp qua với giống cái bệnh tâm thần.

Nguyên chủ: "Lấy năm cái kinh điển khoản tới phân biệt giúp ta đưa vài người đi. Một cái là ta sơ trung âm nhạc lão sư vương lôi lôi, một cái là cao trung chủ nhiệm lớp tạ tĩnh, một cái là ta mới ra xã

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ