Chương 102

163 7 0
                                    

Minh Nghĩa Hợp lời vừa nói ra, trong sân đại gia đều lộ ra kinh ngạc biểu tình.

Ai có thể nghĩ đến đâu, liền ở Minh Chiêu Uẩn bên này trầm tư suy nghĩ đến tột cùng như thế nào xuất quỹ tốt nhất, khi nào xuất quỹ nhất thỏa đáng, lo lắng tới lo lắng đi thời điểm, Minh Nghĩa Hợp lại lập tức liền nhắc tới Khương Dĩnh đâu? Càng xảo chính là, Minh Chiêu Uẩn đối tượng, thật đúng là chính là Khương Dĩnh.

Loại chuyện này cho người ta lực rung động, thật không thua gì hoả tinh đâm địa cầu, chọc đến Minh Chiêu Uẩn nhẹ che miệng, mãn nhãn không thể tưởng tượng.

"Như thế nào đột nhiên liền cái dạng này?" Minh Nghĩa Hợp nhìn nàng có chút khác thường, liền giơ tay ở này trước mặt lung lay hai hạ.

"Nga, ta..." Minh Chiêu Uẩn như ở trong mộng mới tỉnh, đem tay lặng yên buông sau, theo bản năng mà nhẹ nhàng xoa bóp ngón tay đầu, "Ngươi trong miệng tiểu khương đồng chí, là nói Khương Dĩnh sao?"

"Bằng không còn có thể là cái nào, cho tới nay không đều liền nàng cùng ngươi đi được gần nhất sao? Nói nữa, ngươi bằng hữu bên trong, họ Khương ta cũng liền nhận thức này một cái," Minh Nghĩa Hợp thiển nâng đuôi lông mày, "Nghe người hầu nói, nàng này trận thường xuyên đi ngươi chỗ đó qua đêm?"

"A, cái kia," Minh Chiêu Uẩn trợn tròn mắt, thanh âm lại một chút liền yếu đi đi xuống, "Đúng vậy."

"Từ nhỏ đến lớn, nàng vẫn là duy nhất một cái bị ngươi mang về nhà qua đêm..." Minh Nghĩa Hợp thanh đem giọng nói, "Bằng hữu đi?"

Minh Chiêu Uẩn biệt biệt nữu nữu mà bưng lên một ly trà thủy: "Ân a, là duy nhất một cái sao?"

"Đúng vậy. Cũng là duy nhất một cái dỗi ngươi ngươi lại không giận phản cười người đi. Nếu là đổi cá nhân như vậy cùng ngươi nói, ngươi hẳn là đã sớm nổi trận lôi đình mới đúng," Minh Nghĩa Hợp dư quang ngó nàng một chút, "Ai, thật là quái, tiểu khương đồng chí thoạt nhìn rất văn tĩnh, như thế nào bản lĩnh liền như vậy đại đâu, một chút là có thể đem ngươi cấp chế phục, không dễ dàng a, không dễ dàng. Chẳng lẽ đây là đạo cao một thước ma cao một trượng?"

Minh Nghĩa Hợp ánh mắt, liền rất ý vị thâm trường. Không sai, Minh Nghĩa Hợp hiện tại xác thật là tại hoài nghi nàng hai có cái gì. Bằng không, cũng sẽ không chỉnh này một hồi, nói lời này.

Chẳng qua, liền ở mấy ngày trước, Minh Nghĩa Hợp là không có khởi bất luận cái gì lòng nghi ngờ. Cứ việc khi đó hắn liền phát hiện Minh Chiêu Uẩn cùng Khương Dĩnh quan hệ có điểm hảo quá đầu, cùng xuyên quần liền đũng dường như, không chỉ có thường xuyên đi đối phương trong nhà ngủ lại, còn thường xuyên cùng nhau đi ra ngoài du lịch, ngày thường không có việc gì cũng luôn là cùng nhau ăn cơm, cho nhau thăm ban từ từ, nhưng cũng vẫn là đơn thuần mà cho rằng Minh Chiêu Uẩn chẳng qua là rốt cuộc giao cho tuyệt hảo bằng hữu.

Thẳng đến Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt quan tuyên, Minh Nghĩa Hợp liền dần dần bắt đầu suy nghĩ nhiều. Phải biết rằng, Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt hai người kia... Ở nào đó phương diện, cùng Minh Chiêu Uẩn Khương Dĩnh kết giao hình thức còn quái giống. Chính là đều hảo quá đầu. Cho nên đương hắn lại xem Minh Chiêu Uẩn cùng Khương Dĩnh, tự nhiên liền bắt đầu hoài nghi khởi các nàng có phải hay không cũng cùng kia hai giống nhau.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ